Handleggur í jólagjafir
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5590
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Handleggur í jólagjafir
Ég er búinn að fórna einum handlegg í jólagjafir, verðlagið er alveg að fara með mig!!
Einhver kína-framleiddur nylon bangsi fyrir 5 ára krakka kostar 6-7 þúsund krónur.
Er ekki í lagi?
Ef þú vilt kaupa fyrir fullorðna manneskju sem er ekki spot-on cheap... þá eru það c.a. fjórðungur úr mánaðarlaunum.
Bahh...
Einhver kína-framleiddur nylon bangsi fyrir 5 ára krakka kostar 6-7 þúsund krónur.
Er ekki í lagi?
Ef þú vilt kaupa fyrir fullorðna manneskju sem er ekki spot-on cheap... þá eru það c.a. fjórðungur úr mánaðarlaunum.
Bahh...
*-*
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Re: Handleggur í jólagjafir
best að sleppa þessu alfarið....
Annars keypti ég vélseða....frá mér til mín...
Annars keypti ég vélseða....frá mér til mín...
Síðast breytt af oskar9 á Mán 22. Des 2014 23:12, breytt samtals 1 sinni.
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Versla á útsölum yfir árið (fyrir þá sem maður veit að eru ekki skilasjúkir). Eða föndra. Eða bjórkippu á línuna, litlar frænkur sem gamla afa.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Já þetta er ekkert grín, undanfarið hefur mín stórfjölskylda verið að keyra niður verðið á jólagjöfum niður í um 2500kr max fyrir hvert barn, enda er annað algjört rugl þegar hópurinn er stór. Hvað mín eigin börn varðar þá er ég alveg búinn að sjá að stærð og verð jólagjafarinnar er algjörlega óviðkomandi ánægjufaktornum sem kann að fylgja henni, allavega þangað til börnin ná á unglingsaldur :O
Þetta er algjör bilun að börn/unglingar séu að fá 80þ+ kr. leikjatölvur og að það að gefa 100þ+ kr síma/fartölvur í gjöf til maka sé orðið "normið". Það var einhver sem auglýsti um daginn 2 ára raðgreiðslumöguleika á jólagjafainnkaupunum, ég spyr bara hvað ætlar það fólk að gera á næstu jólum, þegar það er hálfnað með að borga fyrir síðustu jól.
Þetta er algjör bilun að börn/unglingar séu að fá 80þ+ kr. leikjatölvur og að það að gefa 100þ+ kr síma/fartölvur í gjöf til maka sé orðið "normið". Það var einhver sem auglýsti um daginn 2 ára raðgreiðslumöguleika á jólagjafainnkaupunum, ég spyr bara hvað ætlar það fólk að gera á næstu jólum, þegar það er hálfnað með að borga fyrir síðustu jól.
rapport approves of this thread...
Ég var með fjölskylduna í Kringluni að skoða í búðir og finna eina gjöf.
Krakkarnir töpuðu sér þegar ég leyfði þeim ekki að eyða peningunum sínum í eitthvað rusl, peningum sem búið var að safna í allt öðrum tilgangi fyrir væntanlega íþróttaferð til Svíþjóðar.
Ég vissi ekki einusinni að þær hefðu tekið peninginn með sér (ég hefði aldrei leyft það)
Það var farið beint heim og þá var væt yfir að þær fengu aldrei neitt dót og þá var þeim lesinn pistillinn, báðar með snjallsíma, báðar með spjaldtölvur og báðar með svo mikið dót að það þarf að geyma það að hluta niðrí geymslu þvi það kemst ekki fyrir í íbúðinni eða herbergjunum þeirra.
Þetta kaupæði sem er að hrjá fólk skemmir alveg jólaskapið, asinn er orðinn svo mikill að fólk fer yfir á rauðu ítrekað til að vera ekki seint einhvert.... gleðin er bara geymd einhverstaðar eða gleymd.
Allir troða sér í umferðinni og maður skynjar ekki mikla gleði... Nema kannski gamli karlinn sem hleypti mér út af bílastæði í dag og inn á götu, brosti til mín og veifaði en þá fór fólk fyrir aftan hann að liggja á flautunni.
Krakkarnir töpuðu sér þegar ég leyfði þeim ekki að eyða peningunum sínum í eitthvað rusl, peningum sem búið var að safna í allt öðrum tilgangi fyrir væntanlega íþróttaferð til Svíþjóðar.
Ég vissi ekki einusinni að þær hefðu tekið peninginn með sér (ég hefði aldrei leyft það)
Það var farið beint heim og þá var væt yfir að þær fengu aldrei neitt dót og þá var þeim lesinn pistillinn, báðar með snjallsíma, báðar með spjaldtölvur og báðar með svo mikið dót að það þarf að geyma það að hluta niðrí geymslu þvi það kemst ekki fyrir í íbúðinni eða herbergjunum þeirra.
Þetta kaupæði sem er að hrjá fólk skemmir alveg jólaskapið, asinn er orðinn svo mikill að fólk fer yfir á rauðu ítrekað til að vera ekki seint einhvert.... gleðin er bara geymd einhverstaðar eða gleymd.
Allir troða sér í umferðinni og maður skynjar ekki mikla gleði... Nema kannski gamli karlinn sem hleypti mér út af bílastæði í dag og inn á götu, brosti til mín og veifaði en þá fór fólk fyrir aftan hann að liggja á flautunni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 21:14
rapport skrifaði:rapport approves of this thread...
respect +1
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5590
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Mér finnst ekkert að því að eyða smá pening í gjöf sem skiptir máli. T.d. síðustu jól þá tókum við allir krakkarnir saman og gáfum móður okkar uppþvottavél fyrir 80 þús krónur, enda var gamla vélin ónýt og hún bara ætlaði ekki að kaupa nýja og ætlaði að vaska allt upp... sem hefði auðvitað aldrei gengið til lengdar enda komin á ágætan aldur.
En að gefa bara eitthvað upp á að gefa, eyða kannski 15-20 þús kall í þannig rugl er bara mesta steypa sem ég veit um.
Það er bara verst að jafnvel þó maður skipuleggur það að gefa bara lítið þá er ekki hægt að kaupa neitt lítið neinsstaðar.
Ég reyndi að labba úti á götunum og ég gafst upp á því. Það er ekki hægt að versla neinsstaðar yfir vetur á Íslandi annarsstaðar en í verslunarmiðstöðvum. Ég kæri mig ekki um að ganga á svelli og brjóta á mér hálsinn fyrir að skoða í verslanir sem hvort sem er eru jafn dýrar og verslunarmiðstöðvarverslanir.
En að gefa bara eitthvað upp á að gefa, eyða kannski 15-20 þús kall í þannig rugl er bara mesta steypa sem ég veit um.
Það er bara verst að jafnvel þó maður skipuleggur það að gefa bara lítið þá er ekki hægt að kaupa neitt lítið neinsstaðar.
Ég reyndi að labba úti á götunum og ég gafst upp á því. Það er ekki hægt að versla neinsstaðar yfir vetur á Íslandi annarsstaðar en í verslunarmiðstöðvum. Ég kæri mig ekki um að ganga á svelli og brjóta á mér hálsinn fyrir að skoða í verslanir sem hvort sem er eru jafn dýrar og verslunarmiðstöðvarverslanir.
*-*
Svona til ykkar fýlupúkana að þá smíðaði ég í kvöld verkfæra fyrir tengdapabba minn, tók mig sirka 2 tíma og svo versla ég lamir og festingar í fyrramálið þannig að þetta veðrur sirka þriggja tíma verk í heildina.
En það er hugsunin sem að skiptir máli en ekki hve hár verðmiðinn er.
Og ef að jólstress annara er að hrá ykkur held ég að málið sé bara að prófa að njóta jólana uppí sveit einhversstaðar ef að menn geta eða leigja bara bústað.
En það er hugsunin sem að skiptir máli en ekki hve hár verðmiðinn er.
Og ef að jólstress annara er að hrá ykkur held ég að málið sé bara að prófa að njóta jólana uppí sveit einhversstaðar ef að menn geta eða leigja bara bústað.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
djöfull er ég sammála þessu.. var að kaupa 4 gjafir, tæpur 25þús kall.. (4 stelpur, 14ára, 13ára, 4ára og 6ára)
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
oskar9 skrifaði:Annars keypti ég vélseða....frá mér til mín...
Gerði nákvæmlega það sama
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
Mæli með litlu dótabúðini í mjódd fyrir leikföng, fint úrval og gott verð
https://www.facebook.com/pages/Litla-Dótabúðin-%C3%AD-Mjódd/509084659116226
https://www.facebook.com/pages/Litla-Dótabúðin-%C3%AD-Mjódd/509084659116226
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
ég gef mömmu, pabba, systir minni og kærasta hennar ásamt þeirra 4 börnum og það er dálítið leiðinlegt að vera á tvítugsaldri og eyða uþb 50k í jólagjafi já...een
en síðan þegar maður pælir í því þá fær maður svona góðan hluta af því til baka aftur í gjöfum
en síðan þegar maður pælir í því þá fær maður svona góðan hluta af því til baka aftur í gjöfum
Hef einhvernveginn aldrei verið með kaupæði á íslandi en hef soldið kaupæði þegar ég kem fer út.
En er búinn að eyða sirka 30 þús í jólagjafir fyrir fólkið í kringum mig og svo keypti ég mér PS4 frá mér til mín.
En er búinn að eyða sirka 30 þús í jólagjafir fyrir fólkið í kringum mig og svo keypti ég mér PS4 frá mér til mín.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Krakkarnir töpuðu sér þegar ég leyfði þeim ekki að eyða peningunum sínum í eitthvað rusl, peningum sem búið var að safna í allt öðrum tilgangi fyrir væntanlega íþróttaferð til Svíþjóðar.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:rapport skrifaði:Krakkarnir töpuðu sér þegar ég leyfði þeim ekki að eyða peningunum sínum í eitthvað rusl, peningum sem búið var að safna í allt öðrum tilgangi fyrir væntanlega íþróttaferð til Svíþjóðar.
"mynd"
lol - nkl.
Flottur þráður.
Ég og kærastan tókum okkur til fyrir nokkrum árum og ákváðum að eyða aldrei meira en 15þúsund hvort sem það er jólagjöf eða afmælisgjöf til hvors annars.
Allir glaðir og buddan sérstaklega.
Ég og kærastan tókum okkur til fyrir nokkrum árum og ákváðum að eyða aldrei meira en 15þúsund hvort sem það er jólagjöf eða afmælisgjöf til hvors annars.
Allir glaðir og buddan sérstaklega.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
sopur skrifaði:...ákváðum að eyða aldrei meira en 15þúsund hvort sem það er jólagjöf eða afmælisgjöf til hvors annars.
Verðtryggt eða óverðtryggt?
kiddi skrifaði:sopur skrifaði:...ákváðum að eyða aldrei meira en 15þúsund hvort sem það er jólagjöf eða afmælisgjöf til hvors annars.
Verðtryggt eða óverðtryggt?
haha fórum ekki svo langt í umræðunni
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Mér hlakkar ekki til að sja visa reikninginn hja konunni og mer i feb...
Samt mjög fín jól
Samt mjög fín jól
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Call me a bad person en ég eyddi ekki krónu í jólagjafir.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
HalistaX skrifaði:Call me a bad person en ég eyddi ekki krónu í jólagjafir.
Nei maður mér finnst það bara nokkuð gott.
Konan og ég vorum að taka það saman svona nokkurn veginn hvað var eitt í jólagjafir og að gefa í skóinn og við hættum að nenna telja þetta saman þegar við vorum kominn yfir 500.000 kr
Lenovo Legion dektop.