Allavega 19Kr affsláttur hjá ÓB á morgun

Hvað fanst ykkur? Blár ópall Anyone?
ORION skrifaði:Eurovision![]()
Allavega 19Kr affsláttur hjá ÓB á morgun![]()
appel skrifaði:ORION skrifaði:Eurovision![]()
EF ÞÚ ERT MEÐ ÓB LYKILINN?
ORION skrifaði:Eurovision![]()
vargurinn skrifaði:og fólk var að spá 1. sæti ...
Gislinn skrifaði:ORION skrifaði:Eurovision![]()
Ætli íslendingar myndu hlaupa útí Hagkaup fyrir 7.5% afslátt? Annars þá er þetta eins með þessa keppni eins og allar aðrar sem íslendingar taka þátt í, við erum búin að vinna keppnina áður en hún er byrjuð og endum svo oftast með sárt ennið.
urban skrifaði:reyndar er þetta rosalega mikill afsláttur fyrir olíufélagið sjálft og þeir eiga eftir að stórtapa á þessu.
ég allavega mundi ekki vilja vera gaurinn sem að stakk uppá þessu á einhverjum fundinum.
Gúrú skrifaði:urban skrifaði:reyndar er þetta rosalega mikill afsláttur fyrir olíufélagið sjálft og þeir eiga eftir að stórtapa á þessu.
ég allavega mundi ekki vilja vera gaurinn sem að stakk uppá þessu á einhverjum fundinum.
Það sniðuga við þetta tilboð er reyndar það að þó að þetta gerist, þ.e.a.s. að Íslandi gangi illa, þá eru það ekki bara fastakúnnarnir þeirra
sem að versla olíu af þeim heldur fastakúnnar allra hinna fyrirtækjanna og það leyfir þeim þá að eiga >75% af markaðinum í heilan dag og selja þá
mun, mun meira af olíu þó að gróðinn sé minni per líter.
Sucre skrifaði:djöfull var að fylla bílinn í gærkveldiannars átti Svíþjóð sigurinn skilið
urban skrifaði:Gislinn skrifaði:Ætli íslendingar myndu hlaupa útí Hagkaup fyrir 7.5% afslátt? Annars þá er þetta eins með þessa keppni eins og allar aðrar sem íslendingar taka þátt í, við erum búin að vinna keppnina áður en hún er byrjuð og endum svo oftast með sárt ennið.
reyndar er þetta rosalega mikill afsláttur fyrir olíufélagið sjálft og þeir eiga eftir að stórtapa á þessu.