Hringdu.is
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Hringdu.is
ég er að lenda í því núna að detta inn og út.
endalaust disconnect í wow og næ varla að horfa á youtube...
þetta er að gera mig brjálaðann
endalaust disconnect í wow og næ varla að horfa á youtube...
þetta er að gera mig brjálaðann
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
lyfsedill skrifaði:eru menn í vandræðum með að komast á netið hjá hringdu núna ?
Google er heavy slow og Hringdu.is virkar ekki hjá mér, en spjallið hérna er fínt og mbl.is og fleiri innlendar síður.
ég kemst ekki á erlendar síður og msn er úti. vaktin opnast ekki (er með pung hér þess vegna inni) og sumar íslenskar opnast ekki (t.d deildu.net)
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
lyfsedill skrifaði:ég kemst ekki á erlendar síður og msn er úti. vaktin opnast ekki (er með pung hér þess vegna inni) og sumar íslenskar opnast ekki (t.d deildu.net)
var að lenda í því sama, restartaði router og það virkar allt.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
er að lenda aftur á þessum sólarhring í vandræðum, eru aðrir í vanda með hringdu? núna ? ef menn eru vakandi? hef restartað router her og ekkert gerist?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16517
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
BugsyB skrifaði:hvernig er utanlands hraðinn hjá ykkur núna - minn er drasl
Minn er flottur, er að maxa tenginguna á svona 200kbs
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Alveg finnst mér það ótrúlegt að þetta sé ennþá vandamál hjá þeim, var alltaf í rugli hjá þeim þegar ég var í gömlu íbúðinni og gafst upp og fór yfir til Vodafone þegar ég flutti og það hefur virkað mjög vel.
Hvernig getur Hringdu ekki verið búið að laga þetta, ég gaf þeim alveg séns fyrst því þeir eru nýtt fyrirtæki og það geta verið einhver vandamál og svona en hvernig geta verið ennþá regluleg vandamál með tenginguna þeirra enn í dag?
Hvernig getur Hringdu ekki verið búið að laga þetta, ég gaf þeim alveg séns fyrst því þeir eru nýtt fyrirtæki og það geta verið einhver vandamál og svona en hvernig geta verið ennþá regluleg vandamál með tenginguna þeirra enn í dag?
Búinn að vera með mjög fínan hraða í allt kvöld.
Hvað fær þig til að segja að það sé ennþá vandamál að allt sé í rugli hjá þeim, regluleg vandamál með tengingar og ekki búið að laga ástandið eins og það var fyrir nokkrum mánuðum? Einn notandi sem segist vera með lélegan hraða í augnablikinu?
Hvað fær þig til að segja að það sé ennþá vandamál að allt sé í rugli hjá þeim, regluleg vandamál með tengingar og ekki búið að laga ástandið eins og það var fyrir nokkrum mánuðum? Einn notandi sem segist vera með lélegan hraða í augnablikinu?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:BugsyB skrifaði:hvernig er utanlands hraðinn hjá ykkur núna - minn er drasl
Minn er flottur, er að maxa tenginguna á svona 200kbs
Eru ekki 2 að kvarta? so far
Símvirki.
-
- Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Þri 28. Maí 2013 15:49
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Hugsanlega getur það haft áhrif að það er bilun/slit í sæstreng milli Grænlands og Kanada, og viðgerð hefst ekki fyrr en um mánaðarmót.
-
- Nýliði
Nei er það !!? Fínt að vera með ónothæft net fram yfir mánaðarmót. Farinn á 56K modem-ið mitt over and out.
BugsyB skrifaði:hvernig er utanlands hraðinn hjá ykkur núna - minn er drasl
Hraðinn er ömurlegur...
-
- Stjórnandi
kallamigklett skrifaði:Nei er það !!? Fínt að vera með ónothæft net fram yfir mánaðarmót. Farinn á 56K modem-ið mitt over and out.
Whut? Greenland Connect er einn af þrem sæstrengjum, það eru nægar varaleiðir í boði. Eini munurinn er að þeir ISPar sem routa mikið í gegnum GC gætu fundið fyrir hærra latency þar sem leiðin lengist talsvert.
Enginn að tala um að þetta slit valdi ónothæfu neti, það eru alltaf varaleiðir. Ef erlent net liggur alveg niðri er það ekki vegna þessarar bilunnar.
PS. Þetta er SÆ-STRENGUR. Það er ekki beint hægt að skjótast bara á staðinn og splæsa þessu saman samdægurs.
-
- Nýliði
Við erum ekkert bara að tala um hærra latency, transfer rate er líka bara í algjöru lágmarki.
Þessar varaleiðir eru þá bara svona lélegar.
Geri mér alveg grein fyrir því að þessum SÆ-STRENGJUM er ekkert bara kippt í lagið 1,2 og 3.
Maður bíður þá bara rólegur eftir því að þessi viðgerð sé búin, eitthvað fram í Júní væntanlega.
Geri mér alveg grein fyrir því að þessum SÆ-STRENGJUM er ekkert bara kippt í lagið 1,2 og 3.
Maður bíður þá bara rólegur eftir því að þessi viðgerð sé búin, eitthvað fram í Júní væntanlega.
-
- Stjórnandi
kallamigklett skrifaði:Við erum ekkert bara að tala um hærra latency, transfer rate er líka bara í algjöru lágmarki.
Bara svo það sé á hreinu þá hef ég engar haldbærar upplýsingar um það hvort og hvaða varaleiðir Hringdu er að nota - vissi bara af þessari bilun og datt því í hug að hún gæti verið tímabundinn orsakavaldur á meðan það væri verið að breyta leiðum. En ef þeir hafa verið að treysta aðallega á GC fyrir USA traffík og transfer rate er eins og þú segir í lágmarki, þá má jafnvel draga þá ályktun að varagáttirnar þeirra séu ekki nægilega stórar.