AntiTrust skrifaði:FYI, bandvíddarnotkun við Netflix streymi:
SD: 0.3-0.7GB per klst.
HD/3D (720p): 1-2.8GB per klst
SuperHD (1080p): 2.8-4.7GB per klst.
*Læk*
AntiTrust skrifaði:FYI, bandvíddarnotkun við Netflix streymi:
SD: 0.3-0.7GB per klst.
HD/3D (720p): 1-2.8GB per klst
SuperHD (1080p): 2.8-4.7GB per klst.
Frantic skrifaði:Revenant skrifaði:Er ekki líklegt að fólk muni sjá stökk í utanlandsdownload-i þar sem allt efni (youtube, akamai aðrir CDN) kemur allt erlendis frá í staðin fyrir að nota íslensku speglana.
Mögulega er þetta plott til að fólk noti miklu meira download magn og þurfi því að borga miklu meira.
Mér finnst líklegra að það sé bara verið að mæta vöntun á þessari þjónustu á íslenskum markaði.
Erlent download er líklegast bara plús.
Annars hef ég alltaf gaman af góðum samsæriskenningum
hannesstef skrifaði:http://www.visir.is/aetla-ad-kaera-tal-og-flix-til-logreglunnar/article/2013710299945
Hversu líklegt er að þetta gangi í gegn fyrir dómstólum?
hannesstef skrifaði:http://www.visir.is/aetla-ad-kaera-tal-og-flix-til-logreglunnar/article/2013710299945
Annar lögmaður sem Fréttablaðið ræddi við sagði mögulegt að fyrirtækin séu brotleg gegn lögum þar sem forsvarsmenn þeirra viti að þjónustan sem þeir bjóða upp á verði notuð til þess að nálgast efnisveitur á ólöglegan hátt.
ManiO skrifaði:Annar lögmaður sem Fréttablaðið ræddi við sagði mögulegt að fyrirtækin séu brotleg gegn lögum þar sem forsvarsmenn þeirra viti að þjónustan sem þeir bjóða upp á verði notuð til þess að nálgast efnisveitur á ólöglegan hátt.
Þetta er það sem að lögmenn Smáíss munu reyna að sýna fram á, þ.e.a.s. að nálgast DNS veitu utan landsteina Íslands sé ólöglegt í þeim tilgangi að nálgast efni sem að lokað er annars.
Persónulega finnst mér að framleiðendur á íslensku myndefni ættu að taka þessa barráttu upp í sína arma og hvetja Smáís til að fara út í samningaviðræður við straumþjónustur erlendis til að bjóða upp á íslenskt efni. Fáránlegt að samtök rétthafa á Íslandi sé nánast eingöngu að huga að réttindum þeirra sem að kaupa útgáfurétt og virðast fyrir almenningi hunsa þá sem að skapa efni.
ponzer skrifaði:ManiO skrifaði:Annar lögmaður sem Fréttablaðið ræddi við sagði mögulegt að fyrirtækin séu brotleg gegn lögum þar sem forsvarsmenn þeirra viti að þjónustan sem þeir bjóða upp á verði notuð til þess að nálgast efnisveitur á ólöglegan hátt.
Þetta er það sem að lögmenn Smáíss munu reyna að sýna fram á, þ.e.a.s. að nálgast DNS veitu utan landsteina Íslands sé ólöglegt í þeim tilgangi að nálgast efni sem að lokað er annars.
Persónulega finnst mér að framleiðendur á íslensku myndefni ættu að taka þessa barráttu upp í sína arma og hvetja Smáís til að fara út í samningaviðræður við straumþjónustur erlendis til að bjóða upp á íslenskt efni. Fáránlegt að samtök rétthafa á Íslandi sé nánast eingöngu að huga að réttindum þeirra sem að kaupa útgáfurétt og virðast fyrir almenningi hunsa þá sem að skapa efni.
Ef þetta eru rökin hjá þeim þá hafa þeir ekki neinn skilning á hvernig internetið virkar..
Vilja þeir þá ekki líka bara banna OpenDNS og Google DNSana.
ManiO skrifaði:ponzer skrifaði:ManiO skrifaði:Annar lögmaður sem Fréttablaðið ræddi við sagði mögulegt að fyrirtækin séu brotleg gegn lögum þar sem forsvarsmenn þeirra viti að þjónustan sem þeir bjóða upp á verði notuð til þess að nálgast efnisveitur á ólöglegan hátt.
Ef þetta eru rökin hjá þeim þá hafa þeir ekki neinn skilning á hvernig internetið virkar..
Vilja þeir þá ekki líka bara banna OpenDNS og Google DNSana.
Ég er sammála þér, en því miður þá er lagaramminn mjög óljós hvað varðar internetið. Ekki hjálpar heldur að stjórnvöld vita í rauninni ekki hvað internetið er og stjórnvöld keppast um að reyna að ná lögsögu sinni yfir hina ýmsu kima netheimanna.
GuðjónR skrifaði:Það er búið að gagnrýna fólk út í eitt fyrir að "stela" efni, svo kemur leið þar sem fólk getur "keypt" efni og þá er reynt að stoppa það!
Hvað er í gangi?
Vaktari skrifaði:Lúxusnet Tals fylgir frítt með internetáskrift hjá Tal.
Adsl/VDSL og ljósleiðara.
Þannig það er ekki einu sinni verið að rukka viðskiptavini Tals fyrir þessa þjónustu, sem ég myndi telja staka snilld.
Sérstaklega þar sem þetta er mjög notendavænt og auðvelt að virkja þetta
AntiTrust skrifaði:Svo er eitt sem ég hef verið að velta fyrir mér. Þegar notast er við erlendar streymisþjónustur sem eru ekki með samninga við dreifingaraðila hérlendis en þeir þó búnir að græja sýningarhátt við stúdíóin, er ekki eingöngu verið að brjóta á sýningarrétti þeirra félaga, en ekki höfundarétt? Þar sem það er augljóslega verið að horfa á efni sem búið er að semja við stúdíóin erlendis um að sýna, og þar með greiða höfundum og eigendum sinn hlut.. eða hvað?
Stutturdreki skrifaði:Það er ekkert 'ólöglegt' efni á Netflix/Hulu/Spotify, þe. efni sem er ekki greitt fyrir til höfundar. 'Vandamálið' er bara að dreifingaraðilinn í því landi sem Netflix/Hulu er semur við þá og græðir en dreifingar aðilar í öðrum löndum græða ekkert. Höfundurinn fær alltaf sitt. Held að þetta mál snúist næstum eingöngu um það að Stöð2 er hrætt um að missa en þá meiri viðskipti ef notenda hópur Netflix/Hulu stækkar.
AntiTrust skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Það er ekkert 'ólöglegt' efni á Netflix/Hulu/Spotify, þe. efni sem er ekki greitt fyrir til höfundar. 'Vandamálið' er bara að dreifingaraðilinn í því landi sem Netflix/Hulu er semur við þá og græðir en dreifingar aðilar í öðrum löndum græða ekkert. Höfundurinn fær alltaf sitt. Held að þetta mál snúist næstum eingöngu um það að Stöð2 er hrætt um að missa en þá meiri viðskipti ef notenda hópur Netflix/Hulu stækkar.
Þú ert e-ð að misskilja mig. Ég geri mér auðvitað grein fyrir því að það sé ekki efni í órétti inn á streymisþjónustunum. Pointið mitt var að það er endalaust verið að tala um höfundarréttarbrot, þegar ég get ekki betur séð en að í raun sé bara verið að brjóta sýningarrétti einstakra dreifingaraðila.