sælir
veit einhver url-ið á rúv streamið er? ég er að verða geðveikur á að straumurinn sé alltaf bara í 4:3 og ætlaði bara að spila þetta í VLC og boosta þessu upp í 16:9
og ein önnur spurning, vitið þið hvort að Kýpur - Ísland verði streymt utan íslands? er staddur í danmörku og væri fínt ef maður gæti séð leikinn.
útsending af RÚV á ruv.is
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: útsending af RÚV á ruv.is
Sæktu rtmpdump og gerðu
rtmpdump -r rtmp://178.19.48.171/ruv?key=1234 -y beint-2 | "C:\Program Files\VideoLAN\VLC\vlc.exe" -
edit: Svo efast ég um að þú getir horft á leikinn út af réttindamálum. Það var allavega ekki hægt með Noregsleikinn.
rtmpdump -r rtmp://178.19.48.171/ruv?key=1234 -y beint-2 | "C:\Program Files\VideoLAN\VLC\vlc.exe" -
edit: Svo efast ég um að þú getir horft á leikinn út af réttindamálum. Það var allavega ekki hægt með Noregsleikinn.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
já ég er búinn að reyna allann andskotann, meiraðsegja fann einhvern íslenskan proxy en það virtist ekkert virka. sýnist mér ég hafa fundið straum á netinu.
en já eru þessi réttindamál ekki bara þannig að ef að einhver er með einkaleyfi í hverju landi fyrir sig að þá er ekki hægt að sýna það þar? Veit til þess að það var hægt að horfa á einhvern landsleik í körfubolta á netinu hérna úti.
en já eru þessi réttindamál ekki bara þannig að ef að einhver er með einkaleyfi í hverju landi fyrir sig að þá er ekki hægt að sýna það þar? Veit til þess að það var hægt að horfa á einhvern landsleik í körfubolta á netinu hérna úti.
binnist skrifaði:já ég er búinn að reyna allann andskotann, meiraðsegja fann einhvern íslenskan proxy en það virtist ekkert virka. sýnist mér ég hafa fundið straum á netinu.
RÚV má oftast bara sýna leikina á Íslandi. Má ekki dreifa á netinu út fyrir landið.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Ég horfði alltaf á handboltaleikina í BNA í gegnum ruv.is, ekki mjög öflugur IP filter þar á ferð grunar mig.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:Ég horfði alltaf á handboltaleikina í BNA í gegnum ruv.is, ekki mjög öflugur IP filter þar á ferð grunar mig.
Fer eftir því hvaða leiki. Suma leiki má sýna en aðra ekki. Fer eftir þvi hver á réttinn og hvar.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki