Aðstoð með heildun

Allt utan efnis

Höfundur
Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Aðstoð með heildun

Pósturaf Halli13 » Fim 04. Júl 2013 16:37

Er í smá erfiðleikum með að heilda e

Ég er með jöfnu f(x)=3e^2x, ekki getur einhver sagt mér hvernig ég heilda þetta og látið fylga með stutta útskýringu?

Padrone
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 08:58

Re: Aðstoð með heildun

Pósturaf Padrone » Fim 04. Júl 2013 16:41

AMD 250 Regor - GA-MA770-UD3 - ATI HD5850 - 8GB 800 MHz - 500GB Seagate - Win7-HP
*Hef ekkert á móti neinni verslun, versla bara ekki við fífl

Höfundur
Halli13
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Halli13 » Fim 04. Júl 2013 16:46

Padrone skrifaði:tékkaðu á þessu

Til hamingju þú kannt að nota google, en ef þú værir eldri en 15 ára þá mynduru átta þig á því hversu heimskulegt þetta er hjá þér.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 04. Júl 2013 17:00

Virkar Wolfram Alpha ekki lengur?

Ah, ég sé... Núna þarf að skrá sig til að fá "step by step" solution.

Tales
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 21:10

Pósturaf Tales » Fim 04. Júl 2013 17:04

Halli13 skrifaði:Er í smá erfiðleikum með að heilda e

='D Sorry þetta var of fyndið.
En allavega:
Ég myndi checka á wolframalpha.com sem er (var) go-to síða allra nemenda í stærðfræði í nokkur ár, en þarfnast nú borgaðs aðgangs til þess að fá "step-by-step explanation" sem var obv besti fídusinn. Þú getur samt fengið loka svarið þar yfirleitt, í undantekningar tilvikum færðu eitthvað rugl en síðan er í sífelldri betrumbót.

Betra fyrir þig væri hins vegar að fara bara á Khanacademy.com og einfaldlega LÆRA að gera þetta. Sal Khan er sennilega einn besti kennari í heiminum og án efa sá auðveldasti að nálgast sem kennir námsefni á háskólastigi. Síðan hýsir þúsundir myndbanda um allt milli himins og jarðar, og þessi gaur hefur alveg sérstakan hæfileika fyrir því að útskýra stærðfræði á skiljanlegan hátt.

Svarið sem þú ert að leita að hins vegar, er svona:

f(x)=3e^2x, þumalputtaregla þegar heildað er yfir e er að nota breytuskipti. Látum 2x = u. Þá eru 2dx=du, eða dx= du/2.
Nú sést að undir heildinu er aðeins ein skalar stærð, 3/2, margfaldað við fallið e^u*du. Við tökum þá bara skalarinn út fyrir heildið og heildum e^u *du.
Það er augljóslega bara aftur e^u. Nú skiptum við aftur um breytu, svo u verður aftur 2x, margföldum útkomu heildisins við stærðina fyrir utan (3/2) og við sjáum að svarið er 3/2 *e^2x.

Þetta er hugsanlega vont að skilja svona í texta, en ég mæli sterklega með khanacademy og wolframalpha ef þú ert kominn í það öngstræti að spyrja hér á spjallinu.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Fim 04. Júl 2013 17:09

Svarið er því miður 6e^2x, mjög einfalt, margfaldar 3 í 2 færð 6 6 dettur niður í stað 3 kominn með 6e, ^2x heldur sér alltaf og svarið er 6e^2x

Höfundur
Halli13
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Halli13 » Fim 04. Júl 2013 17:12

Tales skrifaði:

En allavega:
Ég myndi checka á wolframalpha.com sem er (var) go-to síða allra nemenda í stærðfræði í nokkur ár, en þarfnast nú borgaðs aðgangs til þess að fá "step-by-step explanation" sem var obv besti fídusinn. Þú getur samt fengið loka svarið þar yfirleitt, í undantekningar tilvikum færðu eitthvað rugl en síðan er í sífelldri betrumbót.

Betra fyrir þig væri hins vegar að fara bara á Khanacademy.com og einfaldlega LÆRA að gera þetta. Sal Khan er sennilega einn besti kennari í heiminum og án efa sá auðveldasti að nálgast sem kennir námsefni á háskólastigi. Síðan hýsir þúsundir myndbanda um allt milli himins og jarðar, og þessi gaur hefur alveg sérstakan hæfileika fyrir því að útskýra stærðfræði á skiljanlegan hátt.

Svarið sem þú ert að leita að hins vegar, er svona:

f(x)=3e^2x, þumalputtaregla þegar heildað er yfir e er að nota breytuskipti. Látum 2x = u. Þá eru 2dx=du, eða dx= du/2.
Nú sést að undir heildinu er aðeins ein skalar stærð, 3/2, margfaldað við fallið e^u*du. Við tökum þá bara skalarinn út fyrir heildið og heildum e^u *du.
Það er augljóslega bara aftur e^u. Nú skiptum við aftur um breytu, svo u verður aftur 2x, margföldum útkomu heildisins við stærðina fyrir utan (3/2) og við sjáum að svarið er 3/2 *e^2x.

Þetta er hugsanlega vont að skilja svona í texta, en ég mæli sterklega með khanacademy og wolframalpha ef þú ert kominn í það öngstræti að spyrja hér á spjallinu.

Takk fyrir, þetta bjargar mér í bili

Tales skrifaði:

Þetta minnir mig á nokkuð góðan aulabrandar sem ég heyrði einu sinni:

Öll föllin sátu saman á bar, síðan kom diffurskrímslið og þau hlupu öll í burtu nema f(x)=e

Tales
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 21:10

Pósturaf Tales » Fim 04. Júl 2013 17:23

hfwf skrifaði:Svarið er því miður 6e^2x, mjög einfalt, margfaldar 3 í 2 færð 6 6 dettur niður í stað 3 kominn með 6e, ^2x heldur sér alltaf og svarið er 6e^2x

Þú virðist vera að diffra, kæri vinur.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Fim 04. Júl 2013 17:36

Tales skrifaði:
hfwf skrifaði:Svarið er því miður 6e^2x, mjög einfalt, margfaldar 3 í 2 færð 6 6 dettur niður í stað 3 kominn með 6e, ^2x heldur sér alltaf og svarið er 6e^2x

Þú virðist vera að diffra, kæri vinur.

My bad :)
carry on.