Var bara velta því fyrir mér hvort þið vissuð hvaða staðir/pöbbar yrðu með bjórtilboð í tilefni þess að á morgun, laugardaginn 1. mars eru 25 ár síðan bjórinn var leyfður.
Vantar alveg svona "whats on" síðu fyrir skemmtistaði/pöbba á íslandi
Bjórdagurinn 1. Mars!
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
Re: Bjórdagurinn 1. Mars!
Glaumbat er med eitthvad mega tilbod
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
siggi83 skrifaði:Kringlukráin er með tilboð.
Gott betur en það. Þeir ætla að GEFA bjór á einhverjum tímapunkti á morgun. Man bara ekki hvenar.
Annars verður English pub með eitthvað svka tilboð. Bæði niðrí bæ og í Hafj.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
Kaffi krókur á sauðárkróki er búinn að hafa bjórinn í 350kr(stór bjór),,og hefur hann aftur í kvöld vegna afmælis
og ekki nóg með það þá er 16" pizzur á 1300kr útaf sömu ástæðu, rétt í þessu tilviki er ég en að jafna mig eftir gærdaginn og bíð eftir petzuni
ekki eins og margir ykkar eru á krók, vildi bara láta ykkur vita af hverju þið eruð að missa
og ekki nóg með það þá er 16" pizzur á 1300kr útaf sömu ástæðu, rétt í þessu tilviki er ég en að jafna mig eftir gærdaginn og bíð eftir petzuni
ekki eins og margir ykkar eru á krók, vildi bara láta ykkur vita af hverju þið eruð að missa