GönguHrólfur skrifaði:urban skrifaði:þar sem að ég nennti einfaldlega ekki að skrifa þetta í mínum orðum
gjörðu svo vel, hérna er tilvitnun úr frétt og koma þessi skilaboð frá þeim sem að standa fyrir druslugöngunni.
Yfirlýst markmið göngunnar er að uppræta þá fordóma sem endurspeglast í áherslu á klæðaburð og ástand brotaþola í umræðu um kynferðisofbeldi.
þú virðist bara ekki átta þig alveg á þessu.
Jesús minn góður, ég skil þetta alveg. Það er verið að verja fólk sem var nauðgað fyrir að klæða sig eins og hórur drekkandi sig út á punkt þess að missa stjórn á sér. Þessar stelpur sem að gera þetta eru bara viðbjóðslega heimskar að halda að þær geti gert þetta og verið vissar um að þeim verði ekki nauðgað. Hverjum er þetta að kenna nema þeim sjálfum þegar þær ættu að að átta sig á því að þetta gerist aftur og aftur ítrekað. Það verða alltaf til nauðgarar, og þeir munu alltaf fara á eftir heimskum lauslátum stelpum í hórulegum klæðnaði, fullar og utan við sig eftir eitt stykki djamm niðri í miðbæ. Konur nú til dags telja sig svooo vel varðar gegn öllum afleiðingum gjörða þeirra að það er ekki eðlilegt.
Ekki hvetja þessar gærur áfram, kennum þeim að þótt að við lifum í samfélagi sem að leggur áherslu á það að vernda greyjið litlu saklausu konurnar okkar, að þær séu samt ekki með ósýnilegan varnarskjöld í kringum þær.
Þetta er allt saman ekkert annað en einhver viðbjóðslega heimskuleg hreyfing byrjuð af einhverju bitru feminista hyski sem vill verja allar gjörðir kvenna sama hversu heimskulegar þær gjörðir eru.
Hehe ég er svo sannarlega enginn feministi en frekar jafnréttissinni.
Þú gengur út frá þeirri kolröngu staðreynd að konum sé nauðgað mikið á djamminu eða eitthvað slíkt. Það er í algjörum minnihluta.
Samkvæmt flestum könnunum og rannsóknum þá er konum almennt nauðgað af einhverjum sem þær þekkja og almennt eru nauðgarar sí-afbrotamenn þ.e.a.s. þeir sem nauðga einu sinni, nauðga aftur í mjög mörgum tilfellum.
Það sem gerist er einmitt þetta, þú ályktar að stelpunni sem var nauðgað hafi verið druslulega klædd niðrí bæ og það sé að einhverju leiti henni að kenna að henni hafi verið nauðgað inná klósti eða dauðri eftir að hún kom heim. En í flestum tilfellum er það ekki aðdragandi atviksins.
þetta er m.a. það sem er verið að berjast fyrir, ekki að það sé eitthvað frábært að klæða sig druslulega, ekki að það sé verið að reyna fá nauðgarana til að hugsa sinn gang, heldur þetta viðhorf almennings til nauðgana. Konur eru strax dæmdar sem ábyrgar að hluta sem er akkúrat ALDREI rétt. Fólk hefur rétt á að drekka sig haugað eða klæða sig í hvaða föt sem er án þess að vera NAUÐGAÐ!
plíííís lestu allavega innganginn að greininni sem útskýrir grunninn að þessu:
http://en.wikipedia.org/wiki/SlutWalkVæri til í að sjá þig kyngja því að ef þú yrðir ölvaður í partíi heima hjá Gumma frænda og myndir drepast í sófanum og þér yrði nauðgað af honum, að það væri þér sjálfum að kenna fyrir að drekka svona mikið eða klæða þig í svona þröngar buxur...