173 gb/200 gb (Síminn)
Er að ná í 4-5 gb daglega (gæti verið minna en ég sofna yfir twitch á kvöldin.)
Svo er auðvitað steam og leikirnir sem maður nær í, sótti Metal gear rising sem var einhver 24 gb
Náði í leikinn gegnum (Iceland/Greenland) og var svona 50%/50% innlent/erlent niðurhal á því.
Hef nú engar áhyggjur ef ég fer að nálgast þessi 200 gb sem ég hef þar sem við erum með tvær 200gb línur hérna í húsinu og hin línan fer nú aldrei yfir 100gb notkun
Staðan á gagnamagni í lok mánaðar
-
- spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Fiktari
- Póstar: 54
- Skráði sig: Mán 06. Maí 2013 20:30
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Re: Staðan á gagnamagni í lok mánaðar
Vodafone
79,95 GB af 100 GB inniföldu gagnamagni hefur verið notað.
79,95 GB af 100 GB inniföldu gagnamagni hefur verið notað.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Siminn
9,53gb af 100gb
Hefði nú haldið að ég væri búinn að nota meira :O
9,53gb af 100gb
Hefði nú haldið að ég væri búinn að nota meira :O
Huahuehuahue
Löngu búinn með gagnamagnið en samt:
10gb af 10gb og keyrir 55/60 til London.
Löngu búinn með gagnamagnið en samt:
10gb af 10gb og keyrir 55/60 til London.
twitch.tv er nánast stöðugt í bakgrunni hjá mér.
Er með HMA áskrift, ætti kannski að nota það meira.
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Skráð gagnamagn frá útlöndum í janúar er 5,58 GB af 10gb
Verð að fara standa mig betur
Páll skrifaði:Skráð gagnamagn frá útlöndum í janúar er 5,58 GB af 10gb
Það var svona hjá mér þegar ég notaði HMA, ákvað að borga örlítið meira til að fá hraðann aftur en vonandi fara þeir að fjölga speglum.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
chaplin skrifaði:Páll skrifaði:Skráð gagnamagn frá útlöndum í janúar er 5,58 GB af 10gb
Það var svona hjá mér þegar ég notaði HMA, ákvað að borga örlítið meira til að fá hraðann aftur en vonandi fara þeir að fjölga speglum.
Ég er samt búinn að vera downloada öllum andskotanum af deildu.net, virðist ekki tikka inn hjá mér eins og hjá mörgum öðrum
-
- Nörd
- Póstar: 103
- Skráði sig: Sun 01. Ágú 2010 17:34
- Staðsetning: no comment
er í áskrift hjá vodafone 250gb á mánuð er búin með 156gb af 250 skrýtið gagnamagnið hefur hækkað skyndilega mikið í þessa mánuð erum búnir að vera lítið við tölvuna t.d í dag var að vinna allan daginn og fórum svo til reykjavikur eftir vinnu kom heim aftur þá er gagnamagnið komið næstum uppi 2gb
CPU:i5 2400@ 3.10 Ghz Quad Core | MB:Gigabyte Z68Xp-UD4 | Ram:Corsair 3x4Gb@1333 MHz DDR3 |HDD:Samsung 840 Pro 256 | GPU:Gtx 550Ti | Samsung 23"SA350B Full HD "Going to Upgrade Soon"
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
RazerLycoz skrifaði:er í áskrift hjá vodafone 250gb á mánuð er búin með 156gb af 250 skrýtið gagnamagnið hefur hækkað skyndilega mikið í þessa mánuð erum búnir að vera lítið við tölvuna t.d í dag var að vinna allan daginn og fórum svo til reykjavikur eftir vinnu kom heim aftur þá er gagnamagnið komið næstum uppi 2gb
Það þarf engan eldflaugasérfræðing til að sjá að Vodafone er í einhverju rugli með gagnamælinguna sína, ætla rétt að vona að þeir rukki ekki viðskiptavini sína eftir svo augljósum skekkjum. Ótrúlega margir hér með Vodafone tengingu sem kvarta yfir þessu, of margir til að hægt sé að ignora það.
-
- Nörd
- Póstar: 103
- Skráði sig: Sun 01. Ágú 2010 17:34
- Staðsetning: no comment
GuðjónR skrifaði:RazerLycoz skrifaði:er í áskrift hjá vodafone 250gb á mánuð er búin með 156gb af 250 skrýtið gagnamagnið hefur hækkað skyndilega mikið í þessa mánuð erum búnir að vera lítið við tölvuna t.d í dag var að vinna allan daginn og fórum svo til reykjavikur eftir vinnu kom heim aftur þá er gagnamagnið komið næstum uppi 2gb
Það þarf engan eldflaugasérfræðing til að sjá að Vodafone er í einhverju rugli með gagnamælinguna sína, ætla rétt að vona að þeir rukki ekki viðskiptavini sína eftir svo augljósum skekkjum. Ótrúlega margir hér með Vodafone tengingu sem kvarta yfir þessu, of margir til að hægt sé að ignora það.
vona það líka en þetta sleppur svo tók ég svo sem eftir því hversu margir voru að kvarta .
CPU:i5 2400@ 3.10 Ghz Quad Core | MB:Gigabyte Z68Xp-UD4 | Ram:Corsair 3x4Gb@1333 MHz DDR3 |HDD:Samsung 840 Pro 256 | GPU:Gtx 550Ti | Samsung 23"SA350B Full HD "Going to Upgrade Soon"
chaplin skrifaði:Páll skrifaði:Skráð gagnamagn frá útlöndum í janúar er 5,58 GB af 10gb
Það eru til mörg önnur fyrirtæki sem bjóða íslenska spegla en HMA.
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Er með VDSL hjá Hringiðunni.
Hef ekki komist inn á gagnamagnmælisíðuna hjá þeim í marga mánuði. Pæli voða sjaldan í þessu, þar sem þeir hafa aldrei augljóslega cappað mig. Netið er samt, og hefur verið, fuckslow.
EDIT: Ég vil taka fram að þegar ég segji "fuckslow", þá er ég að meina hraðinn út úr landinu. 95% af minni netnotkun er út fyrir landsteinana. Þetta er ekkert bundið við Hringiðuna, heldur á við alla ISPana hérna. Hringiðan á hrós skilið fyrir að hafa tekið sig vel á í customer support undanfarin ár. ...og fyrir að hafa uppfært síðuna sína loksins.
Hef ekki komist inn á gagnamagnmælisíðuna hjá þeim í marga mánuði. Pæli voða sjaldan í þessu, þar sem þeir hafa aldrei augljóslega cappað mig. Netið er samt, og hefur verið, fuckslow.
EDIT: Ég vil taka fram að þegar ég segji "fuckslow", þá er ég að meina hraðinn út úr landinu. 95% af minni netnotkun er út fyrir landsteinana. Þetta er ekkert bundið við Hringiðuna, heldur á við alla ISPana hérna. Hringiðan á hrós skilið fyrir að hafa tekið sig vel á í customer support undanfarin ár. ...og fyrir að hafa uppfært síðuna sína loksins.
Síðast breytt af Saber á Þri 28. Jan 2014 19:24, breytt samtals 2 sinnum.
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Er það rétt sem ég heyrði að ísland er eina landið í heiminum með þak kvóta á interneti. Alls staðar annarstaðar í heiminum er ótakmarkað gagnamagn á internetinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
jardel skrifaði:Er það rétt sem ég heyrði að ísland er eina landið í heiminum með þak kvóta á interneti. Alls staðar annarstaðar í heiminum er ótakmarkað gagnamagn á internetinu.
ekki trúa öllu sem að þú heyrir.
Þetta er einfaldlega rangt
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
urban skrifaði:jardel skrifaði:Er það rétt sem ég heyrði að ísland er eina landið í heiminum með þak kvóta á interneti. Alls staðar annarstaðar í heiminum er ótakmarkað gagnamagn á internetinu.
ekki trúa öllu sem að þú heyrir.
Þetta er einfaldlega rangt
Oftast er það "fair use" cap frekar en strangt hámark. Þetta fair use cap getur samt verið merkilegt lágt, mig minnir ég hafa séð töluna 250 gb á bandarískri nettenginu einhverntíman. Það er þá heildarnotkun/heildarniðurhal, ekki erlent. Mögulega er Ísland eitt af fáum löndum með takmörkun á erlent niðurhal sérstaklega.