útsending af RÚV á ruv.is

Allt utan efnis

Höfundur
binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30
Staða: Ótengdur

útsending af RÚV á ruv.is

Pósturaf binnist » Þri 11. Sep 2012 14:30

sælir

veit einhver url-ið á rúv streamið er? ég er að verða geðveikur á að straumurinn sé alltaf bara í 4:3 og ætlaði bara að spila þetta í VLC og boosta þessu upp í 16:9

og ein önnur spurning, vitið þið hvort að Kýpur - Ísland verði streymt utan íslands? er staddur í danmörku og væri fínt ef maður gæti séð leikinn.

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Re: útsending af RÚV á ruv.is

Pósturaf Dagur » Þri 11. Sep 2012 15:06

Sæktu rtmpdump og gerðu

rtmpdump -r rtmp://178.19.48.171/ruv?key=1234 -y beint-2 | "C:\Program Files\VideoLAN\VLC\vlc.exe" -

edit: Svo efast ég um að þú getir horft á leikinn út af réttindamálum. Það var allavega ekki hægt með Noregsleikinn.

Höfundur
binnist
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 19:30

Pósturaf binnist » Þri 11. Sep 2012 15:30

já ég er búinn að reyna allann andskotann, meiraðsegja fann einhvern íslenskan proxy en það virtist ekkert virka. sýnist mér ég hafa fundið straum á netinu.

en já eru þessi réttindamál ekki bara þannig að ef að einhver er með einkaleyfi í hverju landi fyrir sig að þá er ekki hægt að sýna það þar? Veit til þess að það var hægt að horfa á einhvern landsleik í körfubolta á netinu hérna úti.

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Þri 11. Sep 2012 19:51

binnist skrifaði:já ég er búinn að reyna allann andskotann, meiraðsegja fann einhvern íslenskan proxy en það virtist ekkert virka. sýnist mér ég hafa fundið straum á netinu.

en já eru þessi réttindamál ekki bara þannig að ef að einhver er með einkaleyfi í hverju landi fyrir sig að þá er ekki hægt að sýna það þar? Veit til þess að það var hægt að horfa á einhvern landsleik í körfubolta á netinu hérna úti.

RÚV má oftast bara sýna leikina á Íslandi. Má ekki dreifa á netinu út fyrir landið.

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Þri 11. Sep 2012 19:57

Ég horfði alltaf á handboltaleikina í BNA í gegnum ruv.is, ekki mjög öflugur IP filter þar á ferð grunar mig.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Mið 12. Sep 2012 00:53

Sallarólegur skrifaði:Ég horfði alltaf á handboltaleikina í BNA í gegnum ruv.is, ekki mjög öflugur IP filter þar á ferð grunar mig.

Fer eftir því hvaða leiki. Suma leiki má sýna en aðra ekki. Fer eftir þvi hver á réttinn og hvar.

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.