E3 xbox one og PS4 conference

Allt utan efnis
Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Staða: Ótengdur

Re: E3 xbox one og PS4 conference

Pósturaf Haxdal » Fös 14. Jún 2013 13:00

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53

Pósturaf codec » Fös 14. Jún 2013 13:33

Þetta er alveg ótrúlega heimsk stefna hjá MS, ég trúði ekki að þeir væru svona heimskir en "Never Underestimate The Stupidity of Idiots". Og það virðist bara versna eftir því sem meira kemur í ljós.

Stjórin hjá þeim var að ræða við blaðamann og barst í tal kafbátasjómenn sem voru að kvarta yfir því að geta ekki notað XBOX ONE, og þá kom hann með þetta snilldar svar að þeir geti þá notað XBOX 360.
Einhver þyrfti að segja honum að það væru meiri líkur að þessir kafbátasjómennirnir fengu sér P4 frekar. Veruleikafyrtir asnar.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 14. Jún 2013 15:33

codec skrifaði:Þetta er alveg ótrúlega heimsk stefna hjá MS, ég trúði ekki að þeir væru svona heimskir en "Never Underestimate The Stupidity of Idiots". Og það virðist bara versna eftir því sem meira kemur í ljós.

Stjórin hjá þeim var að ræða við blaðamann og barst í tal kafbátasjómenn sem voru að kvarta yfir því að geta ekki notað XBOX ONE, og þá kom hann með þetta snilldar svar að þeir geti þá notað XBOX 360.
Einhver þyrfti að segja honum að það væru meiri líkur að þessir kafbátasjómennirnir fengu sér P4 frekar. Veruleikafyrtir asnar.

Ég hugsaði akkúrat það sama. Hvernig dettur manninum í hug að fólk muni bara næstu 10 árin kaupa sér last-gen og soon-to-be outdated console þegar það er betri next-gen console í boði á fair prís?

Það er eins og meðalheilasellufjöldinn hafi hreinlega bara droppað um helming hjá Microsoft, ég á orðsins fyllstu merkingu erfitt með að trúa því sem þeir eru að gera og láta eftir sér.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Mið 19. Jún 2013 21:09

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 19. Jún 2013 21:50

Þeir eru að gaina alveg massíf stig fyrir að díla við gagnrýnina á þennan veg.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 19. Jún 2013 22:25

Mynd

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mið 19. Jún 2013 22:30

AntiTrust skrifaði:Þeir eru að gaina alveg massíf stig fyrir að díla við gagnrýnina á þennan veg.

Þetta er samt alltof seint, núþegar eru komin í preorder heill hellingur af PS4 sem ættu að vera Xbox One ef þeir hefðu ekki klúðrað þessu svona.
Ég ætla allavega ekki að fá mér Xbox one núna þótt ég eigi Xbox 360 því mér finnst þetta bara bull stefna hjá þeim og sýnir bara hverskonar pælingar eru í gangi hjá þeim, þeir eru líka ekki búnir að breyta því að tölvan geti farið online hvar sem er í heiminum og Kinect er ennþá skylda. Þeir virðast bara hafa brugðist við gagnrýni frá Sony þegar þeir gerðu grín að þeim fyrir þetta rugl með notaða leiki, held þeir hafi bara ekkert verið að hugsa um hvað notandinn vill heldur þurftu þeir að svara samkeppni frá PS4.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 19. Jún 2013 22:32

Þeir náðu klárlega ekki að vinna sig alveg uppúr skítnum, en þeir hlustu þó amk á neytendur og fallandi hlutabréf. En það að Kinectið þurfi að vera tengt og verðið er nóg til að halda mér ennþá PS4 megin.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mið 19. Jún 2013 23:28

AntiTrust skrifaði:Þeir náðu klárlega ekki að vinna sig alveg uppúr skítnum, en þeir hlustu þó amk á neytendur og fallandi hlutabréf. En það að Kinectið þurfi að vera tengt og verðið er nóg til að halda mér ennþá PS4 megin.

Ég held að þeir hafi gert ráð fyrir að Sony myndu fara sömu leið með sína tölvu og ef svo hefði farið hefði ekki verið nærri því jafn mikið Xbox bashing í gangi. Þeir misreiknuðu sig og þurftu svo að breyta stefnu í kjölfar samkeppni frá PS4.

arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40

Pósturaf arons4 » Fim 20. Jún 2013 00:21

AntiTrust skrifaði:Þeir náðu klárlega ekki að vinna sig alveg uppúr skítnum, en þeir hlustu þó amk á neytendur og fallandi hlutabréf. En það að Kinectið þurfi að vera tengt og verðið er nóg til að halda mér ennþá PS4 megin.

Hefði nú reyndar gert ráð fyrir því að þetta initial activation þurfi að ske í landi þar sem xbox live fyrir xbox one er stutt..

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Fim 20. Jún 2013 01:29

Sögðu þeir ekki að það ekki væri hægt að gera þessa breytingu fyrir stuttu af því svona var vélin einfaldlega hönnuð? We can't simple flip a switch. People rage. Simply flip a switch. Hrein lygi?

Og Kinect verður samt sem áður alltaf í gangi?

Og verða ekki leikir ennþá region locked?

Ef þú gerir eitthvað gegn skilmálum (fólk hefur verið bannað vegna villi í kerfinu hjá Microsoft) þá lokast á alla leiki?

Ég er sjálfsagt að gleyma eitthverju, ef ég hef rangt fyrir mér þá endilega leiðréttið mig! Ég er ánægður að Microsoft hlusti á viðskiptavinina, en ég mun samt sem áður aldrei fjárfesta í vélinni.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2484
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Fim 20. Jún 2013 12:59

chaplin skrifaði:Sögðu þeir ekki að það ekki væri hægt að gera þessa breytingu fyrir stuttu af því svona var vélin einfaldlega hönnuð? We can't simple flip a switch. People rage. Simply flip a switch. Hrein lygi?

Og Kinect verður samt sem áður alltaf í gangi?

Og verða ekki leikir ennþá region locked?

Ef þú gerir eitthvað gegn skilmálum (fólk hefur verið bannað vegna villi í kerfinu hjá Microsoft) þá lokast á alla leiki?

Ég er sjálfsagt að gleyma eitthverju, ef ég hef rangt fyrir mér þá endilega leiðréttið mig! Ég er ánægður að Microsoft hlusti á viðskiptavinina, en ég mun samt sem áður aldrei fjárfesta í vélinni.

Mér skilst að Kinect verði alltaf að vera tengt, en það er hægt að slökkva á því í settings eða "pása" það.

Og einnig linkurinn sem ég postaði fyrir ofan:

In addition to buying a disc from a retailer, you can also download games from Xbox Live on day of release. If you choose to download your games, you will be able to play them offline just like you do today. Xbox One games will be playable on any Xbox One console -- there will be no regional restrictions.

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

wicket
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Fim 20. Jún 2013 13:53

Vélin verður region free skv. Microsoft. Það virðist aðeins gleymast að PS4 er region free já en þeir gefa útgefendum leyfi á að læsa leikjum. Hvað útgefendur gera verður bara eitt stórt spurningarmerki, EA, Ubisoft og Activision munu eflaust velja verstu mögulegu leið :)

Mér gæti ekki verið meira sama um Kinect, á svona í dag og nota þetta ekkert en konan og barnið nota þetta og finnst þetta æði.

Ég ætla að vera rólegur og sjá dómana um vélana þegar þær koma á markað og sjá hvernig dóma exclusive leikirnir fá. Þetta er ekki eitthvað sem maður ákveður á einni mínutu út frá einhverju internet rage-i. Ég átti PS2 og Xbox orginal, á PS3 og Xbox360, nota xbox360 vélina miklu meira en PS3 fyrir blu-ray og exclusive leiki, multiplatform spila ég á xbox.

Við sjáum hvað setur.