Er að fara að skreppa til útlanda (USA) á föstudaginn og vantar smá hjálp. Er búinn að ákveða að kaupa Ipod Touch 5th generation (299$) og
Beats by Dr. Dre (299.5$) og föt fyrir sirka 120$. Vantar upplýsingar um hversu mikið ég þyrfti sirka að borga í toll.
Hjálp með toll :D
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
- Staða: Ótengdur
Re: Hjálp með toll :D
ekki neitt ef þú tekur miðana af fötunum, tengir beats við ipodinn og ert að hlusta á þetta þegar þú kemur til landsins
Skoðaðu þetta, þetta og þetta.
Ætti að innihalda allt sem þú þarft til að finna útúr þessu.
Svar mitt við þessu er þetta. Ekki taka sénsinn nema þú sért tilbúinn að láta gera þetta upptækt.
Ætti að innihalda allt sem þú þarft til að finna útúr þessu.
J1nX skrifaði:ekki neitt ef þú tekur miðana af fötunum, tengir beats við ipodinn og ert að hlusta á þetta þegar þú kemur til landsins
Svar mitt við þessu er þetta. Ekki taka sénsinn nema þú sért tilbúinn að láta gera þetta upptækt.
common sense is not so common.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 114
- Skráði sig: Fim 21. Jún 2012 21:28
- Staðsetning: 104 Reykjavík
heyrðu takk æðislega fyrir þetta akkúrat það sem ég þarf . Veistu samt nokkuð hvort að tollurinn reiknist með skattinum þarna úti (í mínu tilfelli 6%) eða bara base verðinu?
krissiman skrifaði:heyrðu takk æðislega fyrir þetta akkúrat það sem ég þarf . Veistu samt nokkuð hvort að tollurinn reiknist með skattinum þarna úti (í mínu tilfelli 6%) eða bara base verðinu?
Ég er ekki viss, en ég myndi gera ráð fyrir að það reiknist miðað við verðið með skattinum.
common sense is not so common.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
krissiman skrifaði:heyrðu takk æðislega fyrir þetta akkúrat það sem ég þarf . Veistu samt nokkuð hvort að tollurinn reiknist með skattinum þarna úti (í mínu tilfelli 6%) eða bara base verðinu?
Alltaf af heildarverðinu. S.s. með skatti og flutningsgjöldum, ef það á við.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
- Staðsetning: hérna
Afhverju beats? Getur fengið svo miklu miklu betri heyrnatól fyrir minni pening. Tjekkaðu á sennheiser hd25 eða aiaiai tma-1. Get vottað að þau eru bæði epísk
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
Einarr skrifaði:Afhverju beats? Getur fengið svo miklu miklu betri heyrnatól fyrir minni pening. Tjekkaðu á sennheiser hd25 eða aiaiai tma-1. Get vottað að þau eru bæði epísk
Kræst nú skalltu hlaupa, Og það hratt