Sallarólegur skrifaði:Offita eyðileggur miklu fleiri fjölskyldur heldur en áfengi gerir í dag. Því miður.
Heimild ?
Sallarólegur skrifaði:Offita eyðileggur miklu fleiri fjölskyldur heldur en áfengi gerir í dag. Því miður.
Bjosep skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Offita eyðileggur miklu fleiri fjölskyldur heldur en áfengi gerir í dag. Því miður.
Heimild ?
Sallarólegur skrifaði:Bjosep skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Offita eyðileggur miklu fleiri fjölskyldur heldur en áfengi gerir í dag. Því miður.
Heimild ?
Hér eru nokkrar. Þú hóar bara ef þig vantar fleiri
-snipp heimildir-
Hér er mynd sem skýrir "leading causes of preventable deaths in the U.S.". Lífstíll Íslendinga svipar mjög til Bandaríkjamanna, svo það mætti ætla að tölurnar séu svipaðar hér.
-snippmynd-
Daz skrifaði:Ég held að það sé ágætt að gera greinarmun á "eyðileggja fjölskyldur" og "veldur dauða". Ég efast um að mörg börn hafi verið lamin eða vanrækt vegna offitu á heimilinu. Ekki jafn mörg (hvað þá hlutfallslega) og lenda í því vegna áfengis og alkóhólisma.
svanur08 skrifaði:hakkarin ef þú ert að drekka bara til að drekka, en ekki drekka til að skemmta þér, þá er það vandamál allavegna að mínu mati.
hakkarin skrifaði:svanur08 skrifaði:hakkarin ef þú ert að drekka bara til að drekka, en ekki drekka til að skemmta þér, þá er það vandamál allavegna að mínu mati.
Hver er munurinn á því að drekka og að drekka til þess að skemmta sér? Skemmtun er ekki bara það að partía á djamminu. Mér finnst það mjög gott að sötra gott viskí á meðan ég slappa af í heitu baði. Mér finnst gott að sötra gott viskí á meðan ég slappa af upp í rúmi eða sófa á meðan ég horfi á eitthvað skemmtilegt. Er það ekki skemmtun? Þú værir kanski með point ef að ég væri að hella mig blindfullan í hvert skipti eða á hverjum degi en 2-5faldur nokkra daga vikurnar er svona eins og 1-3 500ml bjórar í hvert skipti.
En það er samt gott að þú segir frá þínu viðhorfi. Til þess er jú þráðurinn.
hakkarin skrifaði:Svona af forvitni, þeir sem að segja að þetta er alltof mikið, hafið þið einhver spes rök fyrir því? Er ekki að spyrja á fjandsaman hátt vill bara vita hvort að þið hafið einhverja ástæðu eða hvort að þetta sé bara einhver "gut feeling" eða blind ágiskun?
svanur08 skrifaði:Ég til dæmis drekk of mikið þegar ég fer að skemmta mér, kann stundum ekki að stoppa. Ég viðurkenni það alveg.
urban skrifaði:Ég fæ mér oft 1 - 3 bjóra í miðri viku