Rakst á þetta Extention fyrir Firefox og Chrome
Installar bara og getur svo streymt BBC ,ITv, Hulu,Netflix,cbs og fleira
Snilld
http://hola.org
Horfa á BBC Iplayer og fleira(Hola Unblocker)
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1615
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Horfa á BBC Iplayer og fleira(Hola Unblocker)
þetta versta forrit mar hefur dl þessu tölva fraus 3 sinnum þurfti fara í safe mode til henda þessu út
gutti skrifaði:þetta versta forrit mar hefur dl þessu tölva fraus 3 sinnum þurfti fara í safe mode til henda þessu út
Hvað ertu að reyna að segja ?!
Ég er í fullri alvöru búinn að lesa þetta þrisvar sinnun til að skilja þig, ég er "all for it" að stytta mál og er ekkert mjög anal á stafsetningu, en þetta er ekki heil setning hjá þér "mar"
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
gutti skrifaði:þetta versta forrit mar hefur dl þessu tölva fraus 3 sinnum þurfti fara í safe mode til henda þessu út
Ég er á makka virkar fínt hjá mér. hefði kannski átt að taka það fram
ég færi ekki að stinga upp á þessu ef mér fintist þetta eitthvað vafasamt.
spurning um að eyða þessum þræði þá ?.
Síðast breytt af Farcry á Fim 31. Jan 2013 17:47, breytt samtals 1 sinni.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Þetta er versta forrit sem maður hefur downloadað. Tölvan fraus þrisvar sinnum og ég þurfti að fara í safe mode til að henda þessu út ???
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Sorry fyrir heimskulega spurningu en telst nokkuð allt sem erlent download, líka íslenskar síður, á meðan kveikt er á þessu forriti?
Ja, ég tek áhættuna á því að skella þessu inn í macbookina Ef þetta virkar- æði. Ef þetta virkar ekki - afsökun til að kaupa alvöru fartölvu.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
Eru menn að lenta í einhverju veseni með þetta Mac , Windows
Ég er kominn með þetta í bæði win8 tölvuna og macbookina og þetta virkar fínt á báðum stöðum (prófaði samt bara bbc player)