On topic, frábært Ted x frá Reykjavík. Virkilega þörf umræða. Heilinn getur veikst, alveg eins og hinir líkamshlutarnir. Þetta þarf ekki að vera svona mikið taboo.
Suicide Hotline
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Suicide Hotline
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Gras er nú geðvirkt lyf, þó það sé spari mæli ég með að láta það vera meðan þú nærð bata
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Jaa erlongu hættur þvi. Annars er eg a lyfjum nuna sem virka eins og i sogu.
Var settur a tafil retard(xanax) um tima og var eg þa næstum þvi buinn að drepa mig. Heyrði raddir sem sogðu mer að skera mig og drepa. Feginn að hafa bara latið eftir þeirri fyrri.
Var settur a tafil retard(xanax) um tima og var eg þa næstum þvi buinn að drepa mig. Heyrði raddir sem sogðu mer að skera mig og drepa. Feginn að hafa bara latið eftir þeirri fyrri.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Það getur verið ágætt að komast stundum úr borginni stundum , öllu þessu stressi og rugli og mengun. Taka rúnt útá landsbyggðina og finna náttúruna ,rölta um einhverstaðar í óbyggðum , tæma hugan og þessvegna tjalda og taka sér tíma í að hósta úr sér menguninni og við það að gera þetta finnur maður fyrir hvað lífið er stutt og maður á að nota þetta eina tækifæri og gera það besta úr því .
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Hringdi loksins, veit ekki alveg hverju ég var að búast við en þetta var allavegana ekki það.
Þetta hljómaði svona eins og gaur sem er nýbúinn með lífin sín í Candy Crush og er alveg að fara að sofa hafi svarað í síman.
Casual spjall, hafði ekkert að segja um sjálfsmorðs hugsanirnar sem ég hef og gat ekki beðið eftir því að komast af símanum frá mér.
Fyndna við það var samt að þegar ég hringdi þá þurfti ég að bíða eftir svari, as in, það kom svona 'Hjálparsími Rauðakrossins 1717 góðan daginn' og svo tónlist.
Efast um að menn sem eru alveg að fara að drepa sig séu mikið fyrir það að bíða í símanum.
Þetta hljómaði svona eins og gaur sem er nýbúinn með lífin sín í Candy Crush og er alveg að fara að sofa hafi svarað í síman.
Casual spjall, hafði ekkert að segja um sjálfsmorðs hugsanirnar sem ég hef og gat ekki beðið eftir því að komast af símanum frá mér.
Fyndna við það var samt að þegar ég hringdi þá þurfti ég að bíða eftir svari, as in, það kom svona 'Hjálparsími Rauðakrossins 1717 góðan daginn' og svo tónlist.
Efast um að menn sem eru alveg að fara að drepa sig séu mikið fyrir það að bíða í símanum.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
HalistaX skrifaði:Hringdi loksins, veit ekki alveg hverju ég var að búast við en þetta var allavegana ekki það.
Láttu Rauða Krossinn vita.
Eftir því sem ég best veit er bara einn sími í gangi, svo ef það er einhver í símanum - þá þarftu að bíða.
Held alveg örugglega að það sé hjúkrunarfræðingur á geðdeild Landspítalans sem eigi að svara í símann, sel það ekki dýrara en ég keypti það.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB