SteiniDJ skrifaði:Ég man eftir þessu rétt eins og þetta hafi verið í gær. Fór og faldi harða diskinn heima hjá ömmu.
Ég henti mínum diskum uppá háaloft. Það var mjög erfitt að útskýra það fyrir mömmu á þeim tíma..
SteiniDJ skrifaði:Ég man eftir þessu rétt eins og þetta hafi verið í gær. Fór og faldi harða diskinn heima hjá ömmu.
AntiTrust skrifaði:SteiniDJ skrifaði:Ég man eftir þessu rétt eins og þetta hafi verið í gær. Fór og faldi harða diskinn heima hjá ömmu.
Ég henti mínum diskum uppá háaloft. Það var mjög erfitt að útskýra það fyrir mömmu á þeim tíma..
westernd skrifaði:Dc++ var án efa skemmtilegasta p2p forrit sem uppi hefur verið
urban skrifaði:westernd skrifaði:Dc++ var án efa skemmtilegasta p2p forrit sem uppi hefur verið
lang lang skemmtilegasta.
oftar en ekki var maður bara að kjafta á spjallinu
enda eignaðist maður marga góða vini á þessum tíma
dreymandi skrifaði:DC plus plus samfélagið var toppur. vildi óska að einhver reyndi enn og aftur að koma þessu samfélagi á kortið aftur. þetta lifir ágætu lífi erlendis enn. why not Iceland??
dreymandi skrifaði:DC plus plus samfélagið var toppur. vildi óska að einhver reyndi enn og aftur að koma þessu samfélagi á kortið aftur. þetta lifir ágætu lífi erlendis enn. why not Iceland??
dreymandi skrifaði:Eg skora á Kizi86 að fara af stað aftur eða einhvern annan eða einhvern að bjóða mér á hubbinn sinn
nebon skrifaði:Sælir strákar,
Mig langar mikið að skrifa sögu Direct Connect Iceland (með fullri alvöru). Allt frá því að hýsa tengipunktana í herbergi hjá mömmu og pabba á 128k, vakna upp um nætur og keyra yfir kópavog því 'hubbarnir' fóru niður, ofan í skrautlegustu djamm ferð á Ísafjörð að hitta Skrata og félaga sem maður kynntist í gegnum DCI.
Enn í dag gleymi ég ekki símtalinu sem ég fékk um nóttina "þeir eru að taka alla, tæmdu allt.." síðan var skellt á. Veit ekki hver hringdi en þetta líktist helst mafíósamynd yfir þessa daga - það má kannski þakka fyrir (eða ekki) að ég var í Danmörku við nám, og því líklega of mikið vesen fyrir þá að sækja mig út. En það átti engin skilið af þessum hópi að vera tekin frekar en Jón Jónsson sem sótti mynd. Þeir réðust á lokað svæði og hengdu þessa samnetverja upp við vegg.
Valhöll var upphafið, þaðan setti ég í gang dci.is þar sem ég fékk nóg af því að kenna frændfólki og vinum að setja upp dc++. Sagan segir sig sjálf þaðan, með hjálp ótrúlega góðs hóps varð margföldunin gríðaleg á nokkrum mánuðum og þetta stækkaði og stækkaði.
Vitleysan virðist ekki enn vera hætt og þessi bansettu stofnanir eru nú komnar inn á sjálf fjarskiptafyrirtækin. Reiðin sem liggur í mér í dag á þessar stofnanir er ekki til þess hafin að þau séu til - heldur nú, 10 árum síðar eru þau enn að hakkast á sömu hlutunum. Það væri ágætt að fá kynslóðaskiptingu þarna inn og leysa vandann frekar en að henda peningum í þessa vitleysu aftur - og aftur - og aftur.
Over and out!
Bjosep skrifaði:Væri gaman ef einhver ætti upptöku af hádegisfréttum RÚV 29.sept 2004 (langsótt) þar sem Hallgrímur ýjar að því, með hjálp fréttamannsins sem spyr spurninganna, að þarna hafi menn verið að deila einhverju ólýsanlega ógeðslegu efni.
jonsig skrifaði:Ætli ég hafi verið látinn í friði því ég held að ég hafi bara verið smákrakki í unglingavinnunni að eyða aleigunni í tölvur og nettengingar ?
Var allavegana í einhvern tíma að hósta valhöll og ásgarð minnir mig. Bara ekki 100% hvað ég hét þarna sem op, en líklega þekktastur sem dickhead eins og á vaktinni í dag.
rapport skrifaði:Man ekki hvort ég var farinn að nota rapport á þessum tíma... minnir að ég hafi verið að nota IRC nickið mitt, Safi.
Én ég á enn haug af allskonar efni frá þessum tíma og það sem ég held líklega mest uppá er fake eða alternate útgáfa af Harry Potter Dethly Hallows sem er ekkert í takt við bókina sem var gefin út.
Climbatiz skrifaði:man ekki síðan hvaða ár þetta var búið til en þetta hefur örugglega verið þegar "Mínus" IRC networkið var í hæsta gangi, og allir með ftp-a eða xdcc servera