appel skrifaði:Bleh, þurfa facebook account og símanúmerið mitt... fokk that.
Ég vil ekki gefa upp svona upplýsingar á netinu, og ég er ekki með facebook account.
Alveg... aaaalveg ég er aaaalveg að vera vitlaus á þessu!
appel skrifaði:Bleh, þurfa facebook account og símanúmerið mitt... fokk that.
Ég vil ekki gefa upp svona upplýsingar á netinu, og ég er ekki með facebook account.
skoffin skrifaði:intenz skrifaði:....
Djöfull er ég orðinn leiður á þessu persónuvæli endalaust. Það er öllum drullusama um ykkar persónuupplýsingar, þið eruð ekki það merkilegir.
Ef þeim væri drullusama myndu þeir ekki sækjast svona eftir þeim.
Annars finnst mér magnað að leggja þetta (eða bara yfirleitt eitthvað) á sig til þess að fá að sjá auglýsingu.
skoffin skrifaði:Ef þeim væri drullusama myndu þeir ekki sækjast svona eftir þeim.
Gúrú skrifaði:skoffin skrifaði:Ef þeim væri drullusama myndu þeir ekki sækjast svona eftir þeim.
"Þeir" hjá Umferðarstofu?
Hættið að vera svona miklir töffarar.
intenz skrifaði:Og hættið þessu djöfulsins væli.. Hverjum er ekki drullusama um símanúmerið ykkar. Það eru til milljón öpp sem blokka óþekkt símanúmer, notið þau. Þið farið með þetta eins og kreditkortaupplýsingar. Who gives a fuck.
Svo er þetta alveg glatað og hefur engan "WOW" faktor ef þið sláið ekki inn símanúmer og tengið við Facebook.
Svo getið þið aftengt þetta frá Facebook eftir að þið eruð búnir að horfa.
Djöfull er ég orðinn leiður á þessu persónuvæli endalaust. Það er öllum drullusama um ykkar persónuupplýsingar, þið eruð ekki það merkilegir.
coldcut skrifaði:jæja, stofnaði fake facebook account og kominn með burner phone. Nú get ég loksins séð what all the fuzz is about!
lukkuláki skrifaði:Gvöð minn góður ég hugsaði ekki neitt ég bara setti inn númerið mitt tengdi þetta við facebook accountinn minn og horfði á þetta.
Hver sem er getur líka séð númerið mitt á ja.is djöfulinn! og svo er CIA, FBI, ESB og örugglega FIB að njósna um mig allan daginn ! ég er farinn í felur, er hérna í almenningstölvu hjá Shell vesturlandsvegi búinn að eyðileggja harða diskinn í tölvunni, brenna GSM símann og öll kort er bara með peninga núna safna skeggi og ferðast á puttanum ætla þangað sem enginn þekkir mig og ætla að setjast að í helli .... paranoid.
dori skrifaði:Þetta ætti samt að vera góð viðvörun um að segja ekki já við "sign in with facebook" hvar sem er.
Orri skrifaði:dori skrifaði:Þetta ætti samt að vera góð viðvörun um að segja ekki já við "sign in with facebook" hvar sem er.
Að 'Log in with Facebook' og að leyfa Facebook Appi að ná í upplýsingarnar þínar er ekki það sama eftir því sem ég best veit.
Þarna gerirðu 'Log in with Facebook' og svo spyr Facebook þig hvort þú viljir leyfa "Höldum fókus" appinu að ná í upplýsingarnar þínar. Þetta gera ekki allar síður sem leyfa þér að logga þig in í gegnum Facebook.
dori skrifaði:Það er rosalega líkt. "Log in with Facebook" er basically bara app sem biður um lágmarks upplýsingar.
Orri skrifaði:dori skrifaði:Það er rosalega líkt. "Log in with Facebook" er basically bara app sem biður um lágmarks upplýsingar.
Lágmarks er lykilorð þarna. Apps líkt og Höldum fókus biðja um leyfi til að fá allar upplýsingar þínar, ekki bara þetta sem sést á Public profile.
intenz skrifaði:Og hættið þessu djöfulsins væli.. Hverjum er ekki drullusama um símanúmerið ykkar. Það eru til milljón öpp sem blokka óþekkt símanúmer, notið þau. Þið farið með þetta eins og kreditkortaupplýsingar. Who gives a fuck.
Svo er þetta alveg glatað og hefur engan "WOW" faktor ef þið sláið ekki inn símanúmer og tengið við Facebook.
Svo getið þið aftengt þetta frá Facebook eftir að þið eruð búnir að horfa.
Orri skrifaði:dori skrifaði:Það er rosalega líkt. "Log in with Facebook" er basically bara app sem biður um lágmarks upplýsingar.
Lágmarks er lykilorð þarna. Apps líkt og Höldum fókus biðja um leyfi til að fá allar upplýsingar þínar, ekki bara þetta sem sést á Public profile.
hagur skrifaði:Paranoyjan nær nýjum hæðum. Gangið þið um með álpappír á höfðinu líka?
GuðjónR skrifaði:hagur skrifaði:Paranoyjan nær nýjum hæðum. Gangið þið um með álpappír á höfðinu líka?
Uhm já? sástu mig??
lukkuláki skrifaði:GuðjónR skrifaði:hagur skrifaði:Paranoyjan nær nýjum hæðum. Gangið þið um með álpappír á höfðinu líka?
Uhm já? sástu mig??
Ekki bara það ég tók mynd af þér