Er þetta leyfilegt??

Allt utan efnis

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Staða: Ótengdur

Re: Er þetta leyfilegt??

Pósturaf paze » Þri 05. Jún 2012 23:03

Ég elska koníakstofuna á vaktin.is.

Þetta er eins og gamla barnaland :) Nema bara karlmenn.

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1582
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34

Pósturaf Xovius » Þri 05. Jún 2012 23:12

littli-Jake skrifaði:Auk þess fynst mér hálf óábirgt af GuðjóniR að pósta þessu inn áður en nokkur fjölmiðil er búinn að koma fram með nokkra alvöru umfjöllun um málið.

Fjölmiðlar eru alls ekki guð, þeir hafa oft rangt fyrir sér og sýna oft bara eina hlið mála. Og hvað er svo "alvöru umfjöllun" ?

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Þri 05. Jún 2012 23:21

Stundum þegar fjölmiðlar vilja sýna báðar hliðar eiga þeir ekki kost á því. Það vilja ekki allir tala

agust1337
Gúrú
Póstar: 549
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Hafðu samband:

Pósturaf agust1337 » Þri 05. Jún 2012 23:22

Þetta er svo ómannlegt, hann má rotna í helvíti. Ég vona að hann verður kærður, mér er alveg skítsama um hvort að hann sé öryggisvörður eða ekki, maður kemur ekki fram við fólk eins og einhvern hlut.
Og svo líka, maðurinn/konan með myndavélina ætti að einnig að fara í rassgat fyrir að hálf-styðja öryggisvörðinn við þetta, hann gerði ekki rassgat til þess að hjálpa kallinum.
Ég verð þó að hrósa konuni fyrir að öskra á helvítið.

Afsakið orðabragðið ég bara get ekki ímyndað mér að svona lagið gerist, og það HÉR á landi.

What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Þri 05. Jún 2012 23:24

Mætti nú benda á að maðurinn með myndavélina, bjó til frétti og leyfði boltanum að rúlla.

agust1337
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf agust1337 » Þri 05. Jún 2012 23:27

Já en samt, hann hefði samt getað hjálpað kallinum, ekki bara að standa þarna.

What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16511
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 05. Jún 2012 23:28

Gúrú skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Auk þess fynst mér hálf óábirgt af GuðjóniR að pósta þessu inn áður en nokkur fjölmiðil er búinn að koma fram með nokkra alvöru umfjöllun um málið.

Er Guðjón allt í einu dómsmálaráðuneytið og fékk þetta myndband sent í trúnaði? :-k

Ekki kjafta frá Gúrú ... :evillaugh

paze skrifaði:Ég elska koníakstofuna á vaktin.is.

Við verðum að hafa okkar afdrep líka :happy

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1859
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Þri 05. Jún 2012 23:29

agust1337 skrifaði:Þetta er svo ómannlegt, hann má rotna í helvíti. Ég vona að hann verður kærður, mér er alveg skítsama um hvort að hann sé öryggisvörður eða ekki, maður kemur ekki fram við fólk eins og einhvern hlut.
Og svo líka, maðurinn/konan með myndavélina ætti að einnig að fara í rassgat fyrir að hálf-styðja öryggisvörðinn við þetta, hann gerði ekki rassgat til þess að hjálpa kallinum.

Afsakið orðabragðið ég bara get ekki ímyndað mér að svona lagið gerist, og það HÉR á landi.

Ertu að grínast? Hann meiddi manninn augljóslega ekki.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

agust1337
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf agust1337 » Þri 05. Jún 2012 23:31

Nariur skrifaði:
agust1337 skrifaði:Þetta er svo ómannlegt, hann má rotna í helvíti. Ég vona að hann verður kærður, mér er alveg skítsama um hvort að hann sé öryggisvörður eða ekki, maður kemur ekki fram við fólk eins og einhvern hlut.

Ertu að grínast? Hann meiddi manninn augljóslega ekki.

Nei alls ekki... og hann nefnilega lamdi hann bara ekki hausinn..

info
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Mán 01. Sep 2008 16:00

Pósturaf info » Þri 05. Jún 2012 23:33

Þá ættir þú að fara úr verndaða umhverfinu þínum og fara að sjá hverning þetta er í raun of veru, margir á þessum þræði sem vita ekkert hverning er að eiga við svona lið..

agust1337
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf agust1337 » Þri 05. Jún 2012 23:34

Ég bý nú bara á Sauðákróki, það er ekkert mikið um ofbeldi hér.

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1177
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Þri 05. Jún 2012 23:40

Þið eruð nú meiri babys, ef þið eru alveg heiftalega pirraðir en eru að reyna halda ''coolinu'' og einhver gæji hótar dóttur þinni og móðir lífláti þá skil ég alveg hvernig menn geta sprungið ! Maður hefur nú lent í slagsmálum og þetta sem hann gerði var meira svona ''HEY, mér er alvara stattu upp og FARÐU!'' Hann sló hann með opinn lófa og sparkaði laust í rassinn á honum eins og maður sparkar í bolta.

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

agust1337
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf agust1337 » Þri 05. Jún 2012 23:43

Tja, ef þú heldur það. Ég nenni ekki að rífast.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 06. Jún 2012 00:01

Þú ættir að sjá Kaffistofuna...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 06. Jún 2012 00:03

coldcut skrifaði:

ekki minnast á hana :D

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 06. Jún 2012 11:21

urban skrifaði:
coldcut skrifaði:

ekki minnast á hana :D

Ég er enn ekki búinn að gleyma herfilegu hugmyndinni sem var nektarmyndirnar af stjórnendum.

:troll

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21

Pósturaf skoffin » Mið 06. Jún 2012 11:32

g0tlife skrifaði:...og þetta sem hann gerði var meira svona ''HEY, mér er alvara stattu upp og FARÐU!'' Hann sló hann með opinn lófa og sparkaði laust í rassinn á honum eins og maður sparkar í bolta.

+1

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1569
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mið 06. Jún 2012 14:05

auðvitað eru 2 hliðar á öllum málum, en þessi maður á ekki að vera í svona starfi ef hann getur ekki sinnt því eins og dyraverðir og annað gæslulið skal bera skyldu til, maður lemur ekki fólk, þegar maður er að vinna svona starf, skiptir engu máli hvort hinn aðilinn kýli mann fyrst, skiptir engu máli, svo viðbrögð eins og gæslumaðurinn þarna var með er algjörlega út í hött, hann er basicly bara að láta fólk hata sig, og láta það koma illa fram við sig bara útaf yfirgangi í sjálfum sér. svona fólk endist ekki lengi í svona starfi, þess vegna á ég erfitt með að skilja afhverju þessi maður er búinn að vera að vinna þarna í 4 ár eins og sagt var.

mín reynsla á þessu starfi sem dyravörður er það að ef maður sýnir fólki kurteisi og er almennilegt við það, þá mun það margfalt borga sig til baka í framtíðinni í svona starfi, því þá virðir fólkið mann á móti og er ekki með neinn derring við mann. nema þegar maður er að glíma við kanski útúrdópað lið.

en eins og þessi maður gerir þarna þá er þetta svo langt yfir öllum siðferðismörkum, þessi maður mun sennilega aldrei aftur vinna við gæslustörf eftir þetta, því hann á að sjá um öryggi fólksins á þeim stað sem hann vinnur hjá sem gæslumaður. en einhvernveginn snéri hann þeirri hugmynd við eins og sást í myndbandinu.

alveg sama hversu miklu fólki hótar manni eða hvað eina, þá gerir maður alls ekki svona eins og þessi maður gerði.

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 06. Jún 2012 14:08

Benzmann skrifaði:mín reynsla á þessu starfi sem dyravörður er það að ef maður sýnir fólki kurteisi og er almennilegt við það, þá mun það margfalt borga sig til baka í framtíðinni í svona starfi, því þá virðir fólkið mann á móti og er ekki með neinn derring við mann. nema þegar maður er að glíma við kanski útúrdópað lið.

Og hvað? Hvaða máli siptir þín reynsla í þessu tilfelli? Hann sinnti starfi sínu vel og fór eftir tilmælum lögreglu og fékk samt einhverja útigangshandrukkara á eftir sér sem að sátu fyrir honum o.fl.
og þú kemur hingað og lætur eins og að hann hafi beðið um þetta með atferli sínu?

Modus ponens

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mið 06. Jún 2012 14:12

Gúrú skrifaði:
Benzmann skrifaði:mín reynsla á þessu starfi sem dyravörður er það að ef maður sýnir fólki kurteisi og er almennilegt við það, þá mun það margfalt borga sig til baka í framtíðinni í svona starfi, því þá virðir fólkið mann á móti og er ekki með neinn derring við mann. nema þegar maður er að glíma við kanski útúrdópað lið.

Og hvað? Hvaða máli siptir þín reynsla í þessu tilfelli? Hann sinnti starfi sínu vel og fór eftir tilmælum lögreglu og fékk samt einhverja útigangshandrukkara á eftir sér sem að sátu fyrir honum o.fl.
og þú kemur hingað og lætur eins og að hann hafi beðið um þetta með atferli sínu?

er bara að segja það, að ef þessi maður vill halda áfram að vinna þessa vinnu, þá fer hann eftir þeim vinnureglum sem fylgja.

mér hefur oft verið hótað lífláti í þessari vinnu, en það þýðir ekki að maður eigi að lemja það

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

MrIce
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08

Pósturaf MrIce » Mið 06. Jún 2012 14:22

Ekki að ég vilji taka upp hanskan fyrir þessum blessaða verði, hann gékk langt LANGT yfir strikið með þessu, en þessi aðili sem hann lamdi svona er búinn að vera með stöðugt vesen sl 3 ár að minsta kosti. Það er búið að lemja vörðin sundur og saman, rifbeinsbrotinn 3 sinnum á síðasta ári og gvuð má vita hvað annað, ég endurtek, er ekki að segja að hann hafi nokkurn rétt til að gera þetta, fjandakornið nei, en þegar það er hótað að drepa fólk sem þér er annt um, og ert búinn að þurfa díla við svona skít daglega, þá auðvitað snappar eithvað...

btw, ég vinn hjá strætó, er að keyra hjá þeim og það er einróma talað um að hann hafi farið LANGT LANGT yfir strikið. Hann kemur líkegast ekki til að vinna þarna aftur, og ef svo er þá er eithvað að þeim sem eru yfir þessu batteríi....

-Need more computer stuff-

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 06. Jún 2012 14:35

Benzmann skrifaði:er bara að segja það, að ef þessi maður vill halda áfram að vinna þessa vinnu, þá fer hann eftir þeim vinnureglum sem fylgja.

mér hefur oft verið hótað lífláti í þessari vinnu, en það þýðir ekki að maður eigi að lemja það

Það er gríðarlega mikill munur á því þegar að einhver segir "Ég drep þig" í æstu ástandi, líklega drukkinn í þokkabót,
og þegar að einhver rólegur og yfirvegaður minnist á fjölskyldu þína í því samhengi eftir að hafa sýnt að sér sé alvara með líkamsárásum og fyrirsátum.

Modus ponens

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mið 06. Jún 2012 15:15

Gúrú skrifaði:
Benzmann skrifaði:er bara að segja það, að ef þessi maður vill halda áfram að vinna þessa vinnu, þá fer hann eftir þeim vinnureglum sem fylgja.

Það er gríðarlega mikill munur á því þegar að einhver segir "Ég drep þig" í æstu ástandi, líklega drukkinn í þokkabót,
og þegar að einhver rólegur og yfirvegaður minnist á fjölskyldu þína í því samhengi eftir að hafa sýnt að sér sé alvara með líkamsárásum og fyrirsátum.

veit það mjög vel, en það gefur manni ekki leyfi á að lemja og sparka í liggjandi manneskjuna.

þetta getur verið góður maður og allt það., en ég er bara að benda á það að svona maður á ekki að vera í svona vinnu ef hann getur ekki fylgt basic vinnureglum sem fylgir þessu starfi, hvert eins og í öðrum störfum fylgja alltaf einhverjar reglur sem maður skal fara eftir.

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Mið 06. Jún 2012 15:25

Ef ykkur blöskrar svona við þessu, ættuð þið að sjá hvað sumir lögreglumenn eiga það til að missa sig algjörlega en fá ekki einu sinni áminningu. Töluvert um adrenalínfíkla í þeirri starfsstétt.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1859
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Mið 06. Jún 2012 15:48

Benzmann skrifaði:veit það mjög vel, en það gefur manni ekki leyfi á að lemja og sparka í liggjandi manneskjuna.

Þetta var ekki spark, hann rétt ýtti við honum með fætinum (frekar harkalega og klunnalega), þetta var ekki til að meiða manninn. Svo var hann sitjandi.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED