korkurinn skrifaði:Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó![]()
![]()
ég gaf kærustunni flotta skó í sumargjöf og hún elskar þá, notar þá virkilega oft og er virkilega ánægð með þálittli-Jake skrifaði:korkurinn skrifaði:Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó![]()
![]()
Greinilegt að þú átt ekki konu. Að ætla að gefa konunni sinni "flotta skó" er nánast vonlaust mission. Ég ætla ekki einusinni út í það að kaupa fyrir þær kjól.
Kjáni skrifaði:ég gaf kærustunni flotta skó í sumargjöf og hún elskar þá, notar þá virkilega oft og er virkilega ánægð með þálittli-Jake skrifaði:korkurinn skrifaði:Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó![]()
![]()
Greinilegt að þú átt ekki konu. Að ætla að gefa konunni sinni "flotta skó" er nánast vonlaust mission. Ég ætla ekki einusinni út í það að kaupa fyrir þær kjól.
She really isplayman skrifaði:Kjáni skrifaði:ég gaf kærustunni flotta skó í sumargjöf og hún elskar þá, notar þá virkilega oft og er virkilega ánægð með þálittli-Jake skrifaði:korkurinn skrifaði:Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó![]()
![]()
Is she?
kubbur skrifaði:smá spurning then, vinkona á afmæli í des, væri asnalegt að gefa hálsmen í afmælisgjöf og eyrnalokka í stíl í jólagjöf ?
kubbur skrifaði:smá spurning then, vinkona á afmæli í des, væri asnalegt að gefa hálsmen í afmælisgjöf og eyrnalokka í stíl í jólagjöf ?
tdog skrifaði:NEI NÚ SEGJI ÉG STOPP. Það er ekki hægt að gefa kvenfólki skó sem þeim líkar. Púnktur, basta.
Bidman skrifaði:Gefðu henni heimilistæki maður, helst ryksugu eða brauðrist. Eitthvað sem þig vantar á heimilið.
Ef hún er óánægð, snúðu talinu þá upp í eitthvað um hana, þessar dúllur elska að tala um sjálfar sig. Vektu máls á því að þér finnist hún hafa fitnað, talaðu um broslínurnar eða eitthvað.
tdog skrifaði:NEI NÚ SEGJI ÉG STOPP. Það er ekki hægt að gefa kvenfólki skó sem þeim líkar. Púnktur, basta.
starionturbo skrifaði:
Og varðandi skóna ... menn geta farið á hausinn ef þeir kaupa skóna sem hún hefur "alltaf" verið að skoða, það eru skórnir sem hún hefur ekki efni á. Maður hefur alveg séð hátt í 50 þúsund.
Jón Ragnar skrifaði:starionturbo skrifaði:
Og varðandi skóna ... menn geta farið á hausinn ef þeir kaupa skóna sem hún hefur "alltaf" verið að skoða, það eru skórnir sem hún hefur ekki efni á. Maður hefur alveg séð hátt í 50 þúsund.
Þegar ég var úti síðast með henni, þá fundum við Jeffrey Cambell skó sem henni langaði í
VEL yfir 100k
GullMoli skrifaði:Ég hef séð svona náttsloppa, sem eru svona extra mjúkir, í hagkaup. Svo er hagkaup líka með gott úrval af böngsumAnnars bara þessar dótabúðir, Toys'R'Us t.d.