Hvernig er fýlingurinn fyrir pyngjunni?
Mér sýnist allavega öryggishlutinn vera í topp málum hjá þeim sem er bara gott mál.
Á klárlega eftir að nota þetta!
Hefði samt viljað sjá NFC tæknina þarna í stað QR.
http://www.dhs.is/pyngjan-notendur#4f47b1c342299828e
Apple Store
Google Play
Pyngjan - Núna er hægt að borga með símanum
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 797
- Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
- Staða: Ótengdur
Pyngjan - Núna er hægt að borga með símanum
Síðast breytt af Frantic á Mið 16. Júl 2014 14:14, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Pyngjan
Kúl konsept, en eins og þú segir þá hefði maður viljað sjá NFC í staðinn. QR kóðar eru oft hvimleiðir og þarf að fókusa rétt til að lesa. En upp á móti eru mun fleiri með síma sem lesa QR heldur en NFC. Nýjustu iPhone símarnir eru ekki einu sinni með NFC.
edit: hm ég fæ þau skilaboð að "borgarinn er ekki aðgengilegur 'rooted' tækjum".
edit: hm ég fæ þau skilaboð að "borgarinn er ekki aðgengilegur 'rooted' tækjum".
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Flott aðferð til að borga en miklu seinlegri heldur en að borga venjulega.
Plúsar:
Þarft ekki að hafa kort við höndina.
Færð kvittun beint í tækið.
Mínusar:
Tekur lengri tíma að borga (opna app, skanna mynd, velja kort, slá inn pin).
Fáir sem eru með þetta.
Plúsar:
Mínusar:
Fáir sem eru með þetta.
-
Höfundur - FanBoy
KermitTheFrog skrifaði:Kúl konsept, en eins og þú segir þá hefði maður viljað sjá NFC í staðinn. QR kóðar eru oft hvimleiðir og þarf að fókusa rétt til að lesa. En upp á móti eru mun fleiri með síma sem lesa QR heldur en NFC. Nýjustu iPhone símarnir eru ekki einu sinni með NFC.
Áhugavert, Pyngjan átti greinilega að heita Borgarinn fyrst.
Ég get ekki beðið eftir að losna við kortaveskið mitt og að geta notað eingöngu app.
Núna þarf ég bara að fá lyklana mína í símann og þá þarf ég ekki að vera með neitt nema símann þegar ég labba út (og vona að hann verði ekki batteríslaus).
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Revenant skrifaði:Flott aðferð til að borga en miklu seinlegri heldur en að borga venjulega.
Plúsar:
Mínusar:
Fáir sem eru með þetta.
Þetta getur vel flýtt fyrir þótt að þetta taki þig aðeins lengri tíma. Þú gætir bara mætt á staðinn, borgað og beðið eftir að fá vöruna (þ.e.a.s. sloppið við að standa í röð).
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Revenant skrifaði:Flott aðferð til að borga en miklu seinlegri heldur en að borga venjulega.
Plúsar:
Mínusar:
Fáir sem eru með þetta.
Fer það ekki eftir því hvernig við setjum dæmið upp?
Maður er enga stund að finna símann sinn, og flestir eru alltaf með hann á sér - hvað ætli fólk tapi að meðaltali mörgum klukkustundum úr ævinni sinni leitandi að veskjum og kortum?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
KermitTheFrog skrifaði:edit: hm ég fæ þau skilaboð að "borgarinn er ekki aðgengilegur 'rooted' tækjum".
Það skoðar hvort að þú sért með Superuser.apk og hvort að kernel'inn sé sign'aður með test-keys.
Spurning afhverju það sé lokað á rooted tæki - maður hefði haldið að það sé nákvæmlega kúnnahópurinn sem þeir séu að leita eftir.
En vonandi tekur þetta við sér - t.d. opnar fyrir venjuleg debitkort, NFC og kemur á fleiri stöðum en þessum 4-5.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Pyngjan - Núna er hægt að borga með símanum
Sallarólegur skrifaði:Revenant skrifaði:Flott aðferð til að borga en miklu seinlegri heldur en að borga venjulega.
Plúsar:
Mínusar:
Fáir sem eru með þetta.
Maður er enga stund að finna símann sinn, og flestir eru alltaf með hann á sér - hvað ætli fólk tapi að meðaltali mörgum klukkustundum úr ævinni sinni leitandi að veskjum og kortum?
Manneskja sem þarf að leita að veskinu sínu þarf að öllum líkindum líka að leita að símanum sínum í svipuðum aðstæðum.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Það eru að koma snertilausar lausnir í kortaviðskiptum sem munu taka þetta í nefið að mínu mati, veifar bara kortinu yfir kortalesaranum og voila búinn að borga kaffið
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - FanBoy
Halli25 skrifaði:Það eru að koma snertilausar lausnir í kortaviðskiptum sem munu taka þetta í nefið að mínu mati, veifar bara kortinu yfir kortalesaranum og voila búinn að borga kaffið
Þetta myndi bjóða uppá skemmtilegan leik.
Setur öll kortin þín í veski og veifar veskinu yfir og svo velur lesarinn bara random kort, CreditCard rullette. Like á það.
En ég vill samt losna við það að ganga um með kort...
-
- Geek
- Póstar: 818
- Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
- Staðsetning: Akureyri
"Enn sem komið er getur þú ekki notað Electron debetkort." Fuck this shit.
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
KermitTheFrog skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Revenant skrifaði:Flott aðferð til að borga en miklu seinlegri heldur en að borga venjulega.
Plúsar:
Mínusar:
Fáir sem eru með þetta.
Manneskja sem þarf að leita að veskinu sínu þarf að öllum líkindum líka að leita að símanum sínum í svipuðum aðstæðum.
Ég hef allavega ekki enn fundið veski sem ég get hringt í* ef ég finn það ekki...
Síðast breytt af Viktor á Þri 22. Júl 2014 18:24, breytt samtals 1 sinni.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - FanBoy
Sallarólegur skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Revenant skrifaði:Flott aðferð til að borga en miklu seinlegri heldur en að borga venjulega.
Plúsar:
Mínusar:
Fáir sem eru með þetta.
Ég hef allavega ekki enn fundið veski sem ég get hringt í því ef ég finn það ekki...
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
- Staða: Tengdur
Forritið virkar fínt á rooted android síma hjá mér, er reyndar ekki búinn að prófa að borga en er með visa kort uppsett.
og að debit sé ekki stutt er bara glatað, nota kreditkort aldrei.
og að debit sé ekki stutt er bara glatað, nota kreditkort aldrei.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
nidur skrifaði:og að debit sé ekki stutt er bara glatað, nota kreditkort aldrei.
Getur notað Maestro Debet kort skv síðunni þeirra, svo lengi sem að það sé ekki of gamalt...
http://www.dhs.is/pyngjan-notendur skrifaði:Ekki er hægt að nota Maestro-debetkort sem útgefin eru fyrir júlí 2011.
Mkay.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1565
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Ekki það að þetta er skref í rétta átt þá hef ég enga trú á þessu því miður. Söluaðili verður að vera í viðskiptum við Borgun og implementa þessari lausn í þokkabót líka. Þetta virkar ekki með öllum núverandi ferlum í kerfum og virkar ekki með núverandi POSA kerfum sem flækir uppgjöf.
Svo fyrir neytandan virkar þetta bara hjá þeim söluaðilum sem hafa implementað þetta svo það er ekki eins og þú ert að fara sleppa við að taka veskið með þér þar sem það er líklegra en ekki að þetta virki ekki. Og svo ofan á það finnst mér hreinlega ekkert þæginlegt við QR kóða. Ég held að um leið og nýjabrumið rennur af þeim sem notar þetta deyr þetta endanlega.
Helsti styrkur Visa, MasterCard og jafnvel Amex er ekkert þessi plastkort það er hvað netið þeirra er viðurstyggilega stórt, það er auðvelt að nota kortin og þau virka allsstaðar. Ef þau virkuðu bara sumstaðar myndi fólk ekki nota þau.
Svo fyrir neytandan virkar þetta bara hjá þeim söluaðilum sem hafa implementað þetta svo það er ekki eins og þú ert að fara sleppa við að taka veskið með þér þar sem það er líklegra en ekki að þetta virki ekki. Og svo ofan á það finnst mér hreinlega ekkert þæginlegt við QR kóða. Ég held að um leið og nýjabrumið rennur af þeim sem notar þetta deyr þetta endanlega.
Helsti styrkur Visa, MasterCard og jafnvel Amex er ekkert þessi plastkort það er hvað netið þeirra er viðurstyggilega stórt, það er auðvelt að nota kortin og þau virka allsstaðar. Ef þau virkuðu bara sumstaðar myndi fólk ekki nota þau.