Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv
-
- /dev/null
- Póstar: 1417
- Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
- Staðsetning: 201
- Staða: Ótengdur
Re: Ný Torrent síða, DC++ höb o.s.frv
Er fjölmennur dc hub uppi núna?
GPU: AMD Radeon™ RX 7900 XT - GA z590 gaming X - Intel Core i7 11700k - Corsair Rm750x - Noctua-U12S - iCUE 465X RGB Mid-Tower- AORUS RGB Memory DDR4 16GB x4 3733MHz - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 10 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz
Share4us.net. Ný torrent siða or sum
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1331
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Sallarólegur skrifaði:http://netfrelsi.net
netfrelsi.net?!?
allavegana þið vitið hjá hverjum netfrelsi.is síðan endaði
http://youtu.be/cJ3lZ1ZLR2U
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
hvar á torrent eða dc heimi í dag finnur með íslenskt efni eins og þætti og annað?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
eftir mikið strögl og vesen er ég loksins búinn að koma upp höbbnum mínum, þeir sem voru með aðgang geta tengst strax með sömu slóð og porti, þeir sem vilja fá aðgan geta sent mér PM og kanski ef ég sé góðhjartaður að ég sendi þeim slóðina
EDIT: er búinn að gera hubbinn að reg only svo þeir sem vilja tengjast verða að senda mer hvaða nick þeir vilja nota og hvaða password (geta breytt passinu sinu seinna sjálfir eftir að eru búnir að tengjast)
EDIT2: búinn að hækka minimum share í 300GB, og þeir sem voru með aðgang, þá breyttist lénið hjá mér vegna þess að fyrirtækið sem rak co.cc fór á hausinn, svo þeir sem vilja vita nýja lénið, sendið mér póst
ATH: vil bara fá fólk sem er tilbúið til að vera þarna leeengi, er ekki að nenna að bjoða helling af folki inn sem bara rett svo kikir og fer svo og kemur ekkert aftur inná...
EDIT: er búinn að gera hubbinn að reg only svo þeir sem vilja tengjast verða að senda mer hvaða nick þeir vilja nota og hvaða password (geta breytt passinu sinu seinna sjálfir eftir að eru búnir að tengjast)
EDIT2: búinn að hækka minimum share í 300GB, og þeir sem voru með aðgang, þá breyttist lénið hjá mér vegna þess að fyrirtækið sem rak co.cc fór á hausinn, svo þeir sem vilja vita nýja lénið, sendið mér póst
ATH: vil bara fá fólk sem er tilbúið til að vera þarna leeengi, er ekki að nenna að bjoða helling af folki inn sem bara rett svo kikir og fer svo og kemur ekkert aftur inná...
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Hvaða torrentsíður eru uppi núna? Se ekki að http://www.kjarni.cc sé uppi þannig maður sér það ekki, ég veit um Deildu.net og share4us.net Eru fleirri?
uppfært: kjarni er komin upp
uppfært: kjarni er komin upp
Sófusinn skrifaði:http://sofinn.net
HAHAHA srsly?
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
bara spá, er einhver DC hub íslenskur uppi núna? Kizi enn með sinn eða?
er að pæla í að loka hubbnum mínum, þar sem fólk er ekkert að koma inná hann lengur, bara 1-2 á dag síðustu 2-3 mánuðina, oft bara eg inná honum..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
kizi86 skrifaði:er að pæla í að loka hubbnum mínum, þar sem fólk er ekkert að koma inná hann lengur, bara 1-2 á dag síðustu 2-3 mánuðina, oft bara eg inná honum..
Þarft að auglýsa hann betur bara held ég. Alltaf fínt að hafa einn svona hub uppi samt sem aður !
Ég á 2x invite á Torrentday.. ef einhver vill "trade-a" invite-um á einhverjar torrent síður hef ég áhuga
Skoða allt, en viðkomandi verður að vera actívur og vita hvað er að "deila" fólk á það til að "gleyma" að deila torrentum.. og þá lendum við í skítnum sem bauð aðilanum inn.
Skoða allt, en viðkomandi verður að vera actívur og vita hvað er að "deila" fólk á það til að "gleyma" að deila torrentum.. og þá lendum við í skítnum sem bauð aðilanum inn.
kizi86 skrifaði:er að pæla í að loka hubbnum mínum, þar sem fólk er ekkert að koma inná hann lengur, bara 1-2 á dag síðustu 2-3 mánuðina, oft bara eg inná honum..
Gætiru sent mér slóðina í PM? (ef þú ert ekki búinn að loka honum þ.e.)
JohnnyX skrifaði:kizi86 skrifaði:er að pæla í að loka hubbnum mínum, þar sem fólk er ekkert að koma inná hann lengur, bara 1-2 á dag síðustu 2-3 mánuðina, oft bara eg inná honum..
Gætiru sent mér slóðina í PM? (ef þú ert ekki búinn að loka honum þ.e.)
heyrðu er bara því miður búinn að loka hubbnum.. enginn búinn að vera inná honum nema ég síðustu 2 vikurnar, svo ég lokaði honum í gær :/
-
- Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Sun 04. Ágú 2013 20:52
Nýr tracker sem á jú eftir að setja á íslensku... Aðeins fyrir tónlist, þetta er eiginlega bara skólaverkefni sem varð að veruleika og er alltaf að stækka með hverjum degi
Plís ekkert drull þar sem þetta er svona experiment
EDIT: Væri til í að fá fólk inn og prufa allt og gá hvort allt sé ekki í lagi, ef það er eitthvað í ólagi má senda mér pm
Plís ekkert drull þar sem þetta er svona experiment
EDIT: Væri til í að fá fólk inn og prufa allt og gá hvort allt sé ekki í lagi, ef það er eitthvað í ólagi má senda mér pm
-
- Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Sun 04. Ágú 2013 20:52
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Er einhver DC höbb uppi þessa dagana?
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
jamm ég spyr lika er kizi86 með sinn dc hubb enn eða aðrir með sem þá hafa ekki eins mikið skyldu á share-i?
straumar skrifaði:jamm ég spyr lika er kizi86 með sinn dc hubb enn eða aðrir með sem þá hafa ekki eins mikið skyldu á share-i?
Hann segir fyrir ofan að hann sé búinn að loka honum
http://torrentnight.com
Nýtt project sem er í gangi.
Það er fullvel vitað að deildu er stærsta síðan á landinu núna en hvað um það, okkur langar að hafa eitt stk síðu sem er með actíva stjórn og hjálpara og virkt spjallborð og ætlum við að reyna á það!
Nýtt project sem er í gangi.
Það er fullvel vitað að deildu er stærsta síðan á landinu núna en hvað um það, okkur langar að hafa eitt stk síðu sem er með actíva stjórn og hjálpara og virkt spjallborð og ætlum við að reyna á það!
http://hlutfall.net
Annað project í gangi, meira stílhrein, þæginlegir fítusar og svona, eina sem vantar eru notendur og torrent!
Verði ykkur að góðu!
Annað project í gangi, meira stílhrein, þæginlegir fítusar og svona, eina sem vantar eru notendur og torrent!
Verði ykkur að góðu!
-
- Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Mið 28. Nóv 2007 19:00
- Staðsetning: Þarna
Hæ, það er ég sem er með síðuna https://kjarni.cc/
Besta leiðin til að láta mig vita af uppfærslum á síðum er með IRC (sjá IRC hlutann á Kjarna)
Ég gafst upp á því að hafa DC hubba þar sem þeir endast svo stutt og eru næstum alltaf private.
Besta leiðin til að láta mig vita af uppfærslum á síðum er með IRC (sjá IRC hlutann á Kjarna)
Ég gafst upp á því að hafa DC hubba þar sem þeir endast svo stutt og eru næstum alltaf private.