Ég verð að viðurkenna að ég varð frekar spenntur þegar að ég heyrði að það væri Íslensk grín teiknimynd að koma á Rúv.
Þegar þetta er skrifað þá er fyrsti þátturinn núna á RúV, ég gat ekki horft á hann í nema svona 5-7 mín áður en ég gafst upp á honum. Djöfull er þetta mikið fokking rusl.
Animationið lýtur út eins og að 14 krakki hafi teiknað þetta í MS paint, og næstum allir "brandaranir" eru bara eitthvað samhengislaust "kúkur piss typpi hahaha". Sumir benda á að mikið af skopmyndum Hugleiks séu oft þannig, en það er ekki það sama að bera með þannig brandara í 2 ramma skopmynd og þætti sem að maður á að horfa á 10-20 min.
Ég get allavega sagt það að þetta er líklega með því mesta sorpi sem að er á RúV í augnarblikinu, eða í það minsta þegar það kemur að skemmtiefni.
Horfuð þið á þáttinn? Og ef hvernig fannst ykkur hann vera?
Hulli: Nýja teiknimyndinn frá Hugleiki Dagsson..Fokking sorp
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
- Staða: Ótengdur
Re: Hulli: Nýja teiknimyndinn frá Hugleiki Dagsson..Fokking
Þetta var mjög steykt, en ég fílaði þetta vel
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Enga spoilera takk , ég ætla að horfa á sjálfur
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
fanst lögreglustjórinn semy findinn en annars. Mehhhh
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
zjuver skrifaði:Enga spoilera takk , ég ætla að horfa á sjálfur
afhverju í ósköpunum skoðaru þá þennnan þráð ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Það er ekki hægt að dæma þætti af örfáum mínútum. Mér finnst þeir frábærir.
Ég hef alltaf fílað Hugleik Dagsson, þessir þættir eru snilld !
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Græningi
- Póstar: 46
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 12:15
- Hafðu samband:
Sammála með fyrsta þáttinn. Hann var ekki nógu góður. en þættir 2 og 3 voru frábærir.
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Er bara búinn að sjá fyrsta og annan. Mér finnst þetta alveg ágætlega fyndið, þokkalegt gróft haha.
"To the batmobile!"
"To the batmobile!"
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- spjallið.is
- Póstar: 409
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
Gott stöff
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Finnst aðeins of mikið af fólki hylja hann sem einhvern guð grínleikans og allt efni sem hann snertir með vinstri eistanu breytist í hvítagull.
Stundum finnst mér það sem hann gerir fynndið, stundum finnst mér eins og hann hefði mátt sleppa því.
Stundum finnst mér það sem hann gerir fynndið, stundum finnst mér eins og hann hefði mátt sleppa því.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Þessir þættir eru hrein snilld.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Fös 27. Sep 2002 01:04
- Staðsetning: RVK
Svona húmor er voða persónulegur.
Sumir horfa á brandarana sem bara einhvern gubb og typpa húmor, aðrir horfa á þetta sem algera snilld.
Mér þykir þættirnir góðir því það er verið hnitmiðað að skíta yfir alla hvort sem það er lögreglan, gelgja að tala í síma, vaxtarræktartröll, friend-zoned náunginn, treflarnir eða einhver önnur íslensk stereótýpa. Jújú, þetta eru typpa og píkubrandarar upp til hópa, en þeir eru "vandaðir" að því leitinu til að hann notar þá ekki bara til að segja "Typpi! Hahahaha", heldur er smá meiri húmor í kringum það.
En eftir allt þá eru þetta bara þættir teiknaðir af gaur út í bæ sem endurspeglar algerlega hans húmor. Ef einhver fílar ekki húmorinn þá er bara best fyrir þann aðila að horfa ekki á þáttinn. Það er yfir nógu miklu að kvarta þessa dagana án þess að bæta íslenskum teiknimyndum við hrúguna.
Sumir horfa á brandarana sem bara einhvern gubb og typpa húmor, aðrir horfa á þetta sem algera snilld.
Mér þykir þættirnir góðir því það er verið hnitmiðað að skíta yfir alla hvort sem það er lögreglan, gelgja að tala í síma, vaxtarræktartröll, friend-zoned náunginn, treflarnir eða einhver önnur íslensk stereótýpa. Jújú, þetta eru typpa og píkubrandarar upp til hópa, en þeir eru "vandaðir" að því leitinu til að hann notar þá ekki bara til að segja "Typpi! Hahahaha", heldur er smá meiri húmor í kringum það.
En eftir allt þá eru þetta bara þættir teiknaðir af gaur út í bæ sem endurspeglar algerlega hans húmor. Ef einhver fílar ekki húmorinn þá er bara best fyrir þann aðila að horfa ekki á þáttinn. Það er yfir nógu miklu að kvarta þessa dagana án þess að bæta íslenskum teiknimyndum við hrúguna.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Hugleikur er svona svipaður og Klovn, fer oft langt yfir strikið og maður hlær stundum meira af því að þetta setur vandræðalegar/vafasamar kringumstæður í kaldhæðnislega spaugilegar aðstæður. En er alls ekkert fyrir alla.