Er þetta í alvörunni rétt???

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Pósturaf hakkarin » Mán 01. Apr 2013 16:23

Vill spyrja að því að ég vill fá það staðfest að þetta sé rétt þar sem að þetta er jú síða sem að heitir http://forrettindafeminismi.com

Samkvæmt þeim vill Norðrræna ráðherranefndin gera gagnrýni á femínista ólöglega og að ríkið á að loka eða banna aðgang að vefsvæðum sem að eru "andfemínisk".

http://forrettindafeminismi.com/2013/04 ... feminisma/

Hef ekki kynnt mér hver þessi norðrræna ráðherranefnd er þannig að ég veit ekki mikið um það hvernig hún starfar.

EDIT: Þetta er ekki 1 apríl gabb

ég fann erlenda vefsíðu vitna í þetta hér: http://www.the-spearhead.com/2013/03/29 ... countries/

Ekki fyrsti apríl þarna.
Síðast breytt af hakkarin á Mán 01. Apr 2013 16:49, breytt samtals 1 sinni.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Er þetta í alvörunni rétt???

Pósturaf biturk » Mán 01. Apr 2013 16:35

1 apríl

sent úr s2

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Mán 01. Apr 2013 16:48

biturk skrifaði:1 apríl

sent úr s2

Sorry, en ég fann erlenda vefsíðu vitna í þetta hér: http://www.the-spearhead.com/2013/03/29 ... countries/

Ekki fyrsti apríl þarna.

s.annar
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 01. Apr 2013 19:43
Hafðu samband:

Pósturaf s.annar » Mán 01. Apr 2013 19:56

Ég er síðuritari og þetta er rétt. Ég skil þó vel að fólk skuli eiga erfitt með að trúa þessu. Ég bendi vantrúuðum á fréttina á vef Norrænu Ráðherranefndarinnar. Sjá: http://www.norden.org/is/a-doefinni/fre ... fga-oeflum

Það ber þó að hafa í huga að ráðherranefndin sem slík hefur ekkert boðvald yfir aðildarríkjum nefndarinnar. Álit hennar eru bara ráðgefandi. Það breytir því þó ekki að það er mjög alvarlegt að hér skuli vera settar fram tillögur um að hefta og fylgjast með fólki sem er ósammála femínistum. Nú er búið að koma þessu inn á markaðstorg hugmyndanna í gegnum ráðherranefndina en það undirbýr jarðaveginn fyrir að aðildarríki, þ.á.m. Ísland innleiði þessar tillögur nefndarinnar.

S. Annar

www.forrettindafeminismi.com
www.youtube.com/forrettindafeminismi
www.konursemhatakarla.tumblr.com

Skjámynd

gissur1
Geek
Póstar: 858
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf gissur1 » Mán 01. Apr 2013 19:59

:pjuke

Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 01. Apr 2013 20:04

bara því miður en að banna síður og annað sem gagnrýnir feminisma gengur þvert gegn almennu málfrelsi.
gerir þetta þá ekki löggjöfina kol-ólöglega?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 01. Apr 2013 20:07

Ég er femínisti og mér finnst það rangt að banna gagnrýni á femínisma. Það væri líka algjörlega á skjön við hugmyndafræðina sem viðheldur sér með sjálfsgagnrýni.

En að banna síður sem birta myndir af Hildi Lillendahl með glóðurauga og textanum "konur eru eins og gras, það þarf að slá þær af og til"...

Það er alveg vafamál enda ólöglegt að hvetja til ofbeldis, ekki nema tiltekið væri að um grín væri að ræða...

lol - p.s. þessi síða um forrétindafemínisma er grín, er það ekki?

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Pósturaf fallen » Mán 01. Apr 2013 20:28

Ef þetta er ekki 1. apríl... þááááá:

Sýnir bara hversu mikið hreðjatak (pun intended) feminisminn hefur á öllu í dag. Getur látið þig dreyma um að mótmæla þessu skoðanabanni og málfrelsisnauðgun með algerri lágmarkslógík ánþess að vera tekinn af lífi fyrir að vera kvennahatari. Ég gæti komið með eitthvað langt MRA/jafnréttis inspired rant um þetta, en það myndi ekki skipta neinu máli. Rökhugsun og sönnunargögn hafa aldrei virkað neitt svaka vel á móti fólki sem peddlar svona feminisma.

En, hey ho, niður með feðraveldið og áfram konur. Og niður með karlinn. Og áfram konur. /feminísktjafnrétti

Btw, lagði fólk ekki lífið að veði ef það gagnrýndi kirkjuna hér á öldum áður? Líst þessu fólki svona vel á það fyrirkomulag? Idonteven.

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 01. Apr 2013 20:40

rapport skrifaði:Ég er femínisti og mér finnst það rangt að banna gagnrýni á femínisma. Það væri líka algjörlega á skjön við hugmyndafræðina sem viðheldur sér með sjálfsgagnrýni.

En að banna síður sem birta myndir af Hildi Lillendahl með glóðurauga og textanum "konur eru eins og gras, það þarf að slá þær af og til"...

Það er alveg vafamál enda ólöglegt að hvetja til ofbeldis, ekki nema tiltekið væri að um grín væri að ræða...

lol - p.s. þessi síða um forrétindafemínisma er grín, er það ekki?

ég get nú aldrei kallað mig feminista. frekar titla ég mig jafnréttissinna eða humanista. allir eru jafnir.
ég fíla svartann húmor en þetta með mynd af hildi með glóðurauga er bara persónuárás.
feminista brandari er frekar "konur hafa ekkert lítil laun, þær hafa sín laun og laun kallanna sinna líka" :lol:

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Mán 01. Apr 2013 20:52

Allt sem heitir forréttindafemínismi á að kæfa niður eins hratt og það kemur upp. Ekki einusinni hugsa tvisvar um það.

Fólk á skilið jafna framkomu allstaðar. Sama hvort það er svart, hvítt, gult, grænt, fjólublátt, karl, kona eða eitthvað þar á milli.

En að ætlast til þess að setja það í lög að einhver einn hópur á að fá betri framkomu en aðrir er ekkert nema afturför í þróun samfélagsins og á aðeins eftir að hafa neikvæðar afleiðingar í för með sér.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mán 01. Apr 2013 21:17

ahhhh þá skil ég þetta betur, það er verið að kafa enn dýpra með feminismann, alveg niður í gáfulegstu og sk0rpustu hugmyndir nasisma :happy

ég styð jafnrétti en femismi......fokkit ég set það á sama stall og aðra sem misnota málfrelsi til að upphefja sjálfa sig....á íslensku kallað skíthæll!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2535
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mán 01. Apr 2013 21:49

Ég held að þið séuð að misskilja þetta eitthvað.

Frekar ruglingsleg nöfn sem notuð er þarna á síðunni, en það er verið að tala um að banna öfga femínista.

Öfgar í jafnréttisbaráttu geta sjálfsagt allir verið sammála um að hefjist þegar hreyfing, eða einstaklingar innnan hennar, krefst réttinda umfram viðmiðunarhóp, þ.e. forréttinda. Ég veit að langflestir femínistar eru jafnréttissinnar, en ég veit jafn vel að það á ekki við um alla. Mér finnst nauðsynlegt að aðgreina öfgafulla femínsta frá öðrum og kýs að flokka þessar tvær fylkingar í jafnréttisfemínista annarsvegar og forréttindafemínista hinsvegar, ekki ósvipað og Christina Hoff Sommers gerir í bók sinni Who Stole Feminism.

Að lokum vil ég svo taka fram að ég er ekki and-femínisti skv. skilgreiningu orðabókar Oxford Háskóla á enska hugtakinu “anti-feminist”. Ég viðurkenni þó fúslega, og með stolti, að ég er and-forréttindafemínisti. Eitthvað segir mér að enginn greinarmunur verði gerður þar á þegar leyniþjónusta forréttindafemínista tekur til starfa.

Skjámynd

Templar
1+1=10
Póstar: 1162
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Mán 01. Apr 2013 21:58

Feminstar = Kommúnistar og forsjárhyggjufólk sem reynir svo að segja að allir sem ekki eru sammála þeim séu vondir og með lélegt siðferði, hati konur og svo framv. Feministar eru hreinn öfga hópur og hefur alltaf verið, verður bara aldrei almennilega skýrt fyrir hin hógværa meirihluta fyrr en pakkið er komið með lúkurnar í völd.

Ef þetta sýnir það ekki skýrt og greinilega hversu mikil öfgahópur þetta fólk er og hvað jafnréttisröflið er yfirvarp þá er fólki bara ekki bjargandi, ætti að veita fólki innsýn inn í hvernig öfgamenn eins og Hitler, Stalín og í dag Olígarkið BNA viðhalda völdum, ýta á rétta tilfinningalega takka hjá þér, búa til óvin og segja þér svo hvernig þú átt að sjá heiminn, sértu þeim ósammála er bara eitthvað að þér og þú hatar konur.

--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||