Pósturaf Stuffz » Mið 24. Okt 2012 22:04
Joi_BASSi! skrifaði:Stuffz skrifaði: ..."Dont go digital if you cant handle the heat" þeir sem vilja lifa s.k.v gömlum úreltum lögum ættu ekkert að vera aðnota nútíma tækni og halda sig bara við gömlu tæknina og vera safe, eða hætta að þykjast ekki vita að þeir eru að taka MEÐVITAÐA ÁHÆTTU með að gefa efni út á stafrænu formi. Allir sem gefa efni út á stafrænu formi eru FYLLILEGA MEÐVITAÐIR um þær VEL AUGLÝSTU áhættur sem er verið að taka með útgáfunni og hafa SÆTT SIG VIÐ þau afföll sem fylgja því einsog allir aðrir í heiminum sem gefa efni út á stafrænu formi.
...
mínvegna máttu alveg vera beinskeittur ef að þú setur fram rök máli þínu til stuðnings.
ég er ekki sammála þér að ólöglegt niðurhal sé útgefendumnum að kenna.
fyrir mér eru það álíka rök og að það sé þér að kenna að þú varst rændur því að varst með pening.
eða að það sé bílaframleiðandanum að kenna að þú keyrðir of hratt, því að bíllinn gat það.
og auðvitað gamla góð: þér var nauðgað af því að þú varst of girnileg.
auðvitað eru það miklu alvarlegri glæpir en þá er hægt að afsaka með sömu rökum.
ef að þú tekur áhvörðun um að gera einhvað þá átt þú að taka ábyrgð á því.
ekki útgefandinn því að hann gaf út myndina sem að þú stalst.
siðblinda er vangetan til að greina á milli hvað er í lagi og hvað er ekki í lagi.
hefurðu hugleitt að fara út í viðskipti?
annars er ég farinn að hallast að því að þið séuð "rebelling for the sake of rebelling". ekki rebella nema að þið hafið einhvað til að rebella yfir.
ég læt ásakanir um aðalsshagsmunaklíkuskap sem vind um eyrun þjóta, ég er mikill jafnaðar maður, mér finnst samt ekki heldur í lagi að stela af aðalinum því ađ hann á fullt af peningum hvort sem er. fyrir mér á ekki að stela af neinum.
annars er ég alveg sammála þér að þetta er fáránlegt samfélag sem að miðar að því að þeir sem að eiga pening geta fengið meiri pening og því meiri pening sem að þú átt því auðveldar geturðu fengið meiri.
það eiðist sem að af er tekið, ef að einhver græðir pening þá tapar annar.
þú ert ekki extremisti ef að þú hefur rök með þér.
Þú ert að misskilja, ég sagði hvergi "..ólöglegt niðurhal sé útgefendumnum að kenna" veit ekki hvar þú sást það, kannski í öðrum pósti.
Ég sagði hinsvegar að útgefendur "eru að taka MEÐVITAÐA ÁHÆTTU með að gefa efni út á stafrænu formi." o.s.f þess efnis.
Ef það virkar á þig að ég sé að "rebelling" einsog þú kallar það þá máttu vita að það er útaf ærinni ástæðu.
Annars ef þú ert hrifinn af samlýkingum og vilt fá útlistun á móti þá get ég nefnt þessa sem dæmi: Netið er frumskógur með flugum og öðrum litlum lífverum sem geta stungið þig ef þú ert að þvælast þar óvarinn svo þar er ráð að læsa húðinni með góðu kremi og hafa með sér góða skó og verjur frekar en að reyna eitthvað overkill einsog að útrýma lífverunum þar og/eða höggva niður skóginn og gera hann að Monsanto GMO akri, þetta er kannski of litrík samlíking.
Varðandi raunheima og peningana þar þá á kannski gamalt máltæki betur við þar, "sækjast sér um líkir" það má segja það sama um peninga og fólk að þeir eru "hópverur"
og svo ftr
Ég er ekki hlynntur notkun peninga við eða í tengslun við skjalaskipti sem skulum kalla "ósamþykkt" einsog t.d. við fjölföldun og sölu á diskum, það er offline og má kalla þjófnaður þar sem það er í samkeppni við raunveruleg eintök fyrir raunverulega fjármuni, og þá á ég sérstaklega við "professionally" úbúin eintök sem kaupandi veit ekki hvort er "original" eða ekki, enda skemmir all svoleiðis fyrir P2P og dregur neikvæða athygli að tækninni þegar hún er misnotuð til fjár.
Ég myndi kjósa að bara hugsjónaaðilar rækju P2P networks á grundvelli frjáls nets (innan velsæmismarka), en ekki nobbar sem halda að þeir verði frægir og ríkir af því, taki það hver til sín sem á
Ég held að efa það var eitthverntímann möguleiki á að skapa sátt þá sé sá tími líklega liðinn núna þegar þetta er orðið að atkvæða kapphlaupi með tilkomu flokka sem setja sig til höfuðs núverandi höfundarréttarlögum, hefði verið best að halda því sem viðkemur netinu á netinu en samtök á borð við RIAA eyðilögðu þann möguleika með því að fara offorsi gegn notendum, vitleysingarnir gerðu þá P2P notendur sem þeir kærðu að píslarvottum sem hafa svo stóra stuðningshópa ólíkt öðrum einstaklingum sem kærðir eru fyrir brot utan netsins, svo já kannski hægt að tala um að þeir hafi notað lögin "of mikið" og sýnt fólki hið rétta andlit laganna, er nokkur furða að fyrirbæri einsog Pirate Party varð að veruleika, það eru hellingur af ótíndum atkvæðum að hafa uppúr því að tala fyrir umbótum á höfundarréttarlögum í frekar mörgum löndum.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack