Sælir vaktarar. Mig vanntar hjálp við að búa til "logo" í photoshop. Þetta er í raun bara texti "ICE LOGOIÐ" (ekki þessi texti samt) sem þarf að vera skrifaður eins og hann sé gerður úr ís.
Einhver hérna sem væri til í svona verkefni fyrir sanngjarnan pening? Þetta prentast á boli.
Sendið mér línu ef þið hafið áhuga og þekkingu til að gera þetta og ég læt ykkur vita hvaða 2 orð þetta eru.
Photoshop hjálp, ertu game?
Re: Photoshop hjálp, ertu game?
Veit ekki hvort ég hljóma eins og algjör tard, en eitthvað svipað þessu nema án snjósins?
http://psd.tutsplus.com/tutorials/text- ... photoshop/
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3847
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
- Staða: Ótengdur
Klemmi skrifaði:Veit ekki hvort ég hljóma eins og algjör tard, en eitthvað svipað þessu nema án snjósins?
Jebb, var búinn að sjá þetta en hef hvorki tíma og "nennu" í þessi 30skref (aðalega nennu). Fyrir mig sem nota Photoshop lítið væri þetta huge tími sem færi í þetta.
Þetta færi á nokkuð dökkan gráan bakgrunn þannig að litaval yrði að vera samræmi við það svo þetta skeri sig svolítið út.
Ég er til í að skoða þetta.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Það er svo skemmtilegt að fara í gegnum svona tutorial þótt það taki tíma; lærir bara á því
-
- Besserwisser
- Póstar: 3162
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Seinast þegar ég lét hanna Logo reyndar fyrir heimasíðu þá postaði ég bara á Elance.com auglýsingu með hvað ég villdi láta hanna og gaf upp budget og ég fékk sirka 30 aðila sem buðust til að taka verkið að sér (borgaði 50$ fyrir ágætis logo og favicon). Aðilinn kom með 4 hugmyndir sem ég gat valið útfrá því sem ég var að leitast eftir þegar ég gaf upp nákvæma verklýsingu. Góða við Elance að það er rating system frá viðskiptavinum og þessir hönnuðir eru einnig með portfolio.
(Btw ég setti upp 200 $ budget en þar sem þessi aðili bauðst til að gera þessa vinnu á 50 $ átti ég erfitt með að neita því )
(Btw ég setti upp 200 $ budget en þar sem þessi aðili bauðst til að gera þessa vinnu á 50 $ átti ég erfitt með að neita því )
Just do IT
√
√
-
Höfundur - Besserwisser
Takk fyrir hugmyndina Hjaltiatla, sniðug hugmynd. Fékk svar hérna frá einum sem er með þetta á tæru og ætlar að bjarga mér/okkur.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Nenni ekki að gera þetta betur.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
DJOli skrifaði:Nenni ekki að gera þetta betur.
Þetta er flott hjá þér en ég get ekki hætt að sjá "YAKTIN"
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Frost skrifaði:DJOli skrifaði:Nenni ekki að gera þetta betur.
Þetta er flott hjá þér en ég get ekki hætt að sjá "YAKTIN"
vill ekki vera vondur, en þetta er allt annað en flott
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Besserwisser
Kominn með mann í starfið þannig að læsum þessu bara áður en þetta fer í vitleysu. Takk DJOli og aðrir fyrir aðstoðina.