Surtur 8.1
/Thread
Besti bjórinn
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
- Staða: Ótengdur
Re: Besti bjórinn
Íslenskur Bjór er ógeð, sérstaklega allt frá Egils og víking , undantekning er Dökkur og Ljós kaldi sem eru allveg frábærir, annars er það Bitburger, Krombacker, Erdinger, ekki weissbier útgáfan samt og vitanlega allir í gleri
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
oskar9 skrifaði:Íslenskur Bjór er ógeð, sérstaklega allt frá Egils og víking , undantekning er Dökkur og Ljós kaldi sem eru allveg frábærir, annars er það Bitburger, Krombacker, Erdinger, ekki weissbier útgáfan samt og vitanlega allir í gleri
já það er um gera að bera saman ódýra íslenska lagerbjóra og síðan erdinger....
minn all time favorite er líklegast Holsten Premium, fæst bara því miður ekki hér á landi svo að ég viti til, mér áskotnuðust bara nokkrir kassar af honum fyrir nokkrum árum.
í ríkinu kaupi ég tuborg classic, stellu, budwar og þarna bjórinn með elgmerkinu á (alveg stolið úr mér nafnið á honum)
á pöbbinum smakka ég allt sem að til er á krana leffe blonde, stella og krombacher verða fyrir valinu í að halda áfram ef að þeir eru til.
síðan er náttúrulega alltaf gott að fá sér erdinger og álíka nammi öðru hverju, en það geri ég bara örsjaldan samt sem áður
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Ulli skrifaði:Erdinger Dunkel og Weibbier
intenz skrifaði:Krombacher
Þetta eru menn með viti. Bæti bara Kronenbourg 1664 og Kalda við það sem Ulli og intenz sögðu og þá er uppáhaldið komið.
Annars er bjórdrykkja mín mikið takmörkuð af líkamlegu ástandi og því nenni ég ekki að standa í því að vera að drekka eitthvað ódýrt sull, þegar ég fæ mér bjór þá fæ ég mér bara það besta!
common sense is not so common.
Er sammála með Krombacher (er með einn í hönd), og Erdinger Dunkel.
Annars kaupi ég alltaf König Pilsener og Bitburger líka ef ég ætla að vera grand á því
Annars finnst mér synd hvað þýsku bjórarnir eru alltaf dýrir.
Maður splæsir í tvö stk König og maður er kominn uppí þúsund kall. Algjört rán því stk-ið er undir 100kr útí búð í þýskalandi.
Annars kaupi ég alltaf König Pilsener og Bitburger líka ef ég ætla að vera grand á því
Annars finnst mér synd hvað þýsku bjórarnir eru alltaf dýrir.
Maður splæsir í tvö stk König og maður er kominn uppí þúsund kall. Algjört rán því stk-ið er undir 100kr útí búð í þýskalandi.
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Þri 05. Apr 2005 18:35
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Mér finnst IPA bjórar bestir, einnig Trappist, en besti íslenski bjórinn finnst mér vera Skjálfti og svo Pale Ale frá Gæðing.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
PhilipJ skrifaði:Daz skrifaði:Leffe. Blond. Brown. Alveg sama. Einn leffe er góð byrjun á öllu.
Mikið er ég sammála þér
Ofboðslega margir hérna sem hafa ekki smakkað Leffe.
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Daz skrifaði:PhilipJ skrifaði:Daz skrifaði:Leffe. Blond. Brown. Alveg sama. Einn leffe er góð byrjun á öllu.
Mikið er ég sammála þér
Ofboðslega margir hérna sem hafa ekki smakkað Leffe.
eða bara einfaldlega "not worthy" til að fá að drekka hann
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 19:13
- Staðsetning: Akureyri
Duvel er minn uppáhalds bjór, svo er Stella alltaf góð.
Smakkaði Myrkva um daginn og hann var gríðarlega góður.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
Smakkaði Myrkva um daginn og hann var gríðarlega góður.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1772
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Tengdur
Ef maður þarf að kaupa 330ml bjór í miklu magni hvaða bjór mæla menn með?
Þyrfti helst að kosta undir 250kr per unit (sjá http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... yName=Bjor, raðað eftir verði)
Þyrfti helst að kosta undir 250kr per unit (sjá http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... yName=Bjor, raðað eftir verði)
PS4
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Mér finnst 500ml pilsnerinn sem er á 234kr reyndar alveg fínn...
annars er Carslberg og Polar Beer fínir í 330ml
annars er Carslberg og Polar Beer fínir í 330ml
blitz skrifaði:Ef maður þarf að kaupa 330ml bjór í miklu magni hvaða bjór mæla menn með?
Bríó kostar 274kr fyrir 330ml
Held að það sé besti svona ódýri bjórinn