http://www.honnunarkeppni.hi.is/
Ég veit og þó svo að ég sé ekki að fara að taka þátt í þessari keppni er ég búinn að skoða þetta og fara í nokkra hringi m.a. með þá pælingu að skjóta einhverju og hífa restina af tækinu upp. Ég held að það sé mjög líklegt að slíkt myndi bara taka svo langan tíma.Kristján skrifaði:haha ég er enginn verkfræðingur þetta erum bara hugmyndir sko
rosalega er hugmyndaflugið ykkar eitthvað ekki i gangi. það þarf ekkert að snúa byssuni tækið lendir bara perfect á neðsta pallinum og skitur boltnum og bam skitur krókinum togar sig up og búið.
Kristján skrifaði:þegar tækið er komnn á pallinn þá er hlaupið á crapling byssuni sem tekur krókinn upp aftur eftir að hafa "híft"tækið yfir rúllustigann og síðann er hlaupinu snúið í lóðrétta stöðu til að vera 100% inná seinasta pallinum.
kubbur skrifaði:Hvað með að tækið hafi hreinlega a sér hlutann sem vantar úr tröppunni ?
jericho skrifaði:kubbur skrifaði:Hvað með að tækið hafi hreinlega a sér hlutann sem vantar úr tröppunni ?
þetta kalla ég að hugsa út fyrir rammann... góð hugmynd!
raRaRa skrifaði:Væri skemmtilegt að sjá einhvern nota quadcopter í þessari keppni
Gislinn skrifaði:raRaRa skrifaði:Væri skemmtilegt að sjá einhvern nota quadcopter í þessari keppni
Ég var einu sinni búinn að búa til Hovercraft fyrir eina svona keppni, ég og félagar mínir rústuðum svo rásinni óvart um nóttina fyrir keppnina og tókum því ekki þátt.
Annars á ég quadcopter sem myndi passa inná upphafsreitinn (er ca 20x20 cm milli mótora og svo 8 cm radíus á spöðum), þyrfti bara að smíða grip sem myndi taka boltann, forrita hana til að fljúga eftir brautinni, stopa á réttum stað og sleppa boltanum í körfuna.
olafurfo skrifaði:Má ekki :/ en djöfull hefði ég verið til i að sjá að það væri keppni fyrr
axyne skrifaði:Ég er ekki að ná að hlaða inn þessari síðu, einhver utanlandsblokker?
Er þetta vefsíða með upplýsingunum eða pdf skjal/videó?
dori skrifaði:jericho skrifaði:kubbur skrifaði:Hvað með að tækið hafi hreinlega a sér hlutann sem vantar úr tröppunni ?
þetta kalla ég að hugsa út fyrir rammann... góð hugmynd!
Skemmtilega mikið út fyrir rammann. Væntanlega væri þetta partur af þrepinu sem væri jafn breiður og vélmennið og ekki of stór þannig að það passi ennþá innan 40x40x40 markanna. Það væri þá helmingur af allt að 40x10x23,3 boxi (sirka 1/14 af leyfilegri heildarstærð tækis, ætti að vera gerlegt).
Það er samt tvennt sem þyrfti að leysa til að nota þessa hugmynd.
1) Hvernig seturðu bútinn niður á réttan stað og keyrir svo yfir hann niður á næsta þrep. (Og hvernig er það tryggt að búturinn færist ekki úr stað?)
2) Hvernig tekurðu bútinn aftur með þér? (Það er bannað að skilja hluta af tækinu eftir í brautinni.)
Gúrú skrifaði:axyne skrifaði:Ég er ekki að ná að hlaða inn þessari síðu, einhver utanlandsblokker?
Er þetta vefsíða með upplýsingunum eða pdf skjal/videó?
http://i.imgur.com/e8dIXQk.jpg
1 Stig - Fyrir lið sem hefur keppendur af sitthvoru kyni.
dori skrifaði:Ef ég tæki þátt í þessu og fyndi ekki stelpu sem hefði áhuga myndi ég fá lánaða litla frænku til að sýna fram á fáránleikan við þetta.
Láta hans svo lýsa verkinu á svipaðan hátt og hér: http://xkcd.com/1133/