biturk skrifaði:Gúrú skrifaði:Ég gefst upp, stjórnendurnir mega díla við þig.
það var líka mikið að þú gefst upp á þessari þráhyggju því þrátt fyrir að ýta á alla linkana hanns þá get ég ekki komið auga á þetta meinta barnaklám þitt
hættu svo þessum dónaskap einu sinni og andaðu með nefinu strákur, þreytandi að horfa uppá að þú haldir að þú megir allt og getir allt, fáðu þér bjór og slappaðu af til tilbreitingar, gæti hjálpað þér að hætta að vera reiður unglingur
Hann tók út
beinu slóðina á barnaklámið en það er ennþá
tveimur músarsmellum frá því að fara inn á einn linkinn hans sem að er ennþá þarna.
Ég er samt glaður að þér finnist það allt í lagi að einhver setji endurtekið slóð á barnaklám inn á þetta spjallborð, það róar mig.
Það er heldur alls ekki ástæða til uppnáms að einhver setji endurtekið inn slóð á barnaklám, þ.á.m. af vinkonu
minni, og ég er að vera óbilgjarn með öllu.
Ég bið dreifara barnaklámsins, ORION, hér með afsökunar, og lofa að bæta framferði mitt í framtíðaratvikum þegar að einhver póstar barnaklámi á þetta spjallborð.
Það var ógöfugt og rangt af mér að vera svo hneykslaður á því að hann skyldi senda inn barnaklám á þetta spjallborð í annað skipti.