Sælir,
Veit einhver hvort/hvar ég get fengið svona stuff hérna heima?
EK Cat Crap
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: EK Cat Crap
Rain-X anti fog fæst á bensínstöðum gerir það ekki sama gagn ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Veit ekki alveg hvort ég treysti Rain-X vöru nokkrum millimetrum frá augunum á mér
Þar að auki veit ég ekki hvernig þetta myndi fara með plastlinsurnar í gleraugunum mínum.
Þar að auki veit ég ekki hvernig þetta myndi fara með plastlinsurnar í gleraugunum mínum.
~
Ebay/Amazon er plan b.. Ég þyrfti helst að fá þetta ekki seinna en í næstu viku, sem ég geri fastlega ráð fyrir að myndi aldrei takast í gegnum ebay/amazon..
~
Er ekki einhver hjóla/útihlaups mógúll hérna sem veit um þetta/eitthvað sambærilegt sem ég kemst í hérna heima?
~
-
- has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 08:44
- Staðsetning: Reykjavík
Holl húsráð
Gleraugu og glerbrot
Forðast má móðu á gleraugum með því að nudda glerin með þurri sápu og þurrka þau síðan með heitum þurrum klút. — Morgunblaðið/SVG
Þetta ver gleraugun móðu allt að tveimur dögum.
Gleraugu og glerbrot
Forðast má móðu á gleraugum með því að nudda glerin með þurri sápu og þurrka þau síðan með heitum þurrum klút. — Morgunblaðið/SVG
Þetta ver gleraugun móðu allt að tveimur dögum.
Windows 10 pro Build ?
Búinn að prófa það.. virkaði ekki jackshit
Síðast breytt af Jimmy á Lau 27. Apr 2013 16:29, breytt samtals 1 sinni.
~
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Gatu their ekki nefnt thetta eitthvad adeins verra?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Haha, eins furðulegt og þetta nafn er þá vekur það allavega athygli, og maður gleymir því seint.
~