Kortalán / Raðgreiðslur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Kortalán / Raðgreiðslur

Pósturaf tanketom » Mán 04. Mar 2013 14:04

Góðan dag

Ég er nú að velta því fyrir mér hvernig það er með að skila vöru sem var tekinn með kortaláni / Raðgreiðslum, er það hægt?
Þar sem ég ekki búinn að opna neinar umbúðir og mig snérist hugur á vöruni sem ég keyfti

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Re: Kortalán / Raðgreiðslur

Pósturaf Gislinn » Mán 04. Mar 2013 14:16

Stendur eitthvað um skil á vöru á kortalána samningnum?

island.is skrifaði:Meginreglan er sú að kaup eru bindandi samningur milli seljanda og kaupanda, nema samið hafi verið um skilarétt, til dæmis ef hluturinn er keyptur til reynslu.

Í þínum sporum myndi ég bara hafa samband við búðina og spyrja þá útí hvort þú megir skila vörunni, þú getur samt átt von á að fá ekki endurgreitt að fullu þar sem þú þarft líklegast að greiða kostnað sem stendur útaf vegna kortalána samningnum sem var stofnaður.

common sense is not so common.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mán 04. Mar 2013 14:40

Lestu nótuna eða samninginn það ætti að koma fram þar hvernig skilafrestur er og það allt.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 04. Mar 2013 15:14

Á ekki að vera neitt mál að rifta raðgreiðslusamning, hef gert slíkt í gegnum tíðina bæði sem seljandi/kaupandi án teljandi vandræða.