3g hraði hjá fyrirækjum, er munur ? (nova,siminn,vod osfrv)
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 282
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
- Staða: Ótengdur
3g hraði hjá fyrirækjum, er munur ? (nova,siminn,vod osfrv)
Sælir var að spá hvort þið hefðuð verið varir við eitthvern mun á 3g sambandi eftir fyrirtækjum ?
T.d vodafone hraðara 3g samband en Nova, eitthver var að segja mér að það væri þannig í hanns tilfelli amk.
En ég skil ekki hvernig það getur staðist þar sem þetta er allt "sama" 3g netið.
Eitthver álit á þessu ?
T.d vodafone hraðara 3g samband en Nova, eitthver var að segja mér að það væri þannig í hanns tilfelli amk.
En ég skil ekki hvernig það getur staðist þar sem þetta er allt "sama" 3g netið.
Eitthver álit á þessu ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Re: 3g hraði hjá fyrirækjum, er munur ? (nova,siminn,vod osfrv)
Vodafone er ekki með sitt eigið 3G dreifikerfi, þeir eru með reikisamning við Nova.
Það eru bara örfáir með sitt eigið 3G dreifikerfi og eru það bara Nova og Síminn, minnir mig.
En mín reynsla er að dreifikerfi Símans sé betra en hjá Nova út af því að ég næ sambandi á fleiri stöðum en hjá Nova, en hraðamunur er eflaust enginn.
Það eru bara örfáir með sitt eigið 3G dreifikerfi og eru það bara Nova og Síminn, minnir mig.
En mín reynsla er að dreifikerfi Símans sé betra en hjá Nova út af því að ég næ sambandi á fleiri stöðum en hjá Nova, en hraðamunur er eflaust enginn.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
3G netið hjá nova er mjög pirrandi fyrir allavega mig sem Nexus S eiganda og mér skilst iPhone líka þar sem það dettur alltaf út og maður er lentur á einhverju edge kerfi hjá Vodafone
Veit einhver afhverju það gerist?
Lélegt samband hjá Nova eða lélegir sendar eða hvað ?
Veit einhver afhverju það gerist?
Lélegt samband hjá Nova eða lélegir sendar eða hvað ?
Síðast breytt af capteinninn á Sun 29. Júl 2012 18:37, breytt samtals 1 sinni.
-
- Besserwisser
hannesstef skrifaði:3G netið hjá nova er mjög pirrandi fyrir allavega mig sem Nexus S eiganda og mér skilst iPhone líka þar sem það dettur alltaf út og maður er lentur á einhverju edge kerfi hjá Vodafone
Jebb, Nova 3G <-> Vodafone 2G (edge)
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Er hjá Nova, netið dettur út mjög reglulega í dágóðan tíma, þótt ég sé á sama staðnum. Fær ekki mín meðmæli,hef ekki reynslu af 3g Símans.
(skrifað í síma)
(skrifað í síma)
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
TAL er klárlega besta fyrirtækið til að vera með 3G í dag, þarsem þeir eru með stjarnfræðilega besta verðið á gagnamagni, og keyra á 3G kerfi símans sem gjörsamlega myrðir þetta frat fyrir kerfi sem Nova eru með.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Er ekki upplagt að skella þessu í speedtest þráð?
https://play.google.com/store/apps/deta ... .speedtest
https://play.google.com/store/apps/deta ... .speedtest
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Svona þegar ég hugsa út í það, þá er ég, sem er í Nova, líklega á Edge kerfi Vodafone í 99% tilvika, ef marka má internet 'táknið' efst í Android.
Þegar ég næ ekki netinu stendur 'R'.
Þegar ég næ netinu stendur 'H'.
Það er eingöngu í undantekningartilfellum sem ég fæ táknið '3G'.
Er þetta rétt skilið hjá mér?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
á iphone sér maður skiptin, þegar að ég átti iphone þá var ég svona 90% tilvika á Vodafone, þótt að ég sé hjá Nova.
Svo eftir að ég skipti yfir á Nexus, þá sé ég einmitt R||| í flestum tilvikum..
Svo svona til gamans, þá fannst mér batteríið á iphoneinum mínum klárast ógeðslega hratt alltaf á íslandi, svo var ég í austurríki í 2 mánuði, á alveg EITRAÐ góðu farsímakerfi hjá A1, og ég sver það batteríið mitt fór frá því á íslandi að fara frá 100 til 20% á einum degi, í að fara frá 100 í svona 70% á einum degi, og það með miklu miklu meiri notkun samt á símanum.
Þetta roaming shit er alveg eitur fyrir símann battery wise, þ.a.s að hann sé alltaf að berjast við að leita milli fyrirtækja.
Svo svona til gamans, þá fannst mér batteríið á iphoneinum mínum klárast ógeðslega hratt alltaf á íslandi, svo var ég í austurríki í 2 mánuði, á alveg EITRAÐ góðu farsímakerfi hjá A1, og ég sver það batteríið mitt fór frá því á íslandi að fara frá 100 til 20% á einum degi, í að fara frá 100 í svona 70% á einum degi, og það með miklu miklu meiri notkun samt á símanum.
Þetta roaming shit er alveg eitur fyrir símann battery wise, þ.a.s að hann sé alltaf að berjast við að leita milli fyrirtækja.
-
- Besserwisser
Sallarólegur skrifaði:Svona þegar ég hugsa út í það, þá er ég, sem er í Nova, líklega á Edge kerfi Vodafone í 99% tilvika, ef marka má internet 'táknið' efst í Android.
R stendur fyrir Roaming. Ef þú varst hjá Nova þá er Roaming = Vodafone (2G/Edge)
Þegar þú nærð 3G færðu annað hvort 3G/H/H+ , fer bara eftir hversu góðu 3G sambandi þú nærð. Ég er hérna fyrir vestan þar sem Nova nær engu 3G, en er alltaf með H hjá Ring.
Some0ne skrifaði:á iphone sér maður skiptin, þegar að ég átti iphone þá var ég svona 90% tilvika á Vodafone, þótt að ég sé hjá Nova.
Jamm, þetta er alveg hárrétt hjá þér. Batterísendingin mín jókst um 40% eftir að ég fór úr Nova yfir í Ring.
Síminn eyðir rosalegu batteríi við að flakka á milli 3G og Roaming.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Ég á Lumia 900 og er oftast á H (3G) hjá Nova..
Hinsvegar uppá síðkastið hef ég verið að lenda í því að vera dottinn inná Vodafone á svæðum þar sem ég veit að er 3G tenging.
Þá er oftast nóg fyrir mig að fara í Mobile network stillingar og velja sjálfur NOVA IS og þá dett ég inná 3G aftur.
Virkilega þreytandi samt sem áður..
Hinsvegar uppá síðkastið hef ég verið að lenda í því að vera dottinn inná Vodafone á svæðum þar sem ég veit að er 3G tenging.
Þá er oftast nóg fyrir mig að fara í Mobile network stillingar og velja sjálfur NOVA IS og þá dett ég inná 3G aftur.
Virkilega þreytandi samt sem áður..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Svona til að fyrirbyggja misskilning þá er þetta svona
H+ -HSPA+ (3.75G)
H -HSDPA (3.5G)
3G - UMTS (3G)
E - EDGE (2.5G)
G - GPRS (2G)
R - Roaming
H+ -HSPA+ (3.75G)
H -HSDPA (3.5G)
3G - UMTS (3G)
E - EDGE (2.5G)
G - GPRS (2G)
R - Roaming
Ég var hjá Nova alltaf með ÖMURLEGANN hraða á 3G netinu hjá mér. Ákvað að skipta yfir til Vodafone þar sem ég var ekki par sáttur með þjónustuna hjá Nova. Þrátt fyrir að Vodafone eigi að vera að nota senda hjá Nova er síminn minn með miklu betri rafhlöðu endingu og einnig næ ég 3G netinu á stöðum sem ég náði því ekki áður (á dollunni)
-
- Besserwisser
arnaru skrifaði:Ég var hjá Nova alltaf með ÖMURLEGANN hraða á 3G netinu hjá mér. Ákvað að skipta yfir til Vodafone þar sem ég var ekki par sáttur með þjónustuna hjá Nova. Þrátt fyrir að Vodafone eigi að vera að nota senda hjá Nova er síminn minn með miklu betri rafhlöðu endingu og einnig næ ég 3G netinu á stöðum sem ég náði því ekki áður (á dollunni)
Gáðu betur, ert örugglega að nota EDGE/GPRS hjá Vodafone þar sem þú nærð sambandi núna en ekki áður hjá Nova.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Hefur einhver reynslu af Hringdu farsíma? Var með ADSL hjá þeim en gafst upp útaf laggi og engri þjónustu. Farsímaþjónustan þeirra virkar mjög spennandi verðlega séð og að þeir nota bæði Símann og Vodafone. Hvernig er þjónustan hjá þeim núna?
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
intenz skrifaði:arnaru skrifaði:Ég var hjá Nova alltaf með ÖMURLEGANN hraða á 3G netinu hjá mér. Ákvað að skipta yfir til Vodafone þar sem ég var ekki par sáttur með þjónustuna hjá Nova. Þrátt fyrir að Vodafone eigi að vera að nota senda hjá Nova er síminn minn með miklu betri rafhlöðu endingu og einnig næ ég 3G netinu á stöðum sem ég náði því ekki áður (á dollunni)
Gáðu betur, ert örugglega að nota EDGE/GPRS hjá Vodafone þar sem þú nærð sambandi núna en ekki áður hjá Nova.
Engum stillingum breytt í síma, bara annað kort og fékk svo upplýsingarnar sendar.
Einhver hérna með reynslu af 3G netinu hjá Tal?
Er að spá í að fara í einhvern sniðugann pakka þar fyrir iPad-inn minn, ódýrast og á dreifikerfi símans, en er eitthvað sem menn hafa á móti Tal eða vesen sem menn hafa lent í?
Er að spá í að fara í einhvern sniðugann pakka þar fyrir iPad-inn minn, ódýrast og á dreifikerfi símans, en er eitthvað sem menn hafa á móti Tal eða vesen sem menn hafa lent í?
-
- Besserwisser
dedd10 skrifaði:Einhver hérna með reynslu af 3G netinu hjá Tal?
Tal notar 3G dreifikerfi Símans
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 282
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Þakka inleggin, var að tala við félaga minn og hann sagði mér að eftir að hann fór úr nova yfir í vodafone þá eigi hraðinn hjá honum og samband að hafa batnað til muna auk þess sagði hann að það væri miklu ódýrara.
Skiptir máli hvað það eru margir tengdir inná 3g netið ? Ef svo þá gæti hraða munurinn kanski verið vegna minna álags hjá vodafone ef þetta virkar þannig.
Veit lítið sem ekkert hvernig þessir 3g-sendar virka.
Er að hugsa um að skipta yfir í tal og sjá hvernig fer.
Skiptir máli hvað það eru margir tengdir inná 3g netið ? Ef svo þá gæti hraða munurinn kanski verið vegna minna álags hjá vodafone ef þetta virkar þannig.
Veit lítið sem ekkert hvernig þessir 3g-sendar virka.
Er að hugsa um að skipta yfir í tal og sjá hvernig fer.
Pandemic skrifaði:Svona til að fyrirbyggja misskilning þá er þetta svona
H+ -HSPA+ (3.75G)
H -HSDPA (3.5G)
3G - UMTS (3G)
E - EDGE (2.5G)
G - GPRS (2G)
R - Roaming
edge er 2.75g amk, jafnvel 3g
http://www.mobileburn.com/definition.jsp?term=EDGE
tal virðist vera mað besta dílinn, 10gig fyrir 500kr, en það er data á símaáskrift sem kostar 990Kr. væntanlega er hægt að setja svona simkort í ipad þó það sé með voice áskrift, það er semsagt ca 1500 á mánuði.
-
- Besserwisser
Renna þessi 10 gíg / 500 kr. eitthvað út eftir vissan tíma?
-
- Besserwisser
Smá prófun.
Prófin eru framkvæmd á sama síma á sama stað og með örfárra mínútu millibili.
Síminn HSPA
Nova HSPA
Ég prófaði aftur og aftur og aftur og alltaf eru niðurstöðurnar svipaðar.
Síminn HSPA
Nova HSPA
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
gardar skrifaði:Smá prófun.
Síminn HSPA
Nova HSPA
Andsk... freistandi að skipta, en bara nenni ekki að byrja að borga símreikning.
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Besserwisser
Það fyndna er annars að það að síminn sýnir full bars bæði hjá símanum og nova á þessum stað svo að samband við símasendi ætti að vera jafngott.
Ég geng annars um með 2 síma á mér dags daglega (nova og síminn) og ég tek ekki eftir því að nova síminn sé að ná eitthvað verra sambandi en hinn síminn, þar að segja inni í blokkum og á öðrum stöðum þar sem símasamband er yfirleitt lélegt. Svo að munurinn virðist frekar vera á gagnahraða en sambandi (signali).
Ég geng annars um með 2 síma á mér dags daglega (nova og síminn) og ég tek ekki eftir því að nova síminn sé að ná eitthvað verra sambandi en hinn síminn, þar að segja inni í blokkum og á öðrum stöðum þar sem símasamband er yfirleitt lélegt. Svo að munurinn virðist frekar vera á gagnahraða en sambandi (signali).