kizi86 skrifaði:intenz skrifaði:Fæ alltaf...Error
No torrent with ID.
á /browse.php síðunni, geturru smellt á til að sækja .torrent skránna
Ahh, thank you very nice.
kizi86 skrifaði:intenz skrifaði:Fæ alltaf...Error
No torrent with ID.
á /browse.php síðunni, geturru smellt á til að sækja .torrent skránna
Bragi Hólm skrifaði:Eru einhverjir fleiri að lenda í vandræðum með að downloada frá deildu kemur bara error og eitthvað?
biturk skrifaði:hvar á netinu finn ég pressu þættina nýju?
biturk skrifaði:hvar á netinu finn ég pressu þættina nýju?
lyfsedill skrifaði:[2013] dbconn: mysql_connect: Lost connection to MySQL server at 'reading initial communication packet', system error: 111
fá menn viðlíka skilaboð það er þið ef þið farið inn á deildu.net núna?
lyfsedill skrifaði:hmm, hvað er í gangi með deildu, hvar eru stjórnendur?
séu notaðar síður sem segja hvort síða sé uppi eða niðri þá segja þær allar að síðan sé uppi. en samt kemst enginn inn á hana?
Moquai skrifaði:lyfsedill skrifaði:hmm, hvað er í gangi með deildu, hvar eru stjórnendur?
séu notaðar síður sem segja hvort síða sé uppi eða niðri þá segja þær allar að síðan sé uppi. en samt kemst enginn inn á hana?
Ég segi bara að allir á piratebay fari á 100mb/s+ internet tengingu þannig það tekur ekki ár að downloada öllu þaðan, problem solved
Moquai skrifaði:Ég segi bara að allir á piratebay fari á 100mb/s+ internet tengingu þannig það tekur ekki ár að downloada öllu þaðan, problem solved
Gúrú skrifaði:Moquai skrifaði:Ég segi bara að allir á piratebay fari á 100mb/s+ internet tengingu þannig það tekur ekki ár að downloada öllu þaðan, problem solved
Fæ oftar en ekki 8+MB/s frá TBP.
lyfsedill skrifaði:mig langar að heyra frá stjórnendum deildu.net hvað sé í gangi núna.
[2013] dbconn: mysql_connect: Lost connection to MySQL server at 'reading initial communication packet', system error: 111