Vantar ráðleggingar varðandi þvottavél
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1778
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar ráðleggingar varðandi þvottavél
Ekki gleyma að skoða reviews.
Eftir stutt google'ing (er líka að skoða vélar) þá virðast Samsung ekkert vera að fá alltof góða útreið. Þó verður að taka tillit til þess að þeir sem eru ósáttir reporta oftar en þeir sem eru sáttir.
AEG, Miele og Electrolux skv. manni sem sér um viðgerðir á svona græjum (AEG er Electrolux).
Eftir stutt google'ing (er líka að skoða vélar) þá virðast Samsung ekkert vera að fá alltof góða útreið. Þó verður að taka tillit til þess að þeir sem eru ósáttir reporta oftar en þeir sem eru sáttir.
AEG, Miele og Electrolux skv. manni sem sér um viðgerðir á svona græjum (AEG er Electrolux).
PS4
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
blitz skrifaði:Ekki gleyma að skoða reviews.
Uhh er AEG sama og Electrolux?? well það hjálpar mér, þá kemur Electolux ekki lengur til greina
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Mágur minn á svona LG vél held ég, allavega 7KG direct drive LG vél og hann er mjög sáttur.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Guðjón er á ferðinni í bænum að leita sér að þvottavél
- Viðhengi
-
- Sólpallar.jpg (275.24 KiB) Skoðað 4248 sinnum
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
lukkuláki skrifaði:Guðjón er á ferðinni í bænum að leita sér að þvottavél
Er þetta ekki bara árás á einkalíf hanns?
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hahaha góður!
Já ég var þarna áðan, ég á reyndar tvo bíla á myndinni...sjáðiði svarta Subaru Impreza hægra mengin fyrir miðju...það er heimilisbíllinn.
Konan hitti mig á staðnum og við fórum yfir úrvarlið...satt best að segja það langaði mig ekki í neina af þessum 100k vélum...
Er með augun á 150-200k vélum (Samsung) .... ákvað að fara heim og melta þetta aðeins.
Já ég var þarna áðan, ég á reyndar tvo bíla á myndinni...sjáðiði svarta Subaru Impreza hægra mengin fyrir miðju...það er heimilisbíllinn.
Konan hitti mig á staðnum og við fórum yfir úrvarlið...satt best að segja það langaði mig ekki í neina af þessum 100k vélum...
Er með augun á 150-200k vélum (Samsung) .... ákvað að fara heim og melta þetta aðeins.
GuðjónR skrifaði:Hahaha góður!
Fyrir þennann pening splæsir þú í Miele. Keypti mína 2007 og finnst enn eins og hún sé ný. Samt er hún orðin rúmlega 5 ára blessunin
Þegar ég kaupi hana var miðað við lágmark 20 ára endingu hjá meðalfjölskildu og Miele er víst eina vitið á sjónum.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já Miele er toppurinn (og asko)... en ég er þvílíkt spenntur fyrir þessari:
12Kg. Samsung
Sama vél hjá Samsungsetrinu nema 60k dýrari!
12Kg. Samsung
GuðjónR skrifaði:Já Miele er toppurinn (og asko)... en ég er þvílíkt spenntur fyrir þessari:
12Kg. Samsung
2stk til á lager.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Kosmor skrifaði:GuðjónR skrifaði:Já Miele er toppurinn (og asko)... en ég er þvílíkt spenntur fyrir þessari:
12Kg. Samsung
2stk til á lager.
Á lager hjá ELKO ? hvernig veistu??
GuðjónR skrifaði:Kosmor skrifaði:GuðjónR skrifaði:Já Miele er toppurinn (og asko)... en ég er þvílíkt spenntur fyrir þessari:
12Kg. Samsung
2stk til á lager.
kaldhæðni?
annars liggur svarið í undirskriftinni hjá mér.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Kosmor skrifaði:GuðjónR skrifaði:Kosmor skrifaði:GuðjónR skrifaði:Já Miele er toppurinn (og asko)... en ég er þvílíkt spenntur fyrir þessari:
12Kg. Samsung
2stk til á lager.
kaldhæðni?
lol nei engin kaldhæðni, vissi ekki að starfsmenn hefðu lageraðgang heima hjá sér
OliA skrifaði:spennusprengingin í Alcoa og vesenið á Grundartanga.
Hver einasta niðurkeyrsla á kerlínum þessara stóriðjuvera hefur áhrif á flutningskerfið. Norðurál notar t.d hátt í 400MW af orku, það hefur því víðtæk áhrif á framleiðslu orkufyrirtækjanna og áhrif á orkuflutninga og dreifikerfi Landsnets þegar tæp 25% af heildarorkuframleiðslu Íslendinga hverfur á augabragði.
GuðjónR skrifaði:Kosmor skrifaði:GuðjónR skrifaði:Kosmor skrifaði:GuðjónR skrifaði:Já Miele er toppurinn (og asko)... en ég er þvílíkt spenntur fyrir þessari:
12Kg. Samsung
2stk til á lager.
kaldhæðni?
lol nei engin kaldhæðni, vissi ekki að starfsmenn hefðu lageraðgang heima hjá sér
gerum það ekki Seldi bara eina svona í dag. (þó ég sé ekki í þeirri deild) og þá voru 3 eftir... (var í lok dags)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Geturðu ekki fengið Buy.is til að flytja inn einhverja góða vél handa þér
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Geturðu ekki fengið Buy.is til að flytja inn einhverja góða vél handa þér
Myndi frekar þvo þvottinn minn í höndunum til dauðadags en að versla þar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Þú getur líka kíkt á þetta ef að eitthvað heillar þig þarna http://heimilistaeki.ronning.is/mos/vie ... tGroup/18/
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Þú getur líka kíkt á þetta ef að eitthvað heillar þig þarna http://heimilistaeki.ronning.is/mos/vie ... tGroup/18/
Takk fyrir þetta...ég gleymi alltaf þessu fyrirtæki
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
veit að þetta er gamall þráður en..... Guðjón, hvernig endaði þetta hjá þér og hver er reynslan?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
arnarj skrifaði:veit að þetta er gamall þráður en..... Guðjón, hvernig endaði þetta hjá þér og hver er reynslan?
Ég endaði auðvitað í dýrustu Samsung vélinni, 12KG og hef ekki séð eftir því.
Var einmitt að þvo sængurnar okkar í gær, algjör snilld að vera með svona stóra vél.
Heyrist líka ekkert í henni sem er plús.
http://www.elko.is/elko/is/vorur/%C3%9E ... etail=true
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:arnarj skrifaði:veit að þetta er gamall þráður en..... Guðjón, hvernig endaði þetta hjá þér og hver er reynslan?
Ég endaði auðvitað í dýrustu Samsung vélinni, 12KG og hef ekki séð eftir því.
Var einmitt að þvo sængurnar okkar í gær, algjör snilld að vera með svona stóra vél.
Heyrist líka ekkert í henni sem er plús.
http://www.elko.is/elko/is/vorur/%C3%9E ... etail=true
p.s. góðir þræðir eru aldrei of gamlir
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Zannussi og Miele koma best útúr viðgerðatölum . Samkvæmt þeim gögnum sem ég hef. Mikið af þessum vinsælu vélum hérna á klakanum eru að drulla uppá bak .
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
jonsig skrifaði:Zannussi og Miele koma best útúr viðgerðatölum . Samkvæmt þeim gögnum sem ég hef. Mikið af þessum vinsælu vélum hérna á klakanum eru að drulla uppá bak .
Hefurðu heyrt slæma hluti um samsung? Starfsmenn í elko eru að dásama þessar vélar og segja þær koma vel út á norðurlöndunum.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Því miður er ég bara að vitna í tölur sem spanna áratug yfir þær vélar sem vinsælar eru í evrópu þannig að no comment samsung er ekki inní þessu. En með sölumennina , jah þeir eru á prósentum og ég mundi alveg eins hlusta á páfan um siðferðisgildi .
Ef þú ert að fara dæla pening í þvottavél þá mundi ég splæsa smá pening til að hafa aðgang af consumer reports .org þeir eru að prófa nýjustu módelinn og kanna vélarnar nokkuð vel .
Sjálfur er ég með Zanussi eftir mikið research þó zanussi eiga til að gefa út misheppnaðar vélar . Ég ætlaði að fá mér goronje því þær eru mest "bang for the buck" en þeir eiga það til að dæla út hrillilegum mánudagseintökum .
Ef þú ert að fara dæla pening í þvottavél þá mundi ég splæsa smá pening til að hafa aðgang af consumer reports .org þeir eru að prófa nýjustu módelinn og kanna vélarnar nokkuð vel .
Sjálfur er ég með Zanussi eftir mikið research þó zanussi eiga til að gefa út misheppnaðar vélar . Ég ætlaði að fá mér goronje því þær eru mest "bang for the buck" en þeir eiga það til að dæla út hrillilegum mánudagseintökum .
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
arnarj skrifaði:jonsig skrifaði:Zannussi og Miele koma best útúr viðgerðatölum . Samkvæmt þeim gögnum sem ég hef. Mikið af þessum vinsælu vélum hérna á klakanum eru að drulla uppá bak .
Hefurðu heyrt slæma hluti um samsung? Starfsmenn í elko eru að dásama þessar vélar og segja þær koma vel út á norðurlöndunum.
Ég er búinn að vera með þessa vél í eitt og hálft ár, við erum 5 í heimili og það líður varla sá dagur að vélin er ekki notuð, ef ég stæði í þeim sporum núna að vanta þvottavél með þá reynsu sem ég hef þá myndi ég kaupa þessa vél aftur. Hún hentar okkur fullkomlega.
Akkurat á þeim tímapunkti sem ég keypti vélina þá var gamla AEG vélin dáin og ég nýbúinn að fá vaxtabæturnar
Valið stóð á milli þess að kaupa þessa 12Kg eða Miele 8 Kg, Miele vélin var töluvert dýrari en myndi eflaust endast lengur, þannig að til legri tíma litið er kannski verðið svipað. En það að vera með góða 12Kg vél er ótrúlegur lúxus.