að taka endajaxla?
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
- Staða: Ótengdur
að taka endajaxla?
einhver hérna sem veit um góðan tannlækni sem tekur ekki nýra fyrir að taka endajaxla? i is dying
-
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
Re: að taka endajaxla?
Sigurjón H. Ólafsson ( http://www.tannsi.is/tannlaeknir/sigurjon-h-olafsson )
Ég fór til hans í fyrra og það kostaði 30 þús ( tók endajaxl niðri ) Ég mæli með honum
Ég fór til hans í fyrra og það kostaði 30 þús ( tók endajaxl niðri ) Ég mæli með honum
-
Er það ekki frekar mikið fyrir einn jaxl? þarf að losna við bæði uppi og niðri
Ég greiddi 14800 í janúar á þessu ári fyrir að taka endajaxl í efri hjá Sturlu Þórðarsyni í kef.
J1nX skrifaði:Er það ekki frekar mikið fyrir einn jaxl? þarf að losna við bæði uppi og niðri
Það þurfti að skera.
Flestir tannlæknar geta tekið efri jaxlana, en það eru ekki allir sem treysta sér í að taka neðri.
Binni minn, ég á ryðgaðan naglbít, let's do this. 500 kall.
Annars er minn tannlæknir (Inga, s. 5547070) mjög fín og örugglega hægt að semja við hana.
Kv. Addi (Addict{SiN}) :p
Annars er minn tannlæknir (Inga, s. 5547070) mjög fín og örugglega hægt að semja við hana.
Kv. Addi (Addict{SiN}) :p
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Fór á ak til halldórs hjá tannsiak í þórunnarstrætinu á miðvikudaginn síðasta og rukkaði 18 þusund með mynd og öllu fyrir að taka tönnina hliðiná endajaxli vinstra meginn niðri
Það má til gamans geta að ræturnar ná nánast í gegnum kjálkann hjá mér og eru bognar í allar áttir, hann var samt mjög fagmannlegur og ódýr
Það má til gamans geta að ræturnar ná nánast í gegnum kjálkann hjá mér og eru bognar í allar áttir, hann var samt mjög fagmannlegur og ódýr
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Tengdur
Ég borgaði um 97þ fyrir að láta taka 4 endajaxla í einu í Lífsteini í Lágmúla. Snorri hét læknirinn, kjálkaskurðlæknir. Þurfti að skera og brjóta upp jaxlana í kjálka og hinir tveir voru togaðir.
Nokkuð sáttur við þetta, miðað við að þetta var aðgerð.
Nokkuð sáttur við þetta, miðað við að þetta var aðgerð.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
cartman skrifaði:Sigurjón H. Ólafsson ( http://www.tannsi.is/tannlaeknir/sigurjon-h-olafsson )
Mæli með þessum.
Þetta er ódýrara ef þú lætur taka marga í einu, sparar þér startgjaldið...
Búið að taka úr mér 6 í það heila... 2+2+1+1 og þessir 1+1 voru laaaang dýrastir enda eitthvað freak of nature dæmi.
Búið að taka úr mér 6 í það heila... 2+2+1+1 og þessir 1+1 voru laaaang dýrastir enda eitthvað freak of nature dæmi.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Ég borgaði 90.000 kr. fyrir 2 í neðri í júlí, þurfti að skera. Fór til Júlíusar Schopka hjá Kjalki.is.
-
SolidFeather skrifaði:Eru þeir að koma upp núna hjá þér eða er þetta eitthvað annað?
þeir voru komnir upp en eru svo skakkir vinstra megin og svo er mér núna byrjað að verkja svona æðislega í þetta
tdog skrifaði:cartman skrifaði:Sigurjón H. Ólafsson ( http://www.tannsi.is/tannlaeknir/sigurjon-h-olafsson )
Mæli með þessum.
Mæli líka með honum.. 28.000 sirka fyrir endajaxl, lét fjarlægja 2...
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
Að taka endajaxla er ekkert mál...
Hér var tannlækniríNýu Gyneu að taka einn...
Hér var tannlækniríNýu Gyneu að taka einn...
Sigurjón H. Ólafsson
mæli með honum.
Fór til hans árið 2005... hann tók tvo jaxla.... kostaði þá 35 Þús
mæli með honum.
Fór til hans árið 2005... hann tók tvo jaxla.... kostaði þá 35 Þús
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
var að láta taka einn jaxl í efri góm, 21,450kr. á reyðarfirði hjá Hafliða
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |