Djöfull elska ég desperate ofur-útsölur!
Málið er að ég og bróðir minn vinnum i STRAX á Flúðum og búðinn þar keypti fullt af hamborgurum (4 í pakka með brauði) til að selja öllum ferðamönnunum sem að voru að koma. En búðarinar til undrunar seldist þetta bara voða lítið. Þá varð fólk desperate og vildi losa sig við þetta áður en þetta skemmist, og þessu skellt á massive útsölu, þar sem að pakkinn kostaði ekki nema 100 kr.
Ég og bróður minn vissum að þetta myndi fjúka út eins og skot, þannig að við ákváðum á meðan það var hægt að kaupa 12 pakka (48 hamborgara), þurftum ekki að borga nema 1200kr fyrir það
Munnið það bara næst þegar þið látið okra á ykkur á eitthverjum eitthverstaðar að á meðan þið eruð að borga 1400kr fyrir 1 borgara og gos að þá sitt ég ofan á fjalli af borgurum sem að ég borgaði næstum ekkert fyrir.
hahahhaaha.
hahahahaha ég fékk 48 hamborgara á 1200kr!
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: hahahahaha ég fékk 48 hamborgara á 1200kr!
frábært
þá býður þú í grill núna á næstunni
þá býður þú í grill núna á næstunni
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
hakkarin skrifaði:Munnið það bara næst þegar þið látið okra á ykkur á eitthverjum eitthverstaðar að á meðan þið eruð að borga 1400kr fyrir 1 borgara og gos að þá sitt ég ofan á fjalli af borgurum sem að ég borgaði næstum ekkert fyrir.
Ef að ég borga 1400 kall fyrir borgara og gos einhver staðar þá
A. fæ ég fraskar með.
B. fæ ég ost á hann og líklegast beikon líka.
C. ég elda hann ekki sjálfur.
D. ég þarf ekki að vaska upp eða þrífa grillið eða pönnuna.
E. Sjoppuhamborgarar hafa þetta "eitthvað" sem að gerir þá bara einfaldlega öðruvísi en þegar að maður eldar þá sjálfur (ekkert endilega betri, en öðruvísi)
og hvernig í ósköpunum datt manninum til hugar að annars vegar panta svona mikið, í öðru lagi að selja þetta svona rosalega ódýrt og í þriðjalagi að leyfa starfsfólkinu hjá sér að kaupa svona mikið af þessu ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Fyndið ég var þarna um daginn og keypti 5 pakka af þessum ofur-tilboðs-borgurum (verð áður 998kr. nú 100.-kr.) grillaði alla borgarana um kvöldið og kryddaði, setti svo 1 borgara og brauð í hvern poka og skellti þeim í frystinn.
Krakkarnir skella þessu svo í örbylgjuna og setja það sem þau vilja á hann bara þægilegt verst er að 90 gramma borgarar eru ekki mönnum bjóðandi það á ekki að selja neitt minna en 120gr.
Krakkarnir skella þessu svo í örbylgjuna og setja það sem þau vilja á hann bara þægilegt verst er að 90 gramma borgarar eru ekki mönnum bjóðandi það á ekki að selja neitt minna en 120gr.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Fyndið ég var þarna um daginn og keypti 5 pakka af þessum ofur-tilboðs-borgurum (verð áður 998kr. nú 100.-kr.) grillaði alla borgarana um kvöldið og kryddaði, setti svo 1 borgara og brauð í hvern poka og skellti þeim í frystinn.
Ætti að vera bannað að kalla þetta eitthvað annað en "krakkaborgara".
hakkarin skrifaði:Munnið það bara næst þegar þið látið okra á ykkur á eitthverjum eitthverstaðar að á meðan þið eruð að borga 1400kr fyrir 1 borgara og gos að þá sitt ég ofan á fjalli af borgurum sem að ég borgaði næstum ekkert fyrir.
Þegar verzlanir þurfa að borga með vörum þá þýðir það ekki að aðrar verzlanir séu að okra.
Minnir mig á umræðu um verzlun sem greiddi ekki innflutningsgjöld af vörunum sem hún seldi en kallaði aðrar verzlanir okurbúllur...