Legolas skrifaði:beatmaster skrifaði:Netið hjá mér innlent og erlent er búið að vera ömurlegt síðustu 2 kvöld
Sama hér og nú er það í fokki aftur
virkar lítið sem ekkert hér erlenda sambandið er á ljósneti hringdu
Legolas skrifaði:beatmaster skrifaði:Netið hjá mér innlent og erlent er búið að vera ömurlegt síðustu 2 kvöld
Sama hér og nú er það í fokki aftur
Nariur skrifaði:Hættu að dæma eitthvað sem þú veist ekkert um, fólk kvartar um leið og eitthvað er að, en það er mjög tregt til að hrósa.
Tesy skrifaði:Netið er nú í fokki as we speak.
Nariur skrifaði:Þú mátt taka þátt í umræðunni, Klemmi. Þú mátt bara ekki gagnrýna eitthvað sem þú hefur enga reynslu af.
Nariur skrifaði:Þetta dæmi þirr, Gúrú, á ekki við
Nariur skrifaði:Ég hef fengið mun verri þjónustu hjá Vodafone en nokkurntíma hjá Hringdu.
Nariur skrifaði:Pointið mitt, eins og kom faram í mínum síðasta pósti, er að gagnrýni byggð á ófullkomnum second hand upplýsingum (mestmegnis) frá einni hlið er ómarktæk.
Við "megum" gagnrýna foreldra fyrir að bólusetja ekki börnin sín af því að það er staðreynd að bólusetningar virka.
Klemmi veit ekki nokkurn skapaðan hlut um internettengingar hjá Hringdu.
Nariur skrifaði:Klemmi veit ekki nokkurn skapaðan hlut um internettengingar hjá Hringdu.
Nariur skrifaði:Pointið mitt, eins og kom faram í mínum síðasta pósti, er að gagnrýni byggð á ófullkomnum second hand upplýsingum (mestmegnis) frá einni hlið er ómarktæk.
Klemmi veit ekki nokkurn skapaðan hlut um internettengingar hjá Hringdu.
Klemmi skrifaði:Getur verið að ég sé of kröfuharður, en mér finnst ekki hægt að teyma menn endalaust áfram á því að þetta sé nú að lagast hægt og rólega, finnst eins og svörin sem þið komið með séu alltaf á sama veg, að nú séuð þið komnir yfir brattasta hjallann og það verði smooth sailing frameftir...
Nariur skrifaði:Ég fór í gegn um síðasta árið á þessum þræði og fyrir utan þetta DDoS, þá fann ég tvö tilvik þar sem var almenn truflun á netsambandi og nokkur tilvik sem voru einskorðuð við einn/fáa aðila og ég myndi telja eðlilegt. Bæði þessi tilvik ollu mjög takmörkuðu netleysi.
Klemmi skrifaði:Ef þú telur eðlilegt að notendur séu í vandræðum með erlent samband, háa svartíðni eða net bara almennt niðri, hvort sem það eru nokkrir notendur eða allir, þá skil ég alveg að við séum ekki sammála um gæði þjónustunnar.
Spekingur skrifaði:Eigum við þá að segja að þú megir ekki taka þátt í umræðum um Símann eða Vodafone fyrst þú ert ekki í viðskiptum við þau fyrirtæki?
Oak skrifaði:Þetta er eiginlega meira þannig að fólk er mjög duglegt að kvarta hérna en ekkert sérstaklega duglegt að hrósa...þannig að þessi þráður er eiginlega bara svona kvörtunar þráður ekki þráður um gæði eða stöðu á þjónustu frá Hringdu.
Það er það sem Nariur er að reyna að benda á held ég.
Þannig að til að utanaðkomandi fólk geti gagnrýnt þetta þarf það allavega að þekkja einhvern annan en þá sem er að setja inná þennan þráð.
Spekingur skrifaði:Gagnrýni er partur af umræðu. Með þessari lógík þinni þá mættum við t.d. ekki gagnrýna lagaákvæði, stjórnvöld, stjórnmálaflokka og þar fram eftir götunum.