Hvað þarf 1 einstaklingur að eyða í mat á mánuði?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað þarf 1 einstaklingur að eyða í mat á mánuði?
Ég hef aldrei séð neinn gæðamun á vörum eftir verslunum, aldrei pælt í því reyndar.
En þegar kemur að Bónus vs Krónan þá virðist vera lítill sem enginn marktækur munur, báðar lang ódýrastar ef miðað er við hitt dótið.
http://sudurnes.dv.is/frettir/2008/3/26/kronan-odyrust/
Sundurliðun 2013 verðkönnun
Virðist vera Bónus og Krónan all the way.
En þegar kemur að Bónus vs Krónan þá virðist vera lítill sem enginn marktækur munur, báðar lang ódýrastar ef miðað er við hitt dótið.
http://sudurnes.dv.is/frettir/2008/3/26/kronan-odyrust/
Sundurliðun 2013 verðkönnun
Virðist vera Bónus og Krónan all the way.
Hardware perri
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Persónulega þá eyði ég milli 40 og 50 þús í mat á mánuði.. veit ekki hvað ég á að segja meira.. það kostar bara þetta mikið að éta á mánuði !
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
magnusgu87 skrifaði:Er ekki málið til að drýgja peninginn að fara surfa ruslagámana fyrir utan hinar ýmsu stórverslanir og byrgja? Það hefur verið í fréttunum undanfarið og þvílíku magni af mat sem er hent. Annars mæli ég líka með því að nýta sér internetið fyrir haug af sparnaðarráðum og uppskriftum að góðum og ódýrum mat.
Það er hent alveg haug af mat, hægt að fæða margar fjölskyldar á dag fyrir hverja búð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
hakkarin skrifaði:Gislinn skrifaði:tveirmetrar skrifaði:Og hvar á maður svo að versla? Bý í árbænum og er með Krónuna og Bónus rétt hjá mér, er önnur ódýrari en hin?
Sæll nágranni.
Bónus er ódýrari en krónan fyrir nánast allt sem ég kaupi inn í matinn. Ég hoppa bara útí krónu ef mig vantar eitthvað þegar Bónus er búið að loka.
Vörunar í bónus eru samt oftast verri. Krónan og Netto virðast vera svona millvegaverslanir. Eða þar að segja eru með miðlungsvörur á miðlungsverði á meðan bónus er bara með ódýrt drasl.
Mín reynsla er einmitt að Bónus er ódýrari í "eins" vörum og með meira úrval af "góðum" vörum en Krónan. Mér finnst verðmunurinn ekki það mikill að ég velji bónus framyfir samt (styttra í Krónuverslun) en ef ég er að fara að kaupa stórinnkaup fer ég í Bónus útaf úrvalinu.
Ég versla frekar hjá kaupmanninum á horninu heldur en í stórmarkaðinum, hjá kaupmanninum á horninu veit ég t.d að kjötvaran er unnin á staðnum af kjötiðnaðarmanni, það er gert að fisknum ferskum samdægurs, ég veit hvar ALLT er og þjónustan er mjög góð. Ekki skemmir fyrir að ég er 3 mínútur sléttar að labba út í búð.
Þegar ég bjó einn var ég að eyða svona 20-30þús á mánuði í mig og hundinn. Eftir að kærastan flutti inn fór þetta upp í svona 50-60þús.
Það er hægt að lifa á minna en 20þús á mánuði en maður er sjaldan spenntur fyrir matnum sem maður er að éta. Brauð, egg, pasta...Myndi segja að 40þús væri lágmark fyrir einstakling sem vill borða þokkalegan mat alla daga vikunnar.
Also, að eiga ættingja á sjó er awesome!
Það er hægt að lifa á minna en 20þús á mánuði en maður er sjaldan spenntur fyrir matnum sem maður er að éta. Brauð, egg, pasta...Myndi segja að 40þús væri lágmark fyrir einstakling sem vill borða þokkalegan mat alla daga vikunnar.
Also, að eiga ættingja á sjó er awesome!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er stórhættulegt að fara svangur í búðina, þá er hætta á því að maður fylli körfuna af allskonar óþarfa.
Fiskinn kaupi ég í 9kg öskjum beint af togaranum og nautakjötið kaupi ég beint af bóndanum, á alltaf góðan mat á lager, http://hals.is/verdlisti.php
Þarf að finna einhvern sem selur lambakjöt bent af býli líka.
Fiskinn kaupi ég í 9kg öskjum beint af togaranum og nautakjötið kaupi ég beint af bóndanum, á alltaf góðan mat á lager, http://hals.is/verdlisti.php
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Hádeigismatur í vinnunni og dominos eftir vinnu
Gera heilar 1590kr á dag.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Páll skrifaði:Hádeigismatur í vinnunni og dominos eftir vinnu
Varla Dominos alla daga?
-
- /dev/null
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Páll skrifaði:Hádeigismatur í vinnunni og dominos eftir vinnu
Varla Dominos alla daga?
Eða kfc, 1190kr
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Páll skrifaði:GuðjónR skrifaði:Páll skrifaði:Hádeigismatur í vinnunni og dominos eftir vinnu
Varla Dominos alla daga?
Eða kfc, 1190kr
Úfff...hvernig er holdarfarið??
Ég yrði 200kg ef ég myndi borða daglega á þessum stöðum í einn mánuð eða svo...
-
- Kóngur
- Póstar: 6373
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
GuðjónR skrifaði:Páll skrifaði:GuðjónR skrifaði:Páll skrifaði:Hádeigismatur í vinnunni og dominos eftir vinnu
Varla Dominos alla daga?
Eða kfc, 1190kr
Úfff...hvernig er holdarfarið??
Ég yrði 200kg ef ég myndi borða daglega á þessum stöðum í einn mánuð eða svo...
hann er enþá ungur með meltingarkerfi í lagi.
sjáum til hvað gerist eftir 25 ára
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- /dev/null
- Hafðu samband:
Ég er umþb 110kg enn samt sem áður 1.95 á hæð.
Smá bumba
Smá bumba
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég var 193 cm og 69 kg þangað til ég varð 23, hamborgarar og sjoppufæði hafði ekkert að segja, brennslan var eins og kjarnorkuofn, það var ekki fyrr en ég fór að lyfta og éta Fuels Gainer eins og það væri engin morgundagurinn að ég fór að þyngjast, fór hæst í 114.9 kg ... núna vill maður bara léttast, sé eftir þessu brölti. Er 108 núna og ætla niður fyrir póstnúmerin.
Ekki alveg klár á því hvað ég eyði í mat á mánuði enn það mætti vera minna þetta er sirka 50-60 þúsund á mánuði. Vinn á næturvöktum fæ að vísu frían mat á meðan á þeim stendur yfirleitt þegar ég vakna eftir vaktirnar fæ ég mér hafragraut í vatni. tek svo 2 kvöldvaktir og eina dagvakt þá greiðir vinnan niður matinn fyrir mig.
eftir þessar tarnir tekur við 5 daga frí og á þeim dögum fer ég yfirleitt alltaf í það að kaupa skyndibita mest þó subway 6'' bát sem er sirka 600-700 kr en þó líka kfc og pizzu öðruhvoru en þá aldrei dýrari pizzu en 1000-1600 kr.
Er farinn að reyna elda meira heima núna en þegar ég fer í búð kaupi kjúkling og reyni að hafa matinn frekar hollan, kaupi hámar/hleðslu fyrir millimál en þó finnst mér þetta alltaf frekar dýrt og tala nú ekki um þegar maður reynir að hafa kjúklinginn í einhverri marineringu en ekki bara þurrar kjúklingabringur svo fær maður sér fisk stökum sinnum þar sem ég fæ nokkur flök frí á mánuðu í gegnum bróður minn. Samt er í raun ódýrara að fara bara á subway og fá sér einn 6'' bát fyrir mitt leyti hollur matur alltof dýr hérna.
Svo eitt þegar menn eru að tala um að eftir að kærastan flutti inn þá hækkaði þetta uppí meira, ekki skrítið ef þið eruð að borga matinn ofaní ykkur bæði að þetta hækki ég og kærastan deilum kostnaðinum á matnum á milli okkar svo þetta er í raun ekkert alltof dýrt.
eftir þessar tarnir tekur við 5 daga frí og á þeim dögum fer ég yfirleitt alltaf í það að kaupa skyndibita mest þó subway 6'' bát sem er sirka 600-700 kr en þó líka kfc og pizzu öðruhvoru en þá aldrei dýrari pizzu en 1000-1600 kr.
Er farinn að reyna elda meira heima núna en þegar ég fer í búð kaupi kjúkling og reyni að hafa matinn frekar hollan, kaupi hámar/hleðslu fyrir millimál en þó finnst mér þetta alltaf frekar dýrt og tala nú ekki um þegar maður reynir að hafa kjúklinginn í einhverri marineringu en ekki bara þurrar kjúklingabringur svo fær maður sér fisk stökum sinnum þar sem ég fæ nokkur flök frí á mánuðu í gegnum bróður minn. Samt er í raun ódýrara að fara bara á subway og fá sér einn 6'' bát fyrir mitt leyti hollur matur alltof dýr hérna.
Svo eitt þegar menn eru að tala um að eftir að kærastan flutti inn þá hækkaði þetta uppí meira, ekki skrítið ef þið eruð að borga matinn ofaní ykkur bæði að þetta hækki ég og kærastan deilum kostnaðinum á matnum á milli okkar svo þetta er í raun ekkert alltof dýrt.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Það er stórhættulegt að fara svangur í búðina, þá er hætta á því að maður fylli körfuna af allskonar óþarfa.
http://beintfrabyli.is/
Hlýtur að finna einhvern þarna
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Lambalæri í Víðir er á ~990kr KG
Nokkrar máltíðir fyrir 2 í þannig
Nokkrar máltíðir fyrir 2 í þannig
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
J1nX skrifaði:einn af mínum uppáhalds.. hrikalega einfalt og ógeðslega gott
Doritosréttur:
Hakk
Salsa og ostasósa
Doritos
Ostur (rifinn eða í sneiðum)
Smyrð ostasósu í botn á eldföstu móti
mylur smá doritos ofan á það
Steikir hakk og kryddar eftir smekk og setur salsasósuna útá
skellir hakkinu í eldfastamótið
meira doritos yfir hakkið
setur ost yfir
inn í ofn þangað til osturinn er orðinn vel bráðinn (15-20mín)
Hrikalega gott að borða hrásalat með þessu. (getur líka sett ostasósu ofan á hakkið ef þér finnst ostasósan góð)
prófaði að elda þetta.
Gott stuff og hrikalega fljótlegt
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Jón Ragnar skrifaði:J1nX skrifaði:einn af mínum uppáhalds.. hrikalega einfalt og ógeðslega gott
Doritosréttur:
Hakk
Salsa og ostasósa
Doritos
Ostur (rifinn eða í sneiðum)
Smyrð ostasósu í botn á eldföstu móti
mylur smá doritos ofan á það
Steikir hakk og kryddar eftir smekk og setur salsasósuna útá
skellir hakkinu í eldfastamótið
meira doritos yfir hakkið
setur ost yfir
inn í ofn þangað til osturinn er orðinn vel bráðinn (15-20mín)
Hrikalega gott að borða hrásalat með þessu. (getur líka sett ostasósu ofan á hakkið ef þér finnst ostasósan góð)
prófaði að elda þetta.
Gott stuff og hrikalega fljótlegt
Ég prófaði einmitt að elda þetta sama kvöld og ég sá þetta, good stuff