Hvernig set ég upp Netflix á Íslandi?
-
- Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Fim 29. Sep 2011 21:03
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig set ég upp Netflix á Íslandi?
Smá spurning, er þetta netflix eitthvað að borga sig? Af hverju er betra að vera með netflix og borga fyrir það heldur en að downloada?
Þægindi.
en svo getiði alltaf prófað Get-popcorn.com það er rosalega þæginlegt
en svo getiði alltaf prófað Get-popcorn.com það er rosalega þæginlegt
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
Þú gerir þetta ekekrt ef þú er hjá Símanum...
Búinn að skipta?
Búinn að skipta?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Persónulega mæli ég með Amazon Prime framyfir Netflix, nema þú sért að leitast eftir miklu magni af heimildarmyndum.
AntiTrust skrifaði:Persónulega mæli ég með Amazon Prime framyfir Netflix, nema þú sért að leitast eftir miklu magni af heimildarmyndum.
Ef skoðað er hversu margir þættir eru í boði af top 250 vinsælustu þáttunum (skv. IMDB) er Netflix með um tvöfalt meira magn en Prime (122 vs 58 þættir af 250).
Hulu Plus er oftar með up to date þætti en færri þættir í boði (en shit hvað auglýsingarnar eru pirrandi).
(Source)
common sense is not so common.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Gislinn skrifaði:AntiTrust skrifaði:Persónulega mæli ég með Amazon Prime framyfir Netflix, nema þú sért að leitast eftir miklu magni af heimildarmyndum.
Ef skoðað er hversu margir þættir eru í boði af top 250 vinsælustu þáttunum (skv. IMDB) er Netflix með um tvöfalt meira magn en Prime (122 vs 58 þættir af 250).
Hulu Plus er oftar með up to date þætti en færri þættir í boði (en shit hvað auglýsingarnar eru pirrandi).
(Source)
Góður samanburður, velti þó fyrir mér hvort að hann er gerður m.v. nýlegan samning Amazon við HBO. Lausnin er auðvitað að vera bara með bæði, kostar klink á mánuði - svona miðað við kílóin af gulli sem þarf að borga á mánuði fyrir Skjá1 eða Stöð.