2ltr Mountain Dew
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Tengdur
Re: 2ltr Mountain Dew
Eina ástæðan fyrir því að maður fær sér Mountain Dew er koffínið í því, eigilega það sama og í 2x magic eða einni Egils Orku
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
keypti fanta kiwi og strawberry i svíþjóð i gær því líkur viðbjóður, annars fynnst mér kók í dós/gleri aldrei klikka, IMO
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Vinnuru bara með gos og safa í nettó og í hvaða nettó búð? (langar að vita því ég vinn einnig í nettó).hakkarin skrifaði:Ég er gos og safamaður í Netto og ég get sagt þér það að Pepsi MAX selst MJÖG vel. Stundum meira heldur en kók og næstum alltaf meira heldur en Pepsi. Skil þetta ekki sjálfur þar sem að Pepsi MAX er ÓGEÐ. Líklega eru það fávitanir sem að halda að "sykurlaust" gos sé svo holt sem að kaupa þetta
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Victordp skrifaði:Vinnuru bara með gos og safa í nettó og í hvaða nettó búð? (langar að vita því ég vinn einnig í nettó).hakkarin skrifaði:Ég er gos og safamaður í Netto og ég get sagt þér það að Pepsi MAX selst MJÖG vel. Stundum meira heldur en kók og næstum alltaf meira heldur en Pepsi. Skil þetta ekki sjálfur þar sem að Pepsi MAX er ÓGEÐ. Líklega eru það fávitanir sem að halda að "sykurlaust" gos sé svo holt sem að kaupa þetta
Netto á Selfossi. Annars vinn ég ekki BARA með gos og safa, það er bara mitt helsta hlutverk. Geri líka oft annað.
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
hakkarin skrifaði:Netto á Selfossi. Annars vinn ég ekki BARA með gos og safa, það er bara mitt helsta hlutverk. Geri líka oft annað.
Ég skal spyrja um goskallin næst þegar ég er á selfossi
-
- Nörd
- Póstar: 104
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 20:02
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Bara svo það komi fram hér þá er 2ltr Mountain Dew aftur komið í sölu
Gigabyte GA-P35-DS3L - E2180 @ 2.00 GHz - 2x 1GB GeIL DDR2-800MHz - ATI Radeon R4650 - Samsung Syncmaster 203b - WD 640GB-sata - 2x200gb-ide - Samsung Superwrite Master - Logitech Elite - Logitech G500 mús - Logitech Rumblepad 2
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
YEEESSSSSS
Hélt að ég hefði séð nokkrar flöskur í sjoppu útálandi en hélt kannski að það væru gamlar birgðir
Hélt að ég hefði séð nokkrar flöskur í sjoppu útálandi en hélt kannski að það væru gamlar birgðir
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Mér finst undarlegt að 2L Mountain Dew virðist vera á 200Kr út í bónus,
Enn flest allt annað virðist kosta nær 100 kalli meira.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
rango skrifaði:Mér finst undarlegt að 2L Mountain Dew virðist vera á 200Kr út í bónus,
Var ekki verið að afnema sykurskatt
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Hef verið að kaupa í Bónus undanfarið, bara næs að fá þetta svona ódýrt.
Held að ástæðan fyrir því að 2ltr MD sé ekki komið víðar er sú að röðunnarplaninu hjá stórverslunum sé ekki breytt nema öðruhverju
Held að ástæðan fyrir því að 2ltr MD sé ekki komið víðar er sú að röðunnarplaninu hjá stórverslunum sé ekki breytt nema öðruhverju