Ný borg

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Ný borg

Pósturaf appel » Fim 10. Okt 2013 20:43

Einn daginn hringir í þig forsætisráðherran og segir að búið er að samþykkja að byggja nýja borg á Íslandi, c.a. 50-100 þús manna, og þú hafir orðið fyrir valinu til að ráða því algjörlega hvernig sú borg á að vera og hvar hún á að vera. Segjum að 1.000 milljarðar dugi til verksins, þannig að þú mátt ekki byggja allt úr gulli.

Hvernig myndi þessi útópía þín líta út?
Hvar myndi þú staðsetja hana? (má vera þar sem lítill bær fyrir nú þegar)
Hvernig yrðu samgöngur? Bæði innan borgarinnar og út á við.
Hvernig væri hún ólík því sem við þekkjum á Íslandi í dag?

Komdu með hugmyndir og færðu rök fyrir hlutunum.


Besta tillagan fær sigurlaun. Líklega bara thumbs up, en samt, það er nú eitthvað.


*-*

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf rango » Fim 10. Okt 2013 21:11

Ég myndi segja sama og er núna bara bæta við öflugu rafmagnsdrifnu metro kerfi og taka út strætó.


Enn þegar tæknin er komin þá þurfum við að fara byggja öðruvísi borgir,
Þeas borgir sem rísa upp og flugtengd fyrirbæri munu taka við af bílum.




JoiMar
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 13:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf JoiMar » Fim 10. Okt 2013 21:13

http://en.wikipedia.org/wiki/Shimizu_Mega-City_Pyramid

Eitthvað í þessum stíl, þeas eins sjálfbært og mögulegt er, fullkomið samgöngukerfi innan borgarmarka, allur úrgangur enduruninn o.s.fr. Ég veit ekki alveg með lögunina og stærðin á engan veginn við. En mér finnst conceptið skemmtilegt.

Staðsetningin yrði svo líklega fyrir norðan eða austan, fer eftir því hvor fjórðungurinn nær því að byggja upp höfn/hafnir fyrir norðurslóða siglingar og mögulega olíu vinnslu.

Ps. Mæli eindregið með Extreme Engineering: City in a Pyramid.



Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Reputation: 4
Staðsetning: 271 Mosfellssveit
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf trausti164 » Fim 10. Okt 2013 22:08

Ég myndi byggja menntaborg með góðum high budget háskóla og bókasöfnum.
Annars myndi ég redda fiber interneti og hafa gott strætó kerfi.
Ég myndi staðsetja borgina fyrir norðan í einhverjum dalnum til þess að aðeins fólk sem að væri að leitast eftir góðri menntaborg myndi flytja þangað og forðast þannig sníkjudýr.


Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf appel » Fim 10. Okt 2013 22:09

Staðsetning: Borgarnes.
Þar er víðáttumesta flatlendi Íslands sem er við sjó, er á jarðfræðilega tryggum stað og með nóg af orku og vatni nálægt.
Mikilvægt finnst mér að byggja á flatlendi, þar sem slíkt einfaldar mjög allt skipulag, gatnaframkvæmdir og svo þarf fólk ekki að puða við það að hjóla upp stíga... úff...

Ég myndi byggja mjög þétt og banna bíla í borginni. Einu vélknúnu faratækin eiga að vera almenningssamgöngur/leigubílar, neyðarbílar, og vöruflutningar.. allt saman rafmagnsknúið og smærri farartæki en við þekkjum. Það á að vera byggt yfir gatnakerfið, þannig að notalegt sé að ferðast á veturnar á hjóli eða gangandi, slíkt útilokar þannig nagladekk, vetrarófærð, og hálku og rykmengun. En basically, burt með einkabílinn... getur notað hann fyrir utan borgina.



Ég er ekki alveg hrifinn af svona einni byggingu sem borg, finnst það svolítið áhættusamt m.t.t. elds og hryðjuverka og svona.


*-*

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf Pandemic » Fim 10. Okt 2013 22:27

Ég er sammála Appel og ég myndi bæta við það að hafa hjólastíga og góðan infastructure fyrir hjól.



Skjámynd

Icelandgold
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Fös 12. Apr 2013 22:39
Reputation: 0
Staðsetning: Lost O.o
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf Icelandgold » Fim 10. Okt 2013 22:29

Well ef ég mæti ráða myndi ég gera kinda modern City,Myndi staðsetja hana þar sem Þórshöfn er Atm,

Myndi taka alla vegi(Hafa samt allar gangstéttir eftir ,Maður verður að geta hlupið smá og labbað ) og seta metro kerfi

Væri til í stóra og góðaskóla(Ekki með svona Computers,
1205521904_or_71723.jpg
1205521904_or_71723.jpg (228.4 KiB) Skoðað 1144 sinnum
,Góða Löggeslu og Sjúkrahús



Hef ekki hugmynd hvað hún yrði stór ,líklega bara á meðan fjármögn leyfa .
Síðast breytt af Icelandgold á Fim 10. Okt 2013 23:01, breytt samtals 1 sinni.


Mess with the best, Die like the rest

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf oskar9 » Fim 10. Okt 2013 22:47

Icelandgold skrifaði:Well ef ég mæti ráða myndi ég gera kinda modern City,Myndi staðsetja hana þar sem Þórshöfn er Atm,

Myndi taka alla vegi(Hafa samt allar gangstéttir eftir ,Maður verður að geta hlupið smá og labbað ) og seta þessi farartæki sem eiga að fara frá reykjavík til egillsstaða á 45 min,Einhverjar kinda lestar. Man ekki hvað það heitir :dissed Þar sem á næstu árum verður bílum skipt út (Held ég).

Væri til í stóra og góðaskóla(Ekki með svona Computers,
15521904_or_71723.jpg
,Góða Löggeslu og Sjúkrahús

Þessi borg yrði frábundinn öllum borgum landsins,svo ef fólk kæmi á bíl bara að henni væri það vandamál?Personulega myndi ég seta hátæknibílarstæðar hús or some eithvað af því undergrund og eithvað sjáanlegt ofc í smá Modern Style :sleezyjoe

Hef ekki hugmynd hvað hún yrði stór ,líklega bara á meðan fjármögn leyfa .


Dafuq did i just read :droolboy


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Icelandgold
Fiktari
Póstar: 50
Skráði sig: Fös 12. Apr 2013 22:39
Reputation: 0
Staðsetning: Lost O.o
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf Icelandgold » Fim 10. Okt 2013 22:58

\:D/ kom mjög fuckd up út

Breyti þessu mjög :klessa


Mess with the best, Die like the rest

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf Viktor » Fim 10. Okt 2013 23:17

:-"

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

kax
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Þri 06. Nóv 2012 20:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf kax » Fim 10. Okt 2013 23:19

þessar pælingar eru ekki nýjar eins og búast má við en sumir hafa obsessast yfir svona hugmyndum svo ákaft að ekkert annað kemst fyrir í hausnum þeirra
t.d. Jacque Fresco en hann er búinn að hugsa upp hið "fullkomna samfélag" en auðvitað er ekkert fullkomið en hann er nú kominn slatti nálægt því! engir peningar, engin mengun og allt grænt og gott. og það besta er að þetta actually virkar!(myndi virka)

lesa má meira um þetta hér: [url]thevenusproject.com[/url]
og heimildarmynd hér: http://www.youtube.com/watch?v=5zn8MRKOskw

hvað finnst ykkur?


I once called argon a fag...
...He did not react

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 792
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 138
Staða: Ótengdur

Re: Ný borg

Pósturaf Baldurmar » Fös 11. Okt 2013 03:24

oskar9 skrifaði:
Icelandgold skrifaði:Well ef ég mæti ráða myndi ég gera kinda modern City,Myndi staðsetja hana þar sem Þórshöfn er Atm,

Myndi taka alla vegi(Hafa samt allar gangstéttir eftir ,Maður verður að geta hlupið smá og labbað ) og seta þessi farartæki sem eiga að fara frá reykjavík til egillsstaða á 45 min,Einhverjar kinda lestar. Man ekki hvað það heitir :dissed Þar sem á næstu árum verður bílum skipt út (Held ég).

Væri til í stóra og góðaskóla(Ekki með svona Computers,
15521904_or_71723.jpg
,Góða Löggeslu og Sjúkrahús

Þessi borg yrði frábundinn öllum borgum landsins,svo ef fólk kæmi á bíl bara að henni væri það vandamál?Personulega myndi ég seta hátæknibílarstæðar hús or some eithvað af því undergrund og eithvað sjáanlegt ofc í smá Modern Style :sleezyjoe

Hef ekki hugmynd hvað hún yrði stór ,líklega bara á meðan fjármögn leyfa .


Dafuq did i just read :droolboy

Er ekki viss, eina sem ég er viss um í þessu samhengi er, að ég væri í til kinda-lestir..


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb