jólagjöf til kærustunnar?
Re: Jólagjafir fyrir dömuna
Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
korkurinn skrifaði:Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó
Greinilegt að þú átt ekki konu. Að ætla að gefa konunni sinni "flotta skó" er nánast vonlaust mission. Ég ætla ekki einusinni út í það að kaupa fyrir þær kjól.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
ég gaf kærustunni flotta skó í sumargjöf og hún elskar þá, notar þá virkilega oft og er virkilega ánægð með þálittli-Jake skrifaði:korkurinn skrifaði:Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó
Greinilegt að þú átt ekki konu. Að ætla að gefa konunni sinni "flotta skó" er nánast vonlaust mission. Ég ætla ekki einusinni út í það að kaupa fyrir þær kjól.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Kjáni skrifaði:ég gaf kærustunni flotta skó í sumargjöf og hún elskar þá, notar þá virkilega oft og er virkilega ánægð með þálittli-Jake skrifaði:korkurinn skrifaði:Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó
Is she?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
Re: jólagjöf til kærustunnar?
NEI NÚ SEGJI ÉG STOPP. Það er ekki hægt að gefa kvenfólki skó sem þeim líkar. Púnktur, basta.
She really is ég var sjálfur virkilega hissa var mér að segja að fara með bænir áður en hún opnaði pakkanplayman skrifaði:Kjáni skrifaði:ég gaf kærustunni flotta skó í sumargjöf og hún elskar þá, notar þá virkilega oft og er virkilega ánægð með þálittli-Jake skrifaði:korkurinn skrifaði:Ef eg væri þú myndi ég gefa henni hjartahálsmen með demöntum , flottann kjól og skó
Is she?
Gefðu henni heimilistæki maður, helst ryksugu eða brauðrist. Eitthvað sem þig vantar á heimilið.
Ef hún er óánægð, snúðu talinu þá upp í eitthvað um hana, þessar dúllur elska að tala um sjálfar sig. Vektu máls á því að þér finnist hún hafa fitnað, talaðu um broslínurnar eða eitthvað.
Ef hún er óánægð, snúðu talinu þá upp í eitthvað um hana, þessar dúllur elska að tala um sjálfar sig. Vektu máls á því að þér finnist hún hafa fitnað, talaðu um broslínurnar eða eitthvað.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Ryksugu eða brauðrist? nei kommmon skoh.
Verður að hafa þetta einfalt og ódýrt, Uppþvottahanska, uppþvottabursta og sápulög, og hún verður hæst ánægð.
Þú munt fá að sjá hvað ég er að tala um þegar að þið farið að "sofa"
Verður að hafa þetta einfalt og ódýrt, Uppþvottahanska, uppþvottabursta og sápulög, og hún verður hæst ánægð.
Þú munt fá að sjá hvað ég er að tala um þegar að þið farið að "sofa"
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
Hah, flestir hérna yrðu nú bara sendir inn í eldhús að vaska upp með nýju gjöfunum. En ég held að eyrnalokkar og glingur sé bara mjög heppilegt, ég ætla allavega að setja glingur í pakkann hjá frúnni.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
ætla að gefa minni konu góðan kodda, enda eru hennar koddar ógeðslegir og hún stelur alltaf mínum sem ég fékk í afmælisgjöf þannig ég þarf að sofa með ógeðslegu koddana, svo gef ég henni líka armband sem hún sagði einhverntímann að henni þætti svo flott en týmdi(tímdi?) ekki að kaupa sér það
smá spurning then, vinkona á afmæli í des, væri asnalegt að gefa hálsmen í afmælisgjöf og eyrnalokka í stíl í jólagjöf ?
Kubbur.Digital
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
kubbur skrifaði:smá spurning then, vinkona á afmæli í des, væri asnalegt að gefa hálsmen í afmælisgjöf og eyrnalokka í stíl í jólagjöf ?
jebb, henni á eftir að finnast það óþæginlegt nema þið séuð eitthvað "náin".
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
kubbur skrifaði:smá spurning then, vinkona á afmæli í des, væri asnalegt að gefa hálsmen í afmælisgjöf og eyrnalokka í stíl í jólagjöf ?
já eginlega. Aulalegt að gefa þeim eitthvað sett í skrefum.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
tdog skrifaði:NEI NÚ SEGJI ÉG STOPP. Það er ekki hægt að gefa kvenfólki skó sem þeim líkar. Púnktur, basta.
Ekkert mál að gefa þeim skó, fylgjast bara með þeim þegar þær eru að skoða skó og koma svo seinna um daginn og kaupa þá sem hún talaði mest um/skoðaði mest. Verst að þeir kosta líkega líka mest...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Bidman skrifaði:Gefðu henni heimilistæki maður, helst ryksugu eða brauðrist. Eitthvað sem þig vantar á heimilið.
Tröll
Algjört sambandssuicide að gefa heimilistæki í jólagjöf.
tdog skrifaði:NEI NÚ SEGJI ÉG STOPP. Það er ekki hægt að gefa kvenfólki skó sem þeim líkar. Púnktur, basta.
Ekkert mál að gefa þeim skó.
Hef oft gefið minni skó og kjóla. Works everytime
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Ætli það séu ekki fleiri hérna en ég sem eiga kærustu sem á afmæli í desember.
En ég held að ég sé með þetta covered .... konustöff í afmælisgjöf og konustöff í jólagjöf !
Og varðandi skóna ... menn geta farið á hausinn ef þeir kaupa skóna sem hún hefur "alltaf" verið að skoða, það eru skórnir sem hún hefur ekki efni á. Maður hefur alveg séð hátt í 50 þúsund.
En ég held að ég sé með þetta covered .... konustöff í afmælisgjöf og konustöff í jólagjöf !
Og varðandi skóna ... menn geta farið á hausinn ef þeir kaupa skóna sem hún hefur "alltaf" verið að skoða, það eru skórnir sem hún hefur ekki efni á. Maður hefur alveg séð hátt í 50 þúsund.
Foobar
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1016
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
starionturbo skrifaði:
Þegar ég var úti síðast með henni, þá fundum við Jeffrey Cambell skó sem henni langaði í
VEL yfir 100k
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Geek
- Póstar: 858
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 20:36
- Staðsetning: Kópavogur
Jón Ragnar skrifaði:starionturbo skrifaði:
Þegar ég var úti síðast með henni, þá fundum við Jeffrey Cambell skó sem henni langaði í
VEL yfir 100k
Verst að platform hælar eru detta úr tísku
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
GullMoli skrifaði:Ég hef séð svona náttsloppa, sem eru svona extra mjúkir, í hagkaup. Svo er hagkaup líka með gott úrval af böngsum Annars bara þessar dótabúðir, Toys'R'Us t.d.
Ég tek undir það! Kærastan mín verslaði sér náttslopp í Hagkaupum sem kostaði um 6.990 kr, rosa mjúkur, bleikur með svörtum litlum hjörtum..... Ég hef meira að segja prófað hann einn kaldan vetrarmorgun og djöfull var það gott hahaha Mæli hiklaust með þessum náttsloppum.....
aaaaaw, vissi ekki að sumir strákar geta hugsað svona um að gefa koróunum sínum skó i jólagjöf...Heidar222 þú mátt bara gefa mér slopp!!!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 352
- Skráði sig: Fös 14. Sep 2012 10:54
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Tengdur
Melkorka, ég ætlaði að gefa þér uppþvottalögur eða klósettbursta! Bleikan!
Ég á svo yndislega kærustu að hún leysti þetta vandamál eiginlega bara fyrir mig. Hún kom sjálf með þá hugmynd að við færum saman í smá verslunarferð í bæinn (búum ekki á höfuðborgarsvæðinu) og versluðum jólagjafir handa hvort öðru. Ætla svo að fara með hana eitthvert fínt út að borða og get verið alveg viss um að henni líki við jólagjöfina sína
Þá sprettur reyndar upp ein önnur spurning, hvar er best að fara með hana út að borða?
Þá sprettur reyndar upp ein önnur spurning, hvar er best að fara með hana út að borða?