Er að velta fyrir mér hvaða takmarkannir og reglur gilda um einstakling sem er að velta fyrir sér fjárfestingu erlendis.
Er að spá í versla mér fjórhjól frá Canada og flytja heim. Veit einhver hvað ég má sem einstaklingur versla mikið og hvaða reglur gilda um það. Ef einhver gæti frætt mig á því væri það vel þegið. Upphæðin sem ég er að spá í yrði um 1 mill íslenskar.
Gjaldeyrismál, reglur og undanþágur
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Gúrú
Re: Gjaldeyrismál, reglur og undanþágur
appel skrifaði:Þú mátt alveg kaupa vörur og þjónustur frá útlöndum.
En eru ekki einhverjar takmarkanir eða hömlur td á bankamillifærslu eða upphæðum td eins og hvað einstaklingur getur verslað mikinn gjaldeyri þegar hann ferðast erlendis?
Gætir notað kreditkort, ótakmarkað þar.
Veit ekki með hvað þú mátt kaupa mikinn gjaldeyri per mánuð. Í hruninu var það hálf milljón per almanamaksmánuð, þannig að þú gætir farið 31. ágúst og keypt hálfa milljón og 1. sept aðra hálfa milljón.
Veit ekki með hvað þú mátt kaupa mikinn gjaldeyri per mánuð. Í hruninu var það hálf milljón per almanamaksmánuð, þannig að þú gætir farið 31. ágúst og keypt hálfa milljón og 1. sept aðra hálfa milljón.
*-*
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Áður en ég fór út í sumar þá spjallaði ég við gjaldkera í mínum viðskiptabanka,spurði hann útí með notkun á kreditkortum úti þar sem ég var ekkert að nenna að vera með of mikinn pening á mér, hann nefndi að sumir væru með heimild uppá miljón á kortinu og það væri ekkert ólöglegt (þ.e ef ég þyrfti á því að halda).Ég tók því þannig að hann hafi verið að meina að taka út allt að miljón væri í lagi (Ég er samt ekkert 100% á því þar sem ég var nú ekkert að spreða miljón þarna úti í þetta skipti og var ekkert að spurja útí hámarks heimildina).
Væri ágætt að fá það staðfest á þræðinum hver max heimildin er per mánuð/ár eða álíka.
Væri ágætt að fá það staðfest á þræðinum hver max heimildin er per mánuð/ár eða álíka.
Just do IT
√
√
Gjaldeyrishöftin ná eingöngu til fjármagnsflutninga, í raun og veru.
Innflutningur á vörum og þjónustum er ekki háð gjaldeyrishöftum.
*-*
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
- Staðsetning: Glued To My Chair!
Ef ég man rétt þá máttu taka með þér gjaldeyrir fyrir 350 þúsund.
Ef þú ert með kreditkort þá máta nota þá heimild sem er á kortinu, kortafyrirtækjum og banka er sama hvar er verslað svo lengi sem að þú borgir visa reikninginn
mátt koma með helling af dóti inn til landsins en því meira sem þú kemur með því meiri líkur á að tollurinn fari að skipta sér af
Ef þú ert með kreditkort þá máta nota þá heimild sem er á kortinu, kortafyrirtækjum og banka er sama hvar er verslað svo lengi sem að þú borgir visa reikninginn
mátt koma með helling af dóti inn til landsins en því meira sem þú kemur með því meiri líkur á að tollurinn fari að skipta sér af
-
- Besserwisser
appel skrifaði:Gjaldeyrishöftin ná eingöngu til fjármagnsflutninga, í raun og veru.
Ég spyr kannski alveg eins og algjör vitleysingur , en betra að spurja en að vera alltaf vitlaus um þessi málefni
Flokkast það undir fjármálaflutning að vera borga leigu úti ef maður væri að leita sér að vinnu úti í nokkra mánuði (forvitinn að vita hvar limitið liggur) ?
Just do IT
√
√
-
Höfundur - Gúrú
Það sem ég er að velta fyrir mér er að versla nýtt fjórhjól frá Kanada og flytja inn. Við þau viðskifti vildi ég helst millifæra í gegnum banka (SWIFT) en kreditkortið er varaleið. Er aðalega að velta fyrir mér hvort ég myndi lenda á "vegg" ef ég reyndi að millifæra td 8000-9000 CAD í gegnum heimabankann yfir á seljandann úti
Ef ykkur leiðist þá getiði lesið lögin http://www.althingi.is/altext/139/s/1976.html
-
- Besserwisser
Cobra skrifaði:Ef ykkur leiðist þá getiði lesið lögin http://www.althingi.is/altext/139/s/1976.html
Ég las þetta
Náði að fræðast um það sem ég spurði að áðan.
Allar fjármagnshreyfingar skv. 1. mgr. á milli landa í erlendum gjaldeyri eru óheimilar nema um sé að ræða greiðslu vegna kaupa á vöru eða þjónustu eða annarra fjármagnshreyfinga sem sérstaklega eru undanþegnar í lögum þessum. Þá er einstaklingi sem er erlendur aðili heimilt að flytja út erlendan gjaldeyri ef sýnt er fram á að féð sé til framfærslu. Nær heimildin vegna framfærslu til fjármagnshreyfinga á almanaksári fyrir allt að jafnvirði 3.000.000 kr. fyrir einstakling, 6.000.000 kr. fyrir hjón/sambúðaraðila og 2.000.000 kr. fyrir hvert ólögráða barn sem lýtur forsjá og er með lögheimili hjá framangreindum. Enn fremur er heimilt að flytja út erlendan gjaldeyri í eigu einstaklings sé sýnt fram á að fjármunirnir séu andvirði slysabóta eða arfs sem honum hefur tæmst við dánarbússkipti. Námsmenn sem sýnt geta fram á að þeir séu í námi erlendis teljast erlendir aðilar í skilningi þessa ákvæðis.
Just do IT
√
√
Fokk shjit dúd þú ert sírísouly föked ef þú heldur að þú getur ekki flutt inn snjósleða
*-*
haha.. það er fullt af fólki (sérstaklega eldra) sem málar skrattann á vegginn í þessu samhengi..
það má ekkert - það eru einhver svaka höft - osfv blabla...
fer með það eins og mannsmorð að vera með 300 evrur í einhverri skúffu...
jamm, það er mikið af kjánum í kringum okkur
-
Höfundur - Gúrú
Betra að hafa þetta á hreinu svo maður myndi ekki lenda í stoppi ef maður ætlaði að millifæra
Annars er maður ekkert klár á þessu, ekki eins og maður sé á hverjum degi að velta fyrir sér kaupum á einhverju sem kostar meira en nokkrir þúsundkallar.
Svo hafa komið fréttir eins og þessar :
http://www.visir.is/gudmundur-felix-a-f ... 3130629497
Annars er maður ekkert klár á þessu, ekki eins og maður sé á hverjum degi að velta fyrir sér kaupum á einhverju sem kostar meira en nokkrir þúsundkallar.
Svo hafa komið fréttir eins og þessar :
http://www.visir.is/gudmundur-felix-a-f ... 3130629497
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
tlord skrifaði:haha.. það er fullt af fólki (sérstaklega eldra) sem málar skrattann á vegginn í þessu samhengi..
Reyndar er það svo að það er lögbrot að hafa 300 evrur ofan í skúffu, lögbrot að hafa hálfa evru ofan í skúffu, refsing við því er allt að tvö ár í fangelsi.
[13. gr. l. Öllum erlendum gjaldeyri sem innlendir aðilar eignast, svo sem fyrir seldar vörur og þjónustu, eða með öðrum hætti, skal skilað [á innlánsreikning í eigu þess innlenda aðila hjá fjármálafyrirtæki]1) hér á landi innan þriggja vikna frá því að gjaldeyririnn komst eða gat komist í umráð eiganda eða umboðsmanns hans. Skilaskylda skv. 1. málsl. er uppfyllt þegar erlendur gjaldeyrir er varðveittur á gjaldeyrisreikningi hjá fjármálafyrirtæki hér á landi.
[16. gr.]1) [Það varðar sektum eða fangelsi allt að tveimur árum, liggi þyngri refsing ekki við broti samkvæmt öðrum lögum, að brjóta gegn:
1. Reglum settum á grundvelli 3. gr. um takmarkanir eða stöðvun tiltekinna skammtímahreyfinga fjármagns í allt að sex mánuði.
2. 4. gr. um takmarkanir á gjaldeyrisviðskiptum vegna fjármagnshreyfinga vegna beinna fjárfestinga erlendra aðila í atvinnurekstri, viðskipta erlendra aðila með hlutabréf í innlendum fyrirtækjum og fasteignakaupa erlendra aðila hér á landi.
[3. 8. gr. um milligöngu um gjaldeyrisviðskipti og verslun með erlendan gjaldeyri [eða reglum sem settar eru á grundvelli hennar].2)]3)
[4. 13. gr. a – 13. gr. n um bann við fjármagnshreyfingum og gjaldeyrisviðskiptum [eða reglum sem settar eru á grundvelli þeirra].2)]4)