Endurreiknað aftur í tímann

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1331
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Endurreiknað aftur í tímann

Pósturaf Stuffz » Fim 29. Ágú 2013 15:30

Ok þetta er kannski ekkert en samt..

Ég sá nú áðan þetta á þjónjustusíðu hjá netveitandanum mínum.

Mynd

var að spá hvað ætli það þýði þegar svona bilun gerist, að maður gæti e.t.v átt von á bakreikningum?

Ég niðurhala yfir mánuðinn eitthverju og svo í lok mánaðarins þá tékka ég á þjónustusíðu netveitandans míns hvað ég á eftir af kvótanum og niðurhala svo kannski eitthverju meir til að fullnýta hann sem mest, ég veit ekki en mér dettur í hug að eitthverjir aðrir geti hið sama og hvað þá ef upplýsingarnar um eftirstandandi kvóta eru rangar og maður hafi farið yfir mörkin hverjum er það þá að kenna?
Síðast breytt af Stuffz á Fim 29. Ágú 2013 15:34, breytt samtals 1 sinni.

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Re: Endurreiknað aftur í tímann

Pósturaf Daz » Fim 29. Ágú 2013 15:34

Ég var akkúrat að sjá þetta líka. Var einmitt líka að hugsa álík og þú. Ég efast um að það verði sendur bakreikningur á það sem er komið, en það gætu margir verið í 79,9 eða 119,9 gb eftir daginn í dag.
Ef þeir geta treyst nógu vel á þetta niðurhalstalningarkerfi sitt til að geta rukkað okkur aukalega sjálfvirkt (fyrir 10gb aukalega) þá verðum við að geta treyst þessu mæli í hina áttina til að geta haldið okkur innan kvóta.

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf rickyhien » Fim 29. Ágú 2013 18:32

þegar eg færði mig fra Simanum yfir Vodafone þá borgaði eg fyrst fulla gjald fyrir mánuði en fékk svo endurgreitt næsta mánaðarmót fyrir dagana sem eg nota ekki internet hja þeim (frá deginum sem eg fór til þeirra með router til lok mánaðarins)....þetta gerist samt ekki automatískt, þarf að hringja nokkrum sinnum ;D

Skjámynd

Sera
Ofur-Nörd
Póstar: 254
Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Sera » Fim 29. Ágú 2013 21:13

Ég var einmitt að tala um þetta hér um daginn hversu fáránlega mikið niðurhal hefur verið hjá mér í sumar. Það hlaut að vera að það væri eitthvað að þessari mælingu.

*B.I.N. = Bilun í notanda*

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23

Pósturaf teitan » Fim 29. Ágú 2013 22:45

Niðurhalið hjá mér var allt í einu orðið ca. helmingi meira heldur en ég hafði notað og kominn fram úr gagnamagninu og búið að cappa utanlandsumferðina, kvartaði og fékk þetta lagað, ca viku seinna þá gerðist þetta aftur.

Skjámynd

krissi69
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 04:25

Pósturaf krissi69 » Fös 30. Ágú 2013 00:21

Ég er komin í 136 af 140... vona að það bætist ekki við þetta. [-o<