Nördinn Tölvuþjónusta á hausinn.

Allt utan efnis

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Staða: Ótengdur

Nördinn Tölvuþjónusta á hausinn.

Pósturaf Dúlli » Fim 06. Nóv 2014 00:15

Þá er þetta verkstæði farið á hausinn.

Facebook skrifaði:Kæru viðskiptavinir, Undanfarin 5 ár hafa verið ævintýralega hjá Nördinum og frábærir hlutir sem gerðust á stuttum tíma en félagið sá m.a um ábyrgðarviðgerðir fyrir HP,Toshiba,Fujitsu,Sony,Mede8er ásamt því að Þjónusta mörg fyrirtæki. Liklegast má ætla það að félagið hafi stækkað of hratt á stuttum tíma ásamt því að farið var í verkefni sem ekki skiluðu hagnaði,ekki tókst að vinna úr erfiðari stóðu sem kom upp í rekstri og hefur félagið verið tekið til gjaldþrotameðferðar. Hægt er að senda tölvupóst á elvar@nordinn.is varðandi fyrirspurnir um ósóttan búnað og þessháttar. Ég þakka ykkur fyrir viðskiptin undanfarin ár , Sérstaklega þakkir til fyrrum starfsmanna Daði,Emil og Jón fyrir að vera frábærir starfskraftar. kveðja Elvar Nörd ( einu sinni nörd, ávallt nörd;)

Facebook - Nördinn Tölvuþjónusta
Nördinn.is

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Re: Nördinn Tölvuþjónusta á hausinn.

Pósturaf HalistaX » Fim 06. Nóv 2014 00:24

Þú áttar þig vonandi á því að þetta er síðan 11 júlí....

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Höfundur
Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Re: Nördinn Tölvuþjónusta á hausinn.

Pósturaf Dúlli » Fim 06. Nóv 2014 00:29

HalistaX skrifaði:Þú áttar þig vonandi á því að þetta er síðan 11 júlí....

:face bwahahahahahaha var að sjá þetta hehehe. Poppaði bara upp í news feed-ið á fésinu hjá mér.