Pósturaf Stuffz » Lau 30. Nóv 2013 20:07
chaplin skrifaði:Þrátt fyrir að sumar af þessum upplýsingum hafi verið gott að fá á yfirborðið (eins og "leynifundur LÍÚ") en mér finnst það skelfilegt að einstaklingar séu núna að njónsa um aðra einstkalinga.
Menn virðast gleyma því hvað þeir urðu brjálaðir þegar þeir komust að því að NSA hafi verið að njósa um einstaklinga, en það virðist vera í fínu lagi fyrir þessa einstaklinga að njósna um aðra.
þetta er líka allt þér og þínum pósti að kenna
viewtopic.php?f=73&t=58382 benda svona á vodafone síðuna rétt áður en árásin átti sér stað
að bera NSA saman við þetta er álíka sambærilegt og það bera melludólg saman við þrælaiðnaðinn á fyrri öldum, hvorugt er eftirbreytilegt en NSA stundar njósnir á heimsmælikvarða það er fátt sambærilegt við það nema ef skildi vera eins og sumir virðast halda að það sé allt alltaf í lagi þegar kaninn gerir það?
það sem ég annars hef heyrt hérna á spjallinu er mest bara að menn vilja sjá hvað stendur um sig þarna inni, sem er þá væntanlega sjálfbjargarviðleytni og vona ég að menn láti þar við sitja.
Silencio skrifaði:Stuffz skrifaði:ekki setja þetta á deildu.is eða neitt innlenda jafningjanets svæði.
Ég veit ekki alveg hvernig þú færð þetta úr því sem ég skrifaði, ég er vissulega ekki að fara að setja eitthvað sem ég er ekki með inn á síðu sem ég er ekki með aðgang að.
jæja þá er þetta í góðum gír
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack