Ég er einfaldlega að leita mér að lögfræðing, en ég eiginlega hef ekki tímann í að hringja á allar lögfræðistofur íslands til að spyrjast fyrir um lögmann/lögmenn sem taka að sér líkamsárásarmál.
Er eiginlega að vonast til að þið getið hjálpað mér.
Takk.
Veit einhver um lögfræðing sem tekur að sér líkamsárásarmál?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Veit einhver um lögfræðing sem tekur að sér líkamsárásarmál?
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: Veit einhver um lögfræðing sem tekur að sér líkamsárásar
S.s. þú vilt fara í einkamál, en ekki kæra til lögreglu og fara í opinbert mál? Þarft ekki lögfræðing í opinberu máli eftir því sem ÉG best veit. Ég veit voða lítið samt.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Talaðu við Stefán Karl http://www.facebook.com/stefan.k.kristjansson?ref=ts
Segðu bara að Birkir Már hafi bent þér á hann. Hann hefur gert helling fyrir mig og ég hef aldrei þurft að borga krónu. Hann er líka mjög góður. Hann og bróðir hans vinna svoldið saman í málum.
Segðu bara að Birkir Már hafi bent þér á hann. Hann hefur gert helling fyrir mig og ég hef aldrei þurft að borga krónu. Hann er líka mjög góður. Hann og bróðir hans vinna svoldið saman í málum.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Daz skrifaði:S.s. þú vilt fara í einkamál, en ekki kæra til lögreglu og fara í opinbert mál? Þarft ekki lögfræðing í opinberu máli eftir því sem ÉG best veit. Ég veit voða lítið samt.
Ég kærði líkamsárás til lögreglu fyrir rúmum 2 árum síðan, hef ekkert heyrt síðan þá. Hef ekki nennt að ganga á eftir kærunni og geri það líklega aldrei þar sem það sér ekki á mér lengur (er með lítið ör undir augabrúninni) og ég hafði verið með stæla við viðkomandi fyrr um kvöldið, en ekkert sem afsakaði þó árásina
Svo ef þú ert handviss um að þú viljir kæra viðkomandi, þá mæli ég með því að þú farir já í einkamál, opinbert mál í gegnum lögregluna er líklega leiðin sem réttarkerfið vill að þú farir, en held þú megir ekki búast við neinu með því að fara þá leið, hvorki í bótum né refsingu fyrir árásaraðilann.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Það tekur langan tíma að fara með þetta í gegnum lögguna, veit að einn í vinnunni var kærður fyrir líkamsáras, síðan gerðist ekkert í 2-3 ár og hann hélt að hann hefði sloppið þangað til fyrir stuttu fékk hann boð um að mæta fyrir dómara