Heimsending á áfengi
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Heimsending á áfengi
síðast þegar að ég hringdi eftir áfengi um nótt, þá hringdi ég í símboða.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Hrotti skrifaði:síðast þegar að ég hringdi eftir áfengi um nótt, þá hringdi ég í símboða.
Details please PM
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
GGG skrifaði:Hrotti skrifaði:síðast þegar að ég hringdi eftir áfengi um nótt, þá hringdi ég í símboða.
Details please PM
ég hringdi í símboða vegna þess að það var 1993 eða 1994
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Ég held að það sé engin aðferð sem þú getur notað til að panta áfengi í heimsendingu "löglega" eftir lokun Vínbúðar. Reyndar er þetta þjónusta sem ég hef aldrei þurft á að halda en er ekki "bjórsali" og "landasali" eitthvað concept sem er til og er opið á nóttunni og skutlar til þín?
Annars væri það bara að eiga vini sem eiga áfengi og gætu komið því til þín. En ef það væru góðir vinir myndu þeir vonandi frekar segja þér að kalla þetta bara gott.
Annars væri það bara að eiga vini sem eiga áfengi og gætu komið því til þín. En ef það væru góðir vinir myndu þeir vonandi frekar segja þér að kalla þetta bara gott.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
dori skrifaði:Ég held að það sé engin aðferð sem þú getur notað til að panta áfengi í heimsendingu "löglega" eftir lokun Vínbúðar. Reyndar er þetta þjónusta sem ég hef aldrei þurft á að halda en er ekki "bjórsali" og "landasali" eitthvað concept sem er til og er opið á nóttunni og skutlar til þín?
Góðir vinir, já. En sannir vinir myndu vakna með honum í fangelsinu á morgun og segja svo, „Djöfull var gaman í gær, maður!"
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m