Til hvers eru verkfallsréttindi?
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Til hvers eru verkfallsréttindi?
Núna er ég svosem enginn prolli í þessum málum en ef að eitthver er óánægður með sín kjör af hverju þá ekki bara að finna sér vinnu annarstaðar? Finnst það vera asnarlegt að eitthver geti bara heimtað með frekju að fá hærri laun eða eitthvað álíka í staðinn fyrir að stunda eðlilegt diplomacy með vinnuveitandanum. Augljóslega getur maður ekki alltaf fengið það sem að maður vill, en stundum hefur maður bara engum góðuð spilum að spila, og þá verður maður bara að sætta sig við það. Þá finnst mér líka að verkföll séu stundum misnotuð þar sem að fólk tekur sig bara saman og heimtar eitthvað bara svona til þess að gera það.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Til hvers eru verkfallsréttindi?
Ertu...alveg...
Jahjérna
sent úr s2
Jahjérna
sent úr s2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
biturk skrifaði:Ertu...alveg...
Jahjérna
sent úr s2
Ég varð að tilvitna þennan póst, því það er ekki oft sem ég er hjartanlega sammála biturk. Nema kannski þetta síðasta, veit ekki alveg með það.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Það fyrsta sem kom í hausinn á mér þegar ég las þetta var herra greindarvísitala *sarcasm* Það er ekki frekja að fara í verkfall ef fólk er að berjast fyrir bættum kjörum þ.e til að koma sínum skoðunum á framfæri um léleg kjör , það einfaldlega er mun sterkari staða að berjast sem heild fyrir bættum kjörum en að vera einn pirraður einstaklingur að hugsa um að segja upp vinnuni sinni vegna kjara sem ekki eru ásættanleg (Þetta eru mannréttindi hjá flestum vinnandi stéttum í þjóðfélaginu).
Síðast breytt af Hjaltiatla á Fös 14. Jún 2013 22:18, breytt samtals 1 sinni.
Just do IT
√
√
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ok byrjum á einu.
Hvað í ósköpunum er að vera "prolli" í einhverju ?
fyrir hvað á þetta að standa ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Hjaltiatla skrifaði: Það er ekki frekja að fara í verkfall ef fólk er að berjast fyrir bættum kjörum þ.e til að koma sínum skoðunum á framfæri um léleg kjör , það einfaldlega er mun sterkari staða að berjast sem heild fyrir bættum kjörum en að vera einn pirraður einstaklingur að hugsa um að segja upp vinnuni sinni vegna kjara sem ekki eru ásættanleg
En af hverju ættir þú að fá betri kjör bara að því að þér finnst þau vera léleg? Ef að þú ert eitthver ílla mentaður api sem að vinnur á Subway hefur þú engan rétt til þess að væla yfir lélegum launum. Ef að fólk HEFUR eitthvað, hvort sem að það eru spes hæfileikar eða þekking, getur það fengið betri kjör að því að þá geta vinnuveitendunir ekki komist upp með það að hunsa vilja þinn til þess að fá betri kjör og/eða laun.
urban skrifaði:ok byrjum á einu.
prolli=sérfræðingur.
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
hakkarin skrifaði:Hjaltiatla skrifaði: Það er ekki frekja að fara í verkfall ef fólk er að berjast fyrir bættum kjörum þ.e til að koma sínum skoðunum á framfæri um léleg kjör , það einfaldlega er mun sterkari staða að berjast sem heild fyrir bættum kjörum en að vera einn pirraður einstaklingur að hugsa um að segja upp vinnuni sinni vegna kjara sem ekki eru ásættanleg
En af hverju ættir þú að fá betri kjör bara að því að þér finnst þau vera léleg? Ef að þú ert eitthver ílla mentaður api sem að vinnur á Subway hefur þú engan rétt til þess að væla yfir lélegum launum. Ef að fólk HEFUR eitthvað, hvort sem að það eru spes hæfileikar eða þekking, getur það fengið betri kjör að því að þá geta vinnuveitendunir ekki komist upp með það að hunsa vilja þinn til þess að fá betri kjör og/eða laun.urban skrifaði:ok byrjum á einu.
prolli=sérfræðingur.
Hvað með lögregluna eða sjúkraliðana það er engin samkeppni þeir geta ekkert bara farið að vinna hjá ríkistjórn nr. 2.
Þetta er bara beisik mannréttindi að geta farið í verkfall ef ástandið á stéttinni er þannig að það sé ekki mannsæmandi laun.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Lögreglan er ekki með verkfallsrétt og þar af leiðandi eru þeir með mun verri samningsstöðu en aðrar stéttir
Just do IT
√
√
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Hjaltiatla skrifaði:Lögreglan er ekki með verkfallsrétt og þar af leiðandi eru þeir með mun verri samningsstöðu en aðrar stéttir
Sko! Þarna hafið þið það
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
hakkarin skrifaði:Núna er ég svosem enginn prolli í þessum málum en ef að eitthver er óánægður með sín kjör af hverju þá ekki bara að finna sér vinnu annarstaðar? Finnst það vera asnarlegt að eitthver geti bara heimtað með frekju að fá hærri laun eða eitthvað álíka í staðinn fyrir að stunda eðlilegt diplomacy með vinnuveitandanum. Augljóslega getur maður ekki alltaf fengið það sem að maður vill, en stundum hefur maður bara engum góðuð spilum að spila, og þá verður maður bara að sætta sig við það. Þá finnst mér líka að verkföll séu stundum misnotuð þar sem að fólk tekur sig bara saman og heimtar eitthvað bara svona til þess að gera það.
Til að byrja með fer ekki einstaklingur í verkfall í einhverju frekjukasti.
Þetta á kannski ekki eins mikið við í dag en fyrir ekki svo löngu var mest öll atvinnustarfssemi á hendi fárra eigenda, starsmenn sem voru óánægir með sín kjör gátu einfaldlega ekki sagt upp og fengið vinnu í næsta fyrirtæki við hliðina á. Í dag á þetta helst við ríkisstarfsmenn og/eða starfsmenn í greinum þar sem fyrirtæki/atvinnurekendur eru fá/fáir.
Verkfall er tól sem launþegar hafa til að knýja fram viðræður. Áður en það var viðurkennt þá var fólk einfaldlega rekið og aðrir ráðnir í staðinn.
hakkarin skrifaði:Núna er ég svosem enginn prolli í þessum málum en ef að eitthver er óánægður með sín kjör af hverju þá ekki bara að finna sér vinnu annarstaðar? Finnst það vera asnarlegt að eitthver geti bara heimtað með frekju að fá hærri laun eða eitthvað álíka í staðinn fyrir að stunda eðlilegt diplomacy með vinnuveitandanum. Augljóslega getur maður ekki alltaf fengið það sem að maður vill, en stundum hefur maður bara engum góðuð spilum að spila, og þá verður maður bara að sætta sig við það. Þá finnst mér líka að verkföll séu stundum misnotuð þar sem að fólk tekur sig bara saman og heimtar eitthvað bara svona til þess að gera það.
Væri gaman að þú myndir vanda málfar, svolítið erfitt að lesa þetta, a.m.k fyrstu 2 línurnar.
Nú er það hinsvegar þannig að verkfall er einmitt síðasta úrræði heillar stéttar til að fá kjör sín bætt. Enginn grípur til verkfalls nema samningaviðræður séu komnar í þrot. Þú sem einstaklingur hefur ekki rétt á því að fara bara í verkfall og hanga heima þangað til að þú færð hærri laun, þá værir þú einfaldlega rekinn. Verkfall er verkfæri sem heil starfsstétt getur nýtt sér til að þrýsta á ríkið að semja, t.d hafa kennarar nýtt sér þessi réttindi sín til að ná fram launa- og réttindajöfnuði gangvart öðrum svipað menntuðu fólki í starfi hjá hinu opinbera.
Það er því ekki rétt að allir kennarar landsins geti bara sagt upp störfum og fundið aðra vinnu, það hlýtur hver maður að sjá. Núna nýlega fengu hjúkrunarfræðingar kröfum sýnum mætt að einhverju leyti, það hafðist að lokum með samningagerð en þó ekki fyrr en að yfirvofandi verkfall hjúkrunarfræðinga lá fyrir.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
RELEASE THE TROLLEN!
(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!