Nota útvarpið í sjónvarpi símans en skil ekki að það er engin af flass stöðvunum í því
Veit einhver hér hvort það sé ástæða fyrir því eða hvort það muni koma... Flass er eina stöðin sem ég get hlustað á (kominn með leið á öllum hinum)
Ef einhver veit eitthvað um þett endilega látið vita, væri alveg til í að fá þetta inn
Kv. Erik
Útvarpið í sjónvarpi símans, flass ekki í því...
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Útvarpið í sjónvarpi símans, flass ekki í því...
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
Re: Útvarpið í sjónvarpi símans, flass ekki í því...
eriksnaer skrifaði:Nota útvarpið í sjónvarpi símans en skil ekki að það er engin af flass stöðvunum í því
Veit einhver hér hvort það sé ástæða fyrir því eða hvort það muni koma... Flass er eina stöðin sem ég get hlustað á (kominn með leið á öllum hinum)
Ef einhver veit eitthvað um þett endilega látið vita, væri alveg til í að fá þetta inn
Kv. Erik
FLASS stöðvarnar koma í Sjónvarp Símans á næstu dögum.
*-*
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Re: Útvarpið í sjónvarpi símans, flass ekki í því...
appel skrifaði:eriksnaer skrifaði:Nota útvarpið í sjónvarpi símans en skil ekki að það er engin af flass stöðvunum í því
Kv. Erik
FLASS stöðvarnar koma í Sjónvarp Símans á næstu dögum.
Snilld!
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme