nú vill ég vitna í málið sem kom upp milli nágranna og var gert blogg um.
félagi minn commentaði svo á fréttina á dv með þessu facebook module sem er þar og kemur því fram undir nafni.
en hann sagði "að svona fólk ætti að taka út fyrir bæjinn og skjóta".
fyrir þetta var hann kærður fyrir meiðyrði og þurfti að borga eitthvað fyrir þetta.
fyrst það fór í gegn að kæra hann og krefjast bóta, þá ætti þessi stelpa allveg að geta fengið þessa gaura til að borga líka.
Afhverju er brotamönnum/gerendum hlíft en fórnalömbum ekki?
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Afhverju er brotamönnum/gerendum hlíft en fórnalömbum ekki?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
worghal skrifaði:nú vill ég vitna í málið sem kom upp milli nágranna og var gert blogg um.
félagi minn commentaði svo á fréttina á dv með þessu facebook module sem er þar og kemur því fram undir nafni.
en hann sagði "að svona fólk ætti að taka út fyrir bæjinn og skjóta".
fyrir þetta var hann kærður fyrir meiðyrði og þurfti að borga eitthvað fyrir þetta.
fyrst það fór í gegn að kæra hann og krefjast bóta, þá ætti þessi stelpa allveg að geta fengið þessa gaura til að borga líka.
Það var einkamál sem Aratúnsfjölskyldan höfðaði. En það er rétt hjá þér. Þessir félagar geta vænst þess að greiða háar upphæðir vegna meiðyrða.
Ekki vera strámaður
Mér finnst það brandari að þú slettir í mig væli um rökvillu þegar ég hendi fram plain brandara um þig framaná símaskránni þegar það stendur ekki steinn yfir steini í þínu eigin kommenti.
Hvaða rök liggja að baki þessu hjá þér sem eru sterkari, vísindalegri eða áræðanlegri en mín sletta um að þetta komi þér líklega framaná símaskránna?
fallen skrifaði:rapport skrifaði:...Out.
Ég var að benda á í upphafi að ekkert í þínu upphaflega innleggi var rökrétt...DV spilar niður þátt hennar (lygi, DV kom með quote..) með því að segja að athugasemdin hefði verið gerð í gamni og koma svo með einhliða frásögn hennar um að þetta hafi bara verið inside joke ... ég á bágt með að trúa því. (lol - mjög góð rökfærsla) Breytir því samt ekki að sum commentin þarna eru óverðskulduð.
Hvað ætlar hún samt að kæra? "Þeir móðguðu mig á interwebsinu, jail plox." (hún ætlar að kæra strákana fyrir þessi ummæli, skildir þú ekki fréttina?)
Mér finnst þú líka fara full frjálslega með orðavalið í titlinum. Brotamenn?Brotamenn/gerendur = nokkuð augljóst um hverja verið er að tala og orðið er ekki jafn sterkt og t.d. að segja dæmdur brotamaður eða glæpamaður.
Hver eru brot þeirra? (aftur... skildir þú ekki fréttina? Ummælin og eðli þeirra eru ætluð brot þeirra) Brutu þeir gegn blygðunarkennd þinni? Get a grip.
Mér finnst það brandari að þú slettir í mig væli um rökvillu þegar ég hendi fram plain brandara um þig framaná símaskránni þegar það stendur ekki steinn yfir steini í þínu eigin kommenti.
Hvaða rök liggja að baki þessu hjá þér sem eru sterkari, vísindalegri eða áræðanlegri en mín sletta um að þetta komi þér líklega framaná símaskránna?