F. dýr jól...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: F. dýr jól...
appel skrifaði:Kortið mitt er búið að ofhitna um þessi jól.
Hvað eyddir þú miklu?
Ertu þá að tala um jólagjafir eða allt dótaríið? þ.e. gjafir/mat/skraut/tré etc... ?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1068
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
0.kr
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
AntiTrust skrifaði:úff.. Miklu, miklu meira (pakkarnir þeas.)
Er ekki alveg í þeim pakka en ekki langt frá og segi það sama úff!...
Gjafir eru ca. 120 þús hjá mér í heild. Ég byrjaði að versla jólagjafirnar í sumar þannig þetta er búið að dreifast nokkuð vel hjá mér. Það er bara svo stór hópur sem ég er að gefa, verð per einstakling er ekkert svakalega hátt hjá mér.
common sense is not so common.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Líklegast er meðalupphæðin per einstakling sem ég gef þessi jól um 7.634 kr.... svona sirka. Reyni að vera ekki of nískur :> Sumir fá fyrir 4 þús sumir fá fyrir 9 þús... bara fer eftir því hvað mér þykir vænt um þá... nei djók.
Það bara er ekkert hægt að kaupa neitt almennilegt á lægra verði... allavega ef maður vill ekki kaupa í Mega Store eða rúmfatalagernum.
Mesta hneykslan mín var þó verðið á þessu Lego star wars sem ég sá í Toys R' Us (toys rip us)... 8-9 þús kall fyrir einhverja geimflaug úr plastkubbum. Kostar líklega 300 kr. að framleiða þetta í Kína... þannig að það er VEL smurt ofan á verðið.
Það bara er ekkert hægt að kaupa neitt almennilegt á lægra verði... allavega ef maður vill ekki kaupa í Mega Store eða rúmfatalagernum.
Mesta hneykslan mín var þó verðið á þessu Lego star wars sem ég sá í Toys R' Us (toys rip us)... 8-9 þús kall fyrir einhverja geimflaug úr plastkubbum. Kostar líklega 300 kr. að framleiða þetta í Kína... þannig að það er VEL smurt ofan á verðið.
*-*
Ah, ég svaraði 20-30k sem er bara það sem ég eyddi í spendýrið..
hugsa að í heildina hafi ég eytt svona 70k... í gjafir þ.e.a.s...
hugsa að í heildina hafi ég eytt svona 70k... í gjafir þ.e.a.s...
Eg keypti handa börnunum og kærustu, líklegast um 15 þúsund i heildina, verð svo hjá foreldrum um jólin svo enginn kostnaður þar
Kubbur.Digital
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég eyddi 30 þúsund í matarinnkaup í gær. Sem mér finnst frekar mikið því það var bara maturinn fyrir aðfangadag og svo eitthvað smotterí hér og þar.
Það eina sem ég hugga mig við þegar ég horfi á pakkaflóðið hérna er að konan er dugleg að kaupa gjafir allt árið þegar það koma virkilega góð tilboð.
Það eina sem ég hugga mig við þegar ég horfi á pakkaflóðið hérna er að konan er dugleg að kaupa gjafir allt árið þegar það koma virkilega góð tilboð.
-
Höfundur - Stjórnandi
Einn factor sem gleymist í þessum kostnaði, og það er TÍMI.
Ég hugsa sem svo... ef ég eyði sem minnstum tíma í jólainnkaupin þá spara ég á móti. Þannig er ég til í að eyða meiri pening í gjafir til þess að klára allt.
Í ár kláraði ég jólainnkaupin á einum degi... þ.e. í gær. Kláraði í raun á 3 klst öll jólainnkaup. Þó ég hafði eytt kannski 10-20 þús meira þá finnst mér það þess virði frekar en að eyða mörgum dögum í viðbót til þess að finna "perfect" gjöfina á "perfect" verði.
Ég hugsa sem svo... ef ég eyði sem minnstum tíma í jólainnkaupin þá spara ég á móti. Þannig er ég til í að eyða meiri pening í gjafir til þess að klára allt.
Í ár kláraði ég jólainnkaupin á einum degi... þ.e. í gær. Kláraði í raun á 3 klst öll jólainnkaup. Þó ég hafði eytt kannski 10-20 þús meira þá finnst mér það þess virði frekar en að eyða mörgum dögum í viðbót til þess að finna "perfect" gjöfina á "perfect" verði.
*-*
ég per se eyddi ekki nema um 30k þessi jólin, lenti i þvi i byrjun des að billinn minn áhvað að hrynja, svo lá bara í þunglyndi heima, lét konuna sjá um öll gjafakaup, svo gafst ég upp á þessu þunglyndi í dag og keypti mer bil á 55þ og for og keypti 2 gjafir handa kellunni, og svo keypti eg i matinn fyrir svona 15þ, mætti samt alveg flokka bilinn sem jólagjöf handa sjálfum mér, og þa eyddi eg um 80k
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
5k í gjafir.
Finnst þetta að gefa gjöf bara til að gefa gjöf hundleiðinlegt.
"Ohh shit ég á eftir að finna gjöf handa X best að finna lélega DVD mynd"
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
beggi90 skrifaði:5k í gjafir.
Hvernig væri þá að leggja smá metnað í að finna góða gjöf handa fólkinu þínu. Mér finnst svo gaman þegar ég finn eitthvað sérstakt og bara veit að aðilinn á eftir að elska gjöfina.
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
beggi90 skrifaði:5k í gjafir.
lélegar dvd myndir eru eitthvað það besta sem ég veit um.
þá er ég ekki að tala um að gefa einhverjum jack and jill á dvd, heldur þegar maður gefur besta vini sínum næstum allt twilight safnið í special edition, þar á meðal stórt pleðurbundið New Moon skartgripa box sem inniheldur allar myndirnar (sem komnar voru) allt tekið úr plastinu svo því fáist ekki skilað, einnig ein gel dolla plús hvítt/glært meik með glimmeri.
þetta var besta jólagjöfin frá mér í fyrra
https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/ ... 5189_o.jpg
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
námsmaðurinn ég skar hressilega við nögl, ég reyndi þó að finna eitthvað við allra hæfi. 2 stk Wasqui púsl fyrir bróður minn og systurson, Emil í Kattholti DVD diskur fyrir yngsta bróðursoninn og Töfra-DVD diskinn hans Mikaels Mána handa þeim eldri. Öllum hinum gef ég bara kærleik
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Ég notaði bara allan þann pening sem ég hafði tök á í jólagjafir sem var undir 20 þús... Maður var búinn að spreða svo mikið í dót handa sjálfum sér og svo kom það upp á að maður fékk íbúð þannig að það kostar sinn skildinginn en mér tókst að gefa öllum sem "þurfa" gjafir
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
Jólin eru alltaf ágætis mælikvarði á það hvað krónan leikur okkur illa.
Nákvæmlega það sem ég sagði við konuna í gær, ég fer ekki oft í kringluna og þessar verslanir yfir höfuð (kanski 2-3 yfir árið) og mikið djö..... finst mér allt vera orðið dýrt, maður straujar ekki kortið fyrir minna en 10000 hér og 10000 þar..
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Hmmmm... dýrt og ekki dýrt..
Bara það sem búið er að versla í matinn er vel yfir 100k hjá mér.
Jólagjafir eru einnig vel yfir 100k líka. Bara konan fær tæp 50k gjöf frá mér. Hún á afmæli í Des svo þar var ágætis summa líka, dóttirin fékk 25k til að kaupa gjafir sjálf (er í skóla).
Keyptur var nýr sófi í stofuna vel yfir á annað hundrað k, tók eitt herbergi í gegn, í það minnsta 50k þar, nýtt stofuljós og ýmislegt annað varðandi ljós, með öllu um 50k, keypt var 27" Philips skjár við leikjatölvuna, rúm 40k.. er þegar kominn upp í 500k, hugsa að 600k sé nokkuð nálægt sanni þegar allt er talið með sem flokkast gæti sem Jóla-eitthvað.
Bara það sem búið er að versla í matinn er vel yfir 100k hjá mér.
Jólagjafir eru einnig vel yfir 100k líka. Bara konan fær tæp 50k gjöf frá mér. Hún á afmæli í Des svo þar var ágætis summa líka, dóttirin fékk 25k til að kaupa gjafir sjálf (er í skóla).
Keyptur var nýr sófi í stofuna vel yfir á annað hundrað k, tók eitt herbergi í gegn, í það minnsta 50k þar, nýtt stofuljós og ýmislegt annað varðandi ljós, með öllu um 50k, keypt var 27" Philips skjár við leikjatölvuna, rúm 40k.. er þegar kominn upp í 500k, hugsa að 600k sé nokkuð nálægt sanni þegar allt er talið með sem flokkast gæti sem Jóla-eitthvað.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
appel skrifaði:Mesta hneykslan mín var þó verðið á þessu Lego star wars sem ég sá í Toys R' Us (toys rip us)... 8-9 þús kall fyrir einhverja geimflaug úr plastkubbum. Kostar líklega 300 kr. að framleiða þetta í Kína... þannig að það er VEL smurt ofan á verðið.
LEGO er gæðavara, gerð úr besta fáanlega plasti, öruggt, skemmtilegt, fræðandi, endist hundrað sinnum lengur heldur en allt annað dót sem er á markaðinum og þú getur notað sömu kubba sem voru framleiddir fyrir 40 árum með nýjustu settunum í dag.
Lego er framleitt að mestum hluta í Danmörku og Póllandi ef mig minnir rétt.
Source: Var að vinna við að selja leikföng og ég elska LEGO.
Verðið á Íslandi á LEGO er ekkert sérstaklega hátt miðað við erlendis.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:appel skrifaði:Mesta hneykslan mín var þó verðið á þessu Lego star wars sem ég sá í Toys R' Us (toys rip us)... 8-9 þús kall fyrir einhverja geimflaug úr plastkubbum. Kostar líklega 300 kr. að framleiða þetta í Kína... þannig að það er VEL smurt ofan á verðið.
LEGO er gæðavara, gerð úr besta fáanlega plasti, öruggt, skemmtilegt, fræðandi, endist hundrað sinnum lengur heldur en allt annað dót sem er á markaðinum og þú getur notað sömu kubba sem voru framleiddir fyrir 40 árum með nýjustu settunum í dag.
tæknilego er auðvitað lang skemmtilegast.
-
Höfundur - Stjórnandi
Pandemic skrifaði:appel skrifaði:Mesta hneykslan mín var þó verðið á þessu Lego star wars sem ég sá í Toys R' Us (toys rip us)... 8-9 þús kall fyrir einhverja geimflaug úr plastkubbum. Kostar líklega 300 kr. að framleiða þetta í Kína... þannig að það er VEL smurt ofan á verðið.
Þetta er eitthvað plast drasl framleitt í Kína. Þetta á að vera ódýrara en hálfur handleggur.
*-*